5.

71 6 0
                                    

Hôm nay cậu vẫn đi học bình thường, chỉ có điều nhìn cậu vô hồn hơn hẳn. Vừa lên tới trường đã gặp hắn ( 'Ais sao xui vậy nè'). Hắn cũng lia mắt thấy mặt trời của hắn rồi chỉ điều nó không còn sáng tươi như bao ngày nữa. Không chần chừ, hắn bỏ lại cuộc nói chuyện dang dở với Nagi mà chạy thật nhanh đến chỗ của cậu.

Cậu thấy hắn chạy tới thì không khỏi khó xử. Nên tránh mặt hay nên vui vẻ như chưa có chuyện gì? Cậu chẳng biết nên chọn cái gì để trông thật tự nhiên cả. Cậu đâu từng giả vờ gian dối như thế này.

Đến được chỗ của cậu như tâm trí hắn nhẹ nhỏm hơn. May quá, không phải vì yêu quá thành ảo. Hắn vẫn ân cần với cậu như mọi ngày có khi còn nhiều hơn nữa.

-"Cậu là lgbt và yêu tớ đúng không?"

-"Không"

Cậu nói này chỉ vỏn vẹn 1 từ nhưng cũng đủ làm tim hắn vỡ ra thành trăm mảnh. Thật sự là vậy?

-"Thật sao?" hắn hốt hoảng hỏi lại ngay sau câu trả lời không mấy thân quen của cậu.

-"Không mới lạ á!" bị phát hiện rồi chối được gì nữa đây? Đành phải chịu đầu hàng rồi. À mà cậu cũng phát hiện hắn yêu cậu đó nha! Cái giọng điệu hốt hoảng đó chả khác gì lúc cậu bị Reo dọa Isagi đi yêu người khác.

-"Phù... Cậu làm tớ tưởn-"

-"Hong có tưởng gì hết nha! Là thiệc đóo"

-"À hihi."

-"Mà sao cậu biết tớ thích cậu vậy Isagi?"

-"À..ừm thì không giấu được nữa rồi tại R-Reo và Chigiri nói với tớ là cậu thích tớ ó..."

-"Ơ? Tớ tưởng chỉ một mình tớ được Reo và Chigiri nói vậy?"

-"Ủa vậy là cậu cũng vậy luôn à?"

-"Ừa"

Sau đó hai người cười khúc khích với nhau. May quá, mặt trời của hắn tươi tắn lại rồi.

Ở đằng xa kia có hai cặp đôi khác đang nhìn lén tranh thủ chụp vài tấm để về chọc ghẹo đôi gà bông kia.

-"Ở đâu muỗi quá Reo ơi... -x-"

-"Chịu khó ở lại xíu i nha~" Reo nũng nịu

-"Ờ-ờ được cậu cứ thoải mái" Nagi nghe xong mặt mặt đỏ chót như quả gất lật đầu lia lịa

-"Cái đồ không liêm sỉ này mất mặt quá" Thêm một anh to cao khác nữa nhưng là của Chigiri.

-"Chớ hông phải nãy anh cũng vậy hả?" Chigiri liếc Kunigami bằng ánh mắt khinh thường mà nói.

-"Nào bé... Mình người yêu nhau mà".

____________________

Truyện sắp end rồi nè mấy bồ =>.<=

[IsaBachi] ꧁Ánh sáng꧂Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ