4. kẹo ngọt

238 26 2
                                    

Gì chứ chưa gì đã đến nhà Quang Anh rồi Duy muốn ở bên cậu thật lâu cơ.

"Anh cảm ơn em làm phiền em rồi"-Quang Anh bước xuống xe

"Không sao ạ, chúc QuangAnh có một buổi trưa tốt lànhh"-Anh bỏ mũ bảo hiểm xuống cho Quang Anh, tranh thủ xoa đầu cậu tí, Duy lúc ấy chỉ có một từ để diễn tả "phê" :)) *tóc anh bé mềm mại ghê*, nụ cười của anh dần mất nhân tính, liêm sỉ cũng rớt theo.

"Duy đang làm gì đầu anh vậy"-Quang Anh cất tiếng kéo Đức Duy về thực tại.

"Dạ, à..ờ em thấy trên tóc Quang Anh có cái gì nè..nê..nên em giúp anh phủi xuống thôi à ha...haha"

"Ò vậy cảm ơn em nha, anh đói bụng rồi chúc Duy một buổi trưa tốt làn"-Cậu mỉm cười với đằng ấy khiến tim anh chậm một nhịp.

"Dạ...tạm biệt anh"

Quang Anh vừa đóng cửa lại anh nhớ ra một việc rất quan trọng.

"Ơ....in..in4 của Quang Anh đâu? Noooooo. Sao mình ngu dốt thế hả Duy hay m bị thiên thần chi phối, mà cũng đúng anh ấy dễ thương quá mình chỉ tập trung vào gương mặt xinh đẹp kia. Nhưng mà mục đích chính của m là xin được in4 mà Duyyyy."-Anh gào thét trong vô vọng :(

"Khoan đã mình có thể nhờ anh Trí mà, no no no không đượcc, mình đã thề rằng sẽ không phụ thuộc vào anh Trí quá nhiều mà. Mình sẽ cua được anh ấy bằng chính thực lực. Thua keo này bày keo khác muhahahahhaha."-Chắc sẽ không ai để ý một thằng tự kỉ tự nói tự cười đâu nhỉ?
_______________________________________________________________

At 6:30 a.m tomorrow

"Ủa m làm gì vậy mới sáng mua gì nhiều kẹo vậy cha"-Xuân Trường vừa bước vào lớp đã thấy bạn mình đang thực hiện một hành động rất...

"À đang gói kẹo tặng Duy"

"Á đù tiến triển tốt vậy mới 1 ngày :))"

"Tiến triển gì v t không hiểu m đang nói gì nhưng mà hqua m đi đâu vậy để ngta đưa t về thấy tội quá nên làm quà đáp lễ ý mà"

"À:)) có phần cho tớ hăm"-Trường xòe tay ra mong đợi

"Không nhé t mua đủ để tặng Duy thôi"

"Đù má thằng này có đồ ăn cho một thằng quen được 1 ngày mà không có cho ae thân thiết 5 năm"-bạn bé nói cho đủ mình nghe.

"Vừa nói gì vậy nói xấu t à?"-Quang Anh liếc xéo Xuân Trường.

"Dạ không ạ em nên nói là nên đại ka biết tặng quà đáp lệ luôn, đại ka thật chu đáo"

"Sáng Chương nó chưa cho mình uống thuốc hả?"

"Thôi mà đừng nói thế chứuu"
_______________________________________________________________

At 11:45 a.m

Tiếng trống vang lên rồi, cơ mà sao Quang Anh chạy đi đâu nhanh vậy Trường chưa kịp bỏ sách vở vào cặp

À thì ra cậu chạy đến lớp 11a3

"Duy ơi"

"Ai kêu m kìa Duy"-Trung Hiếu ngó ra cửa

"Giọng này quen quá"-Chương cũng hướng mắt đến nguồn âm thanh phát ra.

"Định mệnh đến tìm t sao"-Duy thấy Quang Anh liền bị căn bệnh simp lỏ ảnh hưởng.

"Của Duy nè, sáng anh phải đi sớm để mua đóo, mấy vị kẹo này anh thích anh nghĩ chắc Duy cũng thích. Em cứ xem như quà đáp lễ hqua Duy đã đưa anh về nha"

"Chúc các em một buổi trưa tốt lànhh"-Quang Anh chạy đi không quên chào tạm biệt mọi người.

"Đù chia tụi t với"-Chương quay qua Duy.

"Ê thằng lồn này được cr cho kẹo xong hồn bay cmn lên thiên đàng rồi Chương ơi"-Hiếu lắc đầu với Chương.

"Đù hết cứu"

Quang Anh chỉ tặng Duy vàiviên kẹo để cảm ơn anh về việc hqua thôi, nhưng cậu đâu biết đối với Duy nó đã đắm chìm trong tình yêu rồi. Duy đang mắc kẹt ở chốn thiên đường, cậu sẽ chết trong sự ngọt ngào này mấtt.

Khi nào anh đổ em ? [CapRhy]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ