29 【 tiếu quả phụ 】1. Gặp được hương bá cùng biểu tỷ phong lưu tình sự
Ba tháng mặt trời rực rỡ thiên lý, mặt trời chói chang hoành huy sái khắp nơi kim hoàng. Tái mãn đá đường sông suối nước róc rách, chảy xuôi ra yên niểu hơi nước, phảng phất là bị cục đá uất sôi trào.
Thừa dịp thiên tình, Dương Thải Y dọn dẹp nhà ở, phát giác một đại túi cùng nhà mình đóng gói bất đồng đậu phộng, đoán được có thể là hôm qua Hoàng Lan Hương tới người xem khi rơi xuống, đến cho người ta đưa còn trở về.
Đi rồi non nửa dặm đường, nàng ngừng ở một hộ thổ gạch tiểu viện trước, giơ tay gõ gõ viện môn, "Lan tỷ...... Lan......"
Người trong thôn phần lớn quen biết, môn thông thường là hờ khép, kéo hoàn một chạm vào, đại môn liền rộng mở chút. Nhưng lần này không quá giống nhau chính là, buồng trong truyền ra vài tiếng kỳ quái thanh âm.
Dù sao cũng là sống một mình phụ nữ, sợ nàng phát sinh chuyện gì, dương thải theo thanh nguyên vội vàng đi vào trong viện, lần này ước chừng nghe rõ một chút, là Hoàng Lan Hương tựa thống khổ lại khó nhịn thanh âm.
"Oan gia a ha ~ đừng làm sâu như vậy...... Đều phải giáo ngươi thọc hỏng rồi......"
Cái gì?
Đứng ở phá nửa phiến pha lê cửa sổ trước, Dương Thải Y có điểm ngốc cũng có chút hoảng, nhất thời không thể xác định đối phương là chính tao ngộ kẻ xấu tập kích, vẫn là như thế nào.
Nàng theo bản năng từ hờ khép rách nát cửa sổ vọng đi vào, tưởng quan sát rõ ràng tình huống, bên trong bày biện ra tình cảnh lại giáo nàng trái tim co chặt, nhất thời đã quên hô hấp.
"Nga úc ~~ như thế nào lớn như vậy...... Ngô ân ân, phải bị biểu muội đại dương vật khô chết a a a......"
Trần trụi Hoàng Lan Hương, trên người đè nặng cái đồng dạng trần trụi tuổi trẻ nữ tử, nhưng nàng kia hạ thân, thế nhưng trường một cái thô dài thịt vật.
Dương Thải Y rõ ràng nhìn đến, kia vật chừng mười tám chín cm trường, hệ rễ hợp với một đôi nặng trĩu mềm túi, theo đẩy đưa động tác, nặng nề chụp ở nữ nhân màu mỡ đại bạch trên mông.
Mà kia căn nhục hành, thập phần hung mãnh, một chút một chút không chút nào thương tiếc mà thọc nhập ướt mi nhục huyệt.
Nữ nhân sắc mặt ửng hồng, thần hồn điên đảo, ngoài miệng ngâm ngâm kêu nhẹ điểm chậm một chút, hai chân lại gắt gao quấn lấy nhân gia eo, mông đi theo thao nhập tần suất diêu.
"Không vào thâm một chút, như thế nào đem ngươi tao thủy thọc ra tới...... Ngô hừ, còn ngứa không ngứa, muốn hay không ngăn ngứa, tao hóa ~~" nàng một bên gặm nãi, một bên mãnh làm, mạn diệu thân thể trước kia đã bị trảo cắn đến xanh tím loang lổ.
"Muốn, ân ha...... Muốn tiểu đường đem dơ tinh, ngô a ~ bắn vào tao bức ngăn ngứa......"
Ngắn ngủn ba năm giây nhìn trộm, phảng phất quá xong rồi toàn bộ dài dòng mùa hè, hai người dâm lãng hành vi cùng đối thoại, hoàn toàn vượt qua Dương Thải Y nhận tri phạm vi, đã giác ngạc nhiên lại e lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - Hoàn] Bách hợp cao H đoản thiên hợp tập - Dạ Sanh
Random❤️ Cảm ơn bạn @LyT283 donate truyện ❤️ books/787560 Tác giả: Dạ Sanh Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 77 chương hồi ) Đoản thiên hợp tập: ① tẩu tử x cô em chồng 【 kết thúc 】 ② nữ cao trung sinh x giao thông công cộng nữ sắc lang 【 kết thúc 】 ③ bồi...