Thật sự thì dù bảo chơi với Chigiri với Reo nhưng cậu vẫn hay quên bạn bè của mình lắm. Có lúc cậu còn quên cả màu tóc của mình nữa mà lị!
Hôm nay cậu đi tới trường một mình do hôm qua câj6nghr không quen nên hắn cho cậu ngủ thêm xíu, thế mà bây giờ ra hắn bỏ cậu đi luôn. Coi tức hông chứ!
Tới trường đã tâm trạng hờn dỗi hắn rồi mà hắn còn làm cho cậu bất ngờ hơn khi thấy đang hôn một bạn nữ tóc đỏ rực nữa. Vì cô bạn ấy quay đầu về hướng cậu nên không thể nhìn thấy mặt được.
Hắn thấy cậu thì vội vàng bỏ người kia ra mà nói gì đó rồi chạy đến chỗ cậu. Người kia nghe theo lời hắn mà bỏ đi thật nhanh.
Cậu từ nãy vẫn đứng hình với con mắt không thể mấy hồn hơn. Hắn đang trêu cậu thôi đúng không?...
"Này sao cậu đến sớm vậy? Không bảo tớ làm tớ lo quá nè!"
Hắn chạy đến vẫn nhẹ nhàng nói với cậu mà sao nay cậu không nghe gì được từ hắn vậy? Tai cậu như có sóng âm gì đó làm ù đi tai vậy.
Thấy cậu vẫn đứng không trả lời nên hắn vẫn tiếp tục hỏi
"Bachira ơi cậu có nghe tớ nói không vậy?"
"Bachi"
"Bachira"
"Bachira!"
Nghe hắn hét tên mình cậu mới giật vào thế giới thực. Cậu bực mình quát tháo hắn.
"Cậu đi mà lo cho nhỏ tóc đỏ nãy cậu hôn ấy đừng lo cho tớ làm cái gì !"
Nói rồi chẳng để người kia mở miệng mà chạy vọt lên lớp khiến đến lượt hắn vào trạng thái đứng hình.
Cậu chạy lên lớp không may vấp cầu thang té. Bình thường cậu té như vầy chắc sẽ khóc lên luôn hết nhưng hôm nay còn gì đau hơn trái tim đã vỡ nát vầy?
Hắn cũng lên lớp. Đã vào lớp rồi, muốn giải thích cho cậu mà họng hắn cứ cứng lại chẳng thể nói câu nào trược mặt cậu.
Còn cậu chẳng thèm để hắn vào tầm mắt của mình mà thẳng thừng lướt qua. Mắt đã lơ hắn rồi mà sao tim cứ mãi nhìn vô hắn thế? Đúng là chả ai bình thường khi yêu cả.
Đột nhiên cậu nhìn hắn. Hắn vui mừng định lại giải thích nhưng lại thấy mắt cậu bắt đầu đỏ lên,rưng rưng nước mắt khiến tầm nhìn của cậu hẹp hơn nhiều lần so với bình thường, mắt cũng vì thế mà ra dòng nước ấm lăn dài trên đôi má mềm mại của cậu.
Hắn hoảng loạn nhưng chẳng thể biết nên làm gì. Thôi thì làm liều vậy...
Hắn chạy lại chỗ cậu áp hai tay lên má cậu rồi đặt nụ hôn lên môi cậu.
Isagi hôn Bachira rồi?!
____________________
Mai sinh nhật tui rồi đó cả nhà iu 🤩
BẠN ĐANG ĐỌC
[IsaBachi] ꧁Ánh sáng꧂
FanficTruyện kể về một cậu học sinh cảm nắng cậu học sinh khác. Đã end. Kết HE Truyện ngắn nên ạ thích dài xin đừng đọc Cấm đục thuyền a