Hiện tại, Jin Sung và Yohan đứng kế nhau nhìn Hyung Suk ủ dột như mưa tháng tám mà không biết nên nói lời nào. Hyung Suk vừa nói chuyện điện thoại vừa thất vọng trách móc bản thân.
- Hyung Suk: "Em xin lỗi anh Ji Chang..."
Bên này là hai người con người có trái tim lạnh lẽo kia nhìn chỉ thấy thật cạn lời thôi, thì cũng đúng, "tình làng nghĩa xóm" của họ thật ấm áp biết bao.
- Yohan: "Hay mày ra an ủi cậu ta đi"
- Jin Sung nhún vai: "Tao chịu, Hyung Suk thì vài bữa nữa sẽ ổn thôi, cái tao sợ là ông Ji Chang gì đó nay mai thôi phóng xe lên đây cạo đầu thằng Jihan mất"
- Yohan: "Bộ mày lo cho nó hả?"
- Jin Sung: "Tại sao phải lo cho cái đứa vừa gặp đã cướp mất đi 'ân sủng' của tao, mày không nghĩ kiểu gì ông Ji Chang cũng sẽ trách Hyung Suk hả?"
- Yohan gật đầu có lí: "Ừ ha"
- Jin Sung: "Mà cái quan trọng bây giờ là bộ ba đứa kia tụi nó làm thiệt hả?"
Jin Sung ngoài mặt thì bảo mặc kệ nhưng thâm tâm đương nhiên thì không tin chuyện đó là thật, chắc chắn Yohan cũng nghĩ vậy nhưng bây giờ cả hai đang rối rắm lắm. Một lúc sau, Hyung Suk nói chuyện điện xong thì thất vọng bước lại chỗ hai người, Jin Sung và Yohan vừa định mở miệng ra an ủi thì đột nhiên tiếng chuông điện thoại kêu lên.
Là điện thoại của Jin Sung.
Lấy máy ra xem thì thình lình đó là Hobin.
- Jin Sung: "Ê! Nó điện tao kìa!"
Nhưng do bất ngờ quá hay sao mà còn chưa chuẩn bị tinh thần thì Jin Sung đã mở máy nghe luôn rồi, Yohan phải huých mạnh vào người vì tội hấp tấp. Bên đầu dây bên mở lời.
- Hobin: "Phù...Nãy điện gì sao không nói mà tắt máy ngang vậy? Khùng hả mạy?"
- Jin Sung "cười tươi thật tươi" hỏi: "Sao mày thở dữ vậy?"
- Hobin: "Hở? Tao với thằng Jihan mới vật nhau"
- Yohan: "Nói kiểu đó có ngày ăn bộp tay nha, nói đàng hoàng lại coi"
- Hobin: "Bộp bộp cái đít!"
Đột nhiên Jin Sung thấy ớn lạnh sống lưng, ngước lên thấy Yohan trước mặt cứ nhìn ra phía sau lưng mình với ánh mắt kinh ngạc giống như lần đầu thấy thứ gì đó không thể tin vào mắt. Jin Sung cũng tò mò quay ra sau nhìn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ʟᴏᴏᴋɪsᴍ] - 𝑫𝒐 𝒕𝒉𝒆 𝒕𝒓𝒊𝒄𝒌
FanfictionLookism và những câu chuyện đời thường hài hước vui nhộn, xoay quanh những rắc rối đáng yêu, những tình huống éo le và câu chuyện tình đầy hường phấn. Tác giả tác phẩm: @yoriichi4571 🔹 Một số lưu ý - Một số câu thoại và từ ngữ khá thô và tục. ...