Giúp bạn hại bè. (2)

304 50 7
                                    

_____________________
          Hyung Suk - Jae Hye
                                          |7:17|

JaeHye
Anh Hyung Suk
Em phải làm sao giờ?
Chuyện đột ngột quá
Tự nhiên anh Jihan muốn hẹn hò với em
Em có nên đồng ý không?

_____________________
_____________________
   Hyung Suk - Hobin
  |7:17|

Hobin
Ban đầu thấy nó sáp sáp lại mày là tao nghi rồi
Mà đâu ngờ thằng Jihan nó trổ bống nhanh vậy đâu

_____________________
_____________________
Hyung Suk - Kimyung
|7:18|

Kimyung
Này Hyung Suk
Tui không nghĩ là Jihan đã bạo lại còn thêm gu mặn
Muốn hẹn hò với tôi thì không nói
Đằng này đòi hẹn hò với thằng Sam lỏ luôn☠️

                      __________________
   ________________________________

- Johan: "Gì vậy trời! Người gửi là Jihan mà người bị khủng bố lại là Hyung Suk"

- Jin Sung: "Tao cũng bị bên Vasco với Mijin khủng bố luôn nè"

- Johan: "Tắt thông báo đi không tụi nó khủng bố hồi là khùng luôn đó"

Lạ lùng, thay vì nhắn tin hỏi Jihan thì cả đám lại xúm lại vào nhắn tin tới tấp nói với Hyung Suk rằng Jihan đang bị mất kiểm soát và họ không biết là nên đồng ý hay không đồng ý, cả Johan và Jin Sung cũng dính chưởng vì hay ghé qua nhà Jihan chơi nhiều hơn những người còn lại.

Vài người còn bình tĩnh vào hỏi xem chuyện gì xảy ra với Jihan như Mijin, Bum Jae, Miru.

- Jin Sung: "Vụ này chắc cũng từ bà nội Ha Neul mà ra chứ không ai"

- Johan: "Hết nói nổi, bộ cậu ta không biết cái app này là để tìm kiếm bạn tình à"

- Hyung Suk: "Chắc không biết để trạng thái kết bạn nên chuyển luôn sang trạng thái muốn hẹn hò rồi"

- Johan: "Mà chắc Ha Neul không cố ý đâu, trước khi bị biến chất thì cái app này vốn là để giao lưu kết bạn mà"

- Jin Sung: "Trời má! Coi cái avatar kìa, khác gì mấy thằng gạ tình trên mạng không"

- Jin Sung: "Hyung Suk úp cái điện thoại xuống coi, nhìn hoài"

- Hyung Suk: "À không...tớ nhìn bình luận dưới trang của Jihan"

Jin Sung và Johan nghe thế cũng tò mò mở lên xem, thấy được mấy dòng bình luận cả ba muốn rửa não.

Ngoài những lời khen ngợi chân thành thì toàn là gạ đi khách sạn...

Thấy mọi chuyện đang bắt đầu có hướng đi xấu, cả ba liền hối hả kéo nhau sang nhà của Jihan để cảnh báo cho anh bạn. Nhưng vừa qua tới nơi thì phát hiện Jihan không có nhà, Hyung Suk liền hoang mang sốt ruột.

- Hyung Suk: "Gì vậy...Jihan nói ở đây lạ nước lạ cái với cậu ấy nên cậu ấy không thích đi đâu ra ngoài vào buổi tối hết mà"

[ʟᴏᴏᴋɪsᴍ] - 𝑫𝒐 𝒕𝒉𝒆 𝒕𝒓𝒊𝒄𝒌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ