3.

117 7 0
                                    

Cậu và hắn học với nhau vui lắm, chẳng hiểu sao hắn dạy lại dễ hiểu hơn giáo viên dạy cậu nhỉ? Cùng một chương trình,lời nói mà lạ quá hen.

Học xong cậu dọn đồ trong tiếc nuối.
Ước gì được ở với Isagi lâu hơn nhỉ?

-"Tớ về nhé! Bye~"

-"Nhớ đi cẩn thận vào đấy!"

-"~"

Cậu về nhà nãy giờ cũng được 3 tiếng rồi mà mắt vẫn tháo láo nhìn lên trần nhà. Thật sự là nhớ hắn quá đi mất! Chắc cậu nên lướt mạng xã hội chút nhỉ?

Hắn thấy cậu vẫn còn online đầu liền thắc mắt
Sao đến giờ này rồi còn chưa ngủ vậy?

Tay định nhắn nhắc nhở cậu ngủ sớm mà mắt không chịu nổi nữa ngủ luôn. Cũng đúng thôi, hắn dạy cậu mà một bài phải dạy lại 7 lần thì không mệt sao được...

Sáng sớm, ánh mặt trời len lỏi qua cửa sổ chiếu vào gương mặt khả ái của người đang say giấc nồng. Tch,bị chiếu vào mắt như vậy sao mà ngủ được lâu chứ? Đành phải dậy thôi. Gương mặt uể oải của cậu lết vô nhà vệ sinh đánh răng rủa mặt các thứ. Vệ sinh cá nhân xong trong cậu tươi tắn hẳn ra. Nhưng giờ mới đến kiếp nạn, ai nấu ăn đây?

Đương nhiên là cậu nấu rồi nhưng nhìn thành quả tiêu biểu của cậu thì nồi thịt cháy,cắm cơm quên bật nút, nướng gà mà quên tắt lò khiến nguyên cái bếp cháy đen. Món gì cậu cũng làm không xong thì nên nấu món gì nhỉ?

Quằn quại sau 30 phút,cậu cũng được một dĩa mì xào trứng cũng gọi là ngon đi. Nhìn lại cái bếp với cái dĩa mì cũng không khác mấy đều bừa bộn như nhau...

-"Aa sắp trễ học đến nơi rồi mà mình còn chưa mặc đồ đi học nữa!" Nhìn lên đồng hồ cậu mới thấy đã 7g45 rồi còn 15 phút nữa thì vô học. Cố dồn hết đồ ăn vào miệng nhanh nhất có thể rồi chạy lên thay thật nhanh cầm cặp đi luôn. Lên đến trường thường thì cậu sẽ đến chỗ đám của Chigiri và Reo nhưng hôm nay lại khác, mọi người trong nhóm vẫy tay chào thế mà cậu chay ngang qua đến chỗ của Isagi khiến cả nhóm 3 phần hoang mang 7 phần như 3.

-"Hii Isagi!"

-"Hở? À chào cậu nhé!" hắn nói còn cười tít cả mắt.

-"Cậu ra kia nói chuyện với tớ được không?"

-"À okee" hắn đồng ý 1 phần là vì chiều cậu phần còn lại là để tránh mặt mấy bọn con gái đang đeo bám anh.

-"Cậu đòi ra đây để làm gì thế Bachira?"

-"Để...."

______________________

Chap sau biết nha cả nhà =))

[IsaBachi] ꧁Ánh sáng꧂Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ