Chuyến đi spa bảo táp. (1)

330 40 4
                                    

Cả tuần cắm đầu cắm cổ đi làm quần quật sáng chiều, hiếm hoi lắm mới có được ngày chủ nhật bung xõa. Không để uổng phí một ngày đẹp trời, đám con trai quyết định kéo nhau đi ăn chơi quậy phá cho đã cái thân.

Nhưng mà đã là 𝓐q𝓵𝓵𝓲𝓪𝓷𝓬𝓮 𝓳𝓾𝓼𝓽𝓲𝓬𝓮 thì ít bao giờ có gì trôi chảy mượt mà lắm....

Ba thành viên đi trễ.

- Seong Eun: "Tao dám cá giờ này tụi nó chưa lết ra khỏi giường"

- Kimyung: "Bộ hôm qua tò te tú tí cái gì mà hôm nay dậy không nổi hả ta?"

Đang bức xúc thì Yohan đột nhiên cười "vui ơi là vui" hí hửng khoe với hội.

- Yohan: "Ha...Ha Ha...vui quá, máy hết tiền"

- Kimyung: "Trời ơi, ông nội ơi! Ông nhá hai đứa đó 1,2 cuộc là được rồi, gọi chi cho lắm"

- Yohan: "Hai đứa nó bảo là còn cách một cái đèn đỏ nữa là tới"

- Bum Jae: "Ê vậy tính ra nãy giờ ông gọi 5 cuộc là tụi nó cách được 5 cái đèn đỏ rồi đó ha"

- Vasco: "Bum Jae, tớ kêu ly sữa nữa nha?"

Nguyên đám quyết định gọi đồ uống trước, ngồi chờ thêm năm phút nữa thì hai ông thần kia tới. Đúng vậy, là hai người Hyung Suk và Jin Sung.

Hiện tại Hyung Suk và Jin Sung đã đến được điểm hẹn với nhóm bạn của mình là ở một quán cà phê gần trường cấp ba cũ, vừa tia được mục tiêu ở dãy giữa bàn số ba thì cả hai liền phóng tới chào hỏi mọi người rồi tự nhiên kéo ghế ngồi vào bàn.

Và một nghe được lời nói châm chọc đến từ miệng của Yohan.

- Yohan: "Trời ơi ~ ai kia cuối cùng cũng xuống núi rồi đó hả ~"

Hyung Suk vừa nghe thấy là không bằng lòng bị gánh tiếng oan nên lập tức tố giác người bên cạnh.

- Hyung Suk: "Tại cậu ấy hết đó Yohan, không phải tự nhiên mà tớ tới trễ đâu"

Jin Sung bị nhắc khéo liền lên tiếng thanh minh.

- Jin Sung: "Gì? Rõ ràng là tôi cài báo thức 7 giờ nha tại cậu gài tôi chỉnh lại 6 giờ đúng làm tôi hoang mang quá không chuẩn bị được mới tới trễ đó chứ!"

- Hyung Suk: "Lý do lý trấu, cậu nhìn xem giờ là mấy giờ!!"

Jin Sung nghe lời thế nào mà cũng mở máy lên xem rồi lặng lẽ lơ ngơ nói "nhỏ" một câu mà ai cũng nghe được.

- Jin Sung: "8 giờ rưỡi"

- Seong Eun: "Trời đựu...hẹn 7 giờ rưỡi mà 8 giờ rưỡi nó mới ló cái mặt ra". Seong Eun cầm tách trà hớp một ngụm rồi nhìn Jin Sung bằng ánh mắt phán xét.

- Bum Jae cười nhẹ: "Tính ra Hyung Suk gọi ông dậy từ lúc 6 giờ luôn đó Jin Sung..."

Cảm giác như cả thế giới đang chống đối lại mình, Jin Sung nhìn từng người một giật giật cái mỏ đáp lại bằng nụ cười thân thiện.

Gạt qua chuyện đi trễ thì bất chợt Hyung Suk thấy trong nhóm mình thiếu thiếu ai đó liền quay sang hỏi Bum Jae.

- Hyung Suk: "Ủa mà sao không thấy Hobin?"

[ʟᴏᴏᴋɪsᴍ] - 𝑫𝒐 𝒕𝒉𝒆 𝒕𝒓𝒊𝒄𝒌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ