Chap 1
"Ê con nhỏ nhà quê, mày biết chỗ này của ai không thế? Biết điều thì biến ra chỗ khác, đừng để tao phải đá mày"
"Nói nhiều làm gì cho tốn nước bọt, nó đã ngớ ngẩn sẵn rồi thì nói mấy cũng vô ích thôi"
T/b thở hắt, từ từ cất sách vở vào balo rồi ngậm ngùi rời khỏi chiếc ghế đá dài, nhường lại cho mấy cô nữ sinh đỏng đảnh đang mải chế giễu cô. Có vẻ như họ đang cố tình nói to để gây sự chú ý của mọi người. T/b lắc đầu ngao ngán, cố gắng tìm một nơi yên tĩnh để hoàn thành nốt đống deadline ngập đầu nếu không muốn bẽ mặt trong bài thuyết trình sắp tới. Phải rồi! Tại sao không phải là thư viện nhỉ? T/b nhanh chân tiến về phía thư viện trường học nằm tít sau khuôn viên rộng lớn của trường. Năm nay đã là năm thứ ba của cô tại trường Đại học quốc gia Seoul, vậy mà số lần cô bước chân vào thư viện khổng lồ này mới chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nó có mùi sạch sẽ và khang trang của sách. T/b cực kì thích cái không khí tĩnh lặng và nghiêm túc ở đây, cô, nhưng ngoài những tiết học trên trường ra cô thường chỉ về nhà, với cô nhà luôn là nơi an toàn nhất. T/b tìm một bàn trống để ngồi, lôi sách vở cùng bút ra và trở lại với việc làm bài tập.
Nhưng chỉ vài phút sau, đám nữ sinh khi nãy còn ở ngoài sân trường đã xuất hiện trong thư viện từ lúc nào không hay. T/b thật sự phát ngán với kiểu đeo bám vô tích sự của chúng nó rồi.
"Lại là con nhỏ này, sao đi đâu cũng gặp nó vậy? Đúng là xui quá mà !" Một giọng nói õng ẹo vang lên bên tai cô
"Không khí ô nhiễm hết cả rồi, tao không thở được chúng mày ạ!"
"Đừng ra cái vẻ chăm học nữa vì dù có học mày cũng chẳng làm được cái việc gì đâu đồ không cha!"
Đám con gái vẫn tiếp tục bàn tán và ra sức chế nhạo t/b, nhưng thật sự thì cô chẳng quan tâm họ đang nói những gì, chỉ cắm cúi vào đống bài vở. Bởi t/b đã quá quen với những lời nói chẳng mấy thiện chí này rồi. Nói rõ ràng thì cô đã sống được một phần ba quãng đời, và những lời chế giễu như thế đã luôn gắn bó với cô suốt một phần ba quãng đời đó. Càng lớn, t/b càng nhận ra rằng mình là mục tiêu để mọi người nhắm tới, sỉ vả, phỉ báng về gia đình của mình. "Đứa không cha" – khoé miệng khẽ nhoẻn lên một nụ cười, cụm từ này đã trở thành biệt danh quen thuộc của t/b từ bao giờ. Có lẽ bọn họ đã quen sống những cuộc sống sang giàu, được tự do theo ý mình, và có lẽ bọn họ cảm thấy thật bất công khi phải sống chung một môi trường với những đứa "quê độ" như t/b. Cũng đúng là vậy, trường Đại học Seoul nổi tiếng toàn con ông cháu cha, tiểu thư công tử đều tụ hội trong cái trường này hết, đến t/b còn thấy ngạc nhiên khi thi đậu vào trường. Ngay từ những ngày đầu tiên, cô đã bị coi thường, xa lánh chỉ vì là một đứa con không có bố và là đứa em gái của kẻ nghiện cờ bạc. Thế nhưng những điều đó với cô bây giờ, hoàn toàn không còn giá trị công kích nào hết nữa.
T/b thở dài thườn thượt, sau một hồi nhẫn nhịn, đám nữ sinh cũng rời khỏi thư viện với mấy chiếc lô cuốn tóc và vài quyển tạp chí làm đẹp trên tay. T/b nheo mắt nhìn theo, thư viện nhà trường mà cũng dự trữ mấy thứ đó sao? Cô lắc đầu tỏ vẻ thất vọng, lấy tay xoa hai bên thái dương, cứ nghĩ đến việc chiều này phải tới chỗ giám đốc Hyunsuk trả nợ cho Taehyung là cô lại thấy mệt mỏi. Taehyung là anh trai ruột của cô. Vì mẹ đã sang Đan Mạch bươn chải việc làm hai năm nay rồi, nên ở nhà chỉ có anh và cô. T/b xin làm chân bồi bàn ở một quán ăn nhanh ngoài giờ học để kiếm tiền. Còn Taehyung, anh cũng kiếm tiền, nhiều là đằng khác, nhưng kiếm tiền nhờ vào những ván cờ may mắn. Nhưng không phải lúc nào cũng may mắn như thế, tiền cứ thế đổ vào thì cũng cứ thế tuôn đi sau những lần thua độ liên tiếp. Và để bây giờ, nợ nần chồng chất, anh bị thất nghiệp, chỉ biết loanh quanh với những thứ việc vặt vãnh đến đàn bà con gái cũng có thể tự gánh vác được. T/b chỉ còn biết phụ thuộc vào số tiền ít ỏi mình lụm được để trả hết nợ cho anh trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE/Re-edited] Pitiful {BTS Jungkook}
Fanfic"Anh là sai lầm lớn nhất mà em từng mắc phải"