7 - 16 【 giao thông công cộng nữ sắc lang 】

4.8K 50 2
                                    

7 【 giao thông công cộng nữ sắc lang 】1. Tới gần nàng, sờ lên nàng eo

Hạ thu thay đổi thời tiết, mưa dầm liên miên.

Có lẽ là bởi vì hôm nay trời mưa, nguyên bản một ít sẽ kỵ xe đạp công bạch lĩnh cũng tễ thượng xe buýt, bình thường còn tính rộng mở trong xe giờ phút này dị thường chen chúc.

Bởi vì trường học giao thông công cộng trạm điểm gần như đuôi trạm, trương vũ phỉ thói quen đứng ở thùng xe tận cùng bên trong nhất góc vị trí, như thế tránh được miễn trên đường bị người khác trên dưới xe khi xô đẩy.

Trong xe không khí bởi vì người quá nhiều mà vẩn đục, hơn nữa ngày mưa ẩm ướt, nam tính dày đặc thể vị, các loại khí vị hỗn tạp, hình thành một cổ buồn xú vị, cho dù mở ra cửa sổ cũng không có nhiều ít giảm bớt.

Nàng đối mặt cửa sổ xe, ước chừng là phong bọc vũ hơi thổi tới trên người có chút lãnh, duỗi tay đem cửa sổ môn trở về kéo một chút, chỉ chừa cái bàn tay phùng.

Ngoài cửa sổ cảnh tượng bay nhanh lui về phía sau, cho đến tới nào đó trạm điểm, cảnh tượng chậm rãi đình trệ, theo sau trong xe đám đông ồ ạt, giống nối đuôi nhau mà đến cá mòi, xâm nhập bài trừ, ngẫu nhiên thất bại vị trí hiện ra đứng ở nhất trong một góc thiếu nữ bộ dáng.

Sạch sẽ màu trắng đoản T, màu đen váy dài, mười tám chín nữ cao trung sinh, từ thiếu nữ quá độ vì thành thục nữ tính trong lúc, đã có thanh xuân trắng nõn phấn nộn, cũng có nữ tính uyển chuyển đường cong, vòng eo tinh tế, đùi ngọc thẳng tắp thon dài, gió thổi đến nàng sợi tóc hơi hơi di động, phát ra mê người hương khí.

Bị liếc mắt một cái hút tình, Ôn Hiểu Tình đi theo kích động đám đông, thuận thế từ giữa sương tễ đến đuôi sương, ngừng ở nàng phía sau.

Làm như phát hiện có người tới gần, đối phương theo bản năng cảnh giác một chút, hơi hơi quay đầu nhìn nàng một cái, liền thả lỏng quay lại đầu.

Cửa xe đóng thời điểm, trong xe người tựa hồ càng nhiều, nguyên là còn có chút khe hở trong một góc, hai người cũng bị tễ ở bên nhau trước ngực dán phía sau lưng.

Hai người thân thể cách hơi mỏng vật liệu may mặc tương dán, thậm chí có thể cảm giác được lẫn nhau nhiệt độ cơ thể, có lẽ không gian có hạn, có lẽ cùng là nữ tính, Trương Vũ Phỉ không có nhiều ít kháng cự.

Nhưng nàng phía sau nữ nhân, sớm đã ngo ngoe rục rịch.

Da thịt trắng nõn, cổ tuyến tú kỳ, đen nhánh nhu thuận trước phát câu ở nhĩ sau, lộ ra tiểu xảo tinh xảo lỗ tai, Ôn Hiểu Tình ánh mắt hơi ảm, làm như nhân thân xe khởi động đong đưa, tay vịn thượng nàng mảnh khảnh vòng eo.

Xa lạ đụng chạm, làm Trương Vũ Phỉ bản năng cương một chút, theo sau liền nghe thấy phía sau một đạo ôn nhu giọng nữ nói: "Thực xin lỗi, xe có điểm hoảng."

Nữ nhân thanh âm thập phần thanh nhã, nói chuyện khi hơi thở quét nàng vành tai, trên người còn có điểm nhàn nhạt nước hoa vị.

Các nàng dựa đến như thế gần.

"Không quan hệ." Trương Vũ Phỉ nói.

Ngọt nhu thanh nhu, nghe được Ôn Hiểu Tình bên tai mềm mại.

[GL - FUTA - Hoàn] Bách hợp cao H đoản thiên hợp tập - Dạ SanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ