23 - 28 【 nữ bạch lĩnh 】

2.9K 47 0
                                    

23 【 nữ bạch lĩnh 】1. Đại khái muốn thời mãn kinh nữ cấp trên

Đèn rực rỡ mới lên, nghê hồng lộng lẫy.

Văn phòng ô vuông gian, Từ Mạn Ni ngắm trước mắt gian, sớm đã qua tan tầm điểm, nhìn nhìn lại tổng giám văn phòng, ánh đèn trong sáng đến không có muốn bóp tắt dấu hiệu, không khỏi thở dài.

Tới cái này công ty hơn ba tháng, nhận lời mời văn bí công tác, Từ Mạn Ni bị phân phối đến kế hoạch tổng giám Hà Hoàn nơi này, ngay từ đầu chỉ biết đối phương là cái nữ cấp trên, tiếp xúc xuống dưới, trừ bỏ khâm phục nàng là cái sấm rền gió cuốn nữ cường nhân, cũng bi ai chính mình ở nàng thủ hạ đi theo cao áp công tác cường độ.

Rốt cuộc chính mình chỉ là cái tưởng ăn no chờ chết cá mặn, tìm văn chức chính là đồ thanh nhàn.

"Từ Mạn Ni, ngươi lại đây một chút!"

Hoảng thần công phu, tổng giám cửa phòng trạm kế tiếp cái nữ nhân, mi sắc nhíu chặt, ngữ khí sắc bén. Từ Mạn Ni lưng lạnh cả người, ứng thanh liền vội vàng nhặt lên trên bàn văn kiện, tiến vào tổng giám thất hội báo.

"Gia cụ thành kế hoạch án thế nào, xác định là đệ mấy bản thảo sao." Nữ nhân ngồi ở làm công ghế, sạch sẽ ngón tay thon dài nắm bút máy, ở giấy trên mặt ngoắc ngoắc viết viết, ngòi bút phát ra nhợt nhạt sàn sạt thanh, đầu cũng chưa nâng hỏi.

Từ Mạn Ni đem văn kiện trình đến nàng trên bàn, lại lui về vài bước bảo trì xã giao khoảng cách, nói: "Đây là kế hoạch bộ đệ trình đi lên ba cái bị tuyển phương án, đã cùng giáp phương câu thông, bên kia nói ba cái thời gian làm việc nội hồi đáp. Phỏng chừng cấp cũng là bước đầu ý kiến."

Nghe vậy, Hà Hoàn ngừng trong tay bút, ánh mắt sắc bén nhìn về phía nàng, "Ý tứ này là, hơn nửa tháng sơ thảo cũng chưa định ra tới?"

Ngoài miệng nghiêm cẩn nói công sự, đôi mắt lại giống một đài tinh vi rà quét cơ giống nhau, ở trên người nàng trên dưới quét.

Trước mặt cái này nhỏ yếu nữ nhân, Hà Hoàn đã chú ý hồi lâu.

Không biết hay không vì giấu dốt, nàng luôn là mang phó cũ kỹ màu đen thô khung mắt kính, đem trắng nõn khuôn mặt nhỏ che đi hơn phân nửa, tóc dài vãn khởi, quần áo cũng phù hợp OL thông cần trang điểm, sơ mi trắng, bao mông váy. Bất quá nàng khung xương tiểu, dáng người mảnh khảnh, ăn mặc chức nghiệp trang đều có cổ nhược liễu phù phong ý vị, vô cớ chọc người mơ màng.

Tầm mắt nhẫn không cấm chuyển qua nàng váy đế kia khối tam giác khu, váy ngắn chỉ che đến trắng nõn bắp đùi chỗ, tựa hồ nàng hơi chút vừa động, liền có thể nhìn đến bên trong cảnh xuân.

Hà Hoàn nào đó không người biết bộ vị, lặng lẽ trướng đau một chút.

Vưu không biết chính mình đã trở thành đối diện nữ nhân con mồi, Từ Mạn Ni da đầu phát khẩn, hư hư ứng thanh: "Ân."

Thấy nàng đầu thấp đến giống chỉ chim cút nhỏ, hận không thể độn địa biến mất, Hà Hoàn hoãn hoãn ngữ khí, mới tiếp tục mở miệng: "Tuy rằng ngươi không phải trực tiếp tiêu thụ người, nhưng làm ta bí thư, ngươi hẳn là biết công tác của ta tiết tấu. Nửa tháng thời gian, C tổ đã thu được kỳ khoản, A tổ còn tại chỗ đảo quanh, liền đàm phán cũng chưa bắt lấy tới."

[GL - FUTA - Hoàn] Bách hợp cao H đoản thiên hợp tập - Dạ SanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ