10. sự nhầm lẫn

200 21 0
                                    

Hôn nay là ngày Duy và ng anh yêu sẽ đến nhà một thằng mà trong mắt Duy là tình địch.
"Ding Dong"-tiếng chuông cửa vang lên, cánh cửa dần hé mở đằng sau nó là một cậu thiếu niên nhỏ nhắn đáng yêu. Nhưng dường như có một người không cảm nhận được sự dễ thương ấy mà nhìn cậu với ánh mắt đằng đằng sát khí.

"Hé luu, hai người vào đi, lên lầu quẹo trái là phòng e ạ, bây giờ e phải đi mua chút đồ"-Gừng cười nắm tay Quang Anh dẫn vào nhà rồi chạy đi.

"Chắc t đéo biết phòng m"-Duy cau mày.

"Đi nào đừng có thế chứ anh tưởng 2 đứa thân lắm chứ"-Cậu đẩy anh lên lầu.

"Huhu Quang Anh ơi e không muốn học với thằng l đó đâuu"-Anh ôm chặt cậu khóc lóc.

Đi lên phòng đợi đc 10p thì Hoàng Long cũng trở về. Họ cung nhau học tập để ôn thi. Học đc 1 giờ thì Duy thấy boring lắm rồi đấy.

"Ah ngại quá Long nhà vs ở đâu vậy e"

"À anh đi xuống căn phòng thứ2 bên phải ạ"

"Anh cảm ơn"-Quang Anh đứng dậy đi xuống lầu.

Thật ra cậu cũng ghét học nhưng vì Duy. Quang Anh không muốn anh đạt điểm kém nên phải cố gắng thôi.

Mục đích chính của cậu xuống đây là để rửa mặt để lấy lại tỉmh táo. Không thể ngáp và để lộ sự buồn ngủ trước mặt đàn em đcc.

Quang Anh tiến đến bồn rửa mặt, xả nước ra dùng hai tay làm bể đựng hất nước vào mặt mình. Dòng nước mát lạnh chạm đến từng dây thần kinh của cậu. Thật sảng khoái, trong phút chốc Quang Anh đã lắm lại được sự tỉnh táo.

<cùng thời lúc đó ở nơi khác>

"Ê Long anh Quang Anh đi rồi nghịch điện thoại tí hehe"-Đức Duy cười rồi lấy chiếc điện thoại bị phong ấn trong túi quần mình từ nãy giờ. Quang Anh rất nghiêm túc trong việc này mặc dù cậu không có hứng thú nhưng vì đây là tương nên Quang Anh luôn để việc học lên hàng đầu. Nên cậu cấm trong quá trình ôn bài không ai đc phép sử dụng điện thoại.

"Tùy m"

"Cũng thích thì nói mẹ đi"

"Ê thằng Hiếu mới ghost nhỏ nào nè"

"Đâu đâu"-nghe có drama gừng thay đổi 180 độ

"Ê mà làm vậy anh Quang Anh sẽ không giận đk?"-Hoàng Long hỏi anh.

"Đừng để anh ấy biết là đc"

"Tao chỉ trêu đùa nó thôi, t làm bạn với nó chỉ vì tiền mà t có biết nó thích t đâu, nó tỏ tình là t từ chối ghost nó ngay"-Duy đọc to tin nhắn của Hiếu gửi kèm ảnh của "bạn cũ" Trung Hiếu cho gừng xem

"Ê t thấy còn xầu hơn e Lan hồi đó tỏ tình m ấy mà sao làm bạn đc hay v"-gừng thấy thú dị quá cũng lên tiếng.

"Nhắc nhỏ đó chi v t ghét mấy nhỏ đó lắm"

Hai người đang nói chuyện thì bỗng dưng "rầm"

"Anh Quang Anh"-Duy và Long đồng thanh hét lên

"Anh không sao chứ"-Duy tỏ vẻ lo lắng đi đến chỗ cậu té đỡ cậu dậy, anh không muốn anh bé đau tí nào.

"Ah haha anh không sao đâu, tự nhiên muốn uống trà nên anh định hỏi gừng mà bất cẩn quá hihi"-Quang Anh ngượng cười, trong mặt cặu hiện lên hai chữ hoang mang rất rõ, có nhầm lẫn gì chăng?
_______________________________________________________________

Sốp không nói là sốp thức đến 3h sáng chỉ để đọc bl mà quên vt chap mới cho các cậu đâuu :)))

Khi nào anh đổ em ? [CapRhy]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ