68 【 cô em vợ 】1. Mỗi ngày đều tưởng bị trường chít chít nữ nhân gian dâm
Đầu thu chạng vạng, nối liền không dứt chiếc xe ở trong thành thị xuyên qua, phồn hoa phố buôn bán các loại cửa hàng ngọc đẹp bắt mắt, rộn ràng thì thầm đám người ở đường phố gian du hướng, bày ra thành thị sức sống cùng mị lực.
"Đúng vậy, đối, minh châu thương trường 3 lâu trang phục khu nơi này......"
Ồn ào thương trường bối cảnh âm nhạc, nắm di động nói chuyện nữ nhân không thể không đề cao âm lượng, "Nửa giờ? Hảo, chúng ta ở chỗ này chờ ngươi......"
Nữ nhân môi hồng răng trắng, mặt nếu đào lý, thật dài màu hạt dẻ cuộn sóng tóc quăn tự áo khoác ngắn tay mỏng tán xuống dưới, một kiện vô tay áo tu thân thấp lãnh áo thun phối hợp màu vàng cam nửa người váy, ôn nhu mà mắt sáng Hàn hệ ăn diện thập phần phù hợp khí chất của nàng, nhất tần nhất tiếu đều linh động minh diễm.
Cúp điện thoại, nàng quay đầu đối bên cạnh nhân đạo: "Nhạc Hi, Thiến Thiến nói xuống phi cơ, hiện tại chính đánh xe lại đây, chúng ta trước tiên ở này phụ cận đi dạo một bên chờ nàng?"
"Hảo." Tô Vi Vi duỗi lại đây dắt tay, Nhạc Hi phản cầm tay nàng, mặt mày ấm áp cười: "Thích liền mua, không cần thay ta tiết kiệm tiền."
"Cái gì kêu thế ngươi tỉnh tiền," Tô Vi Vi đô khởi miệng, làm bộ sinh khí mà liếc nàng liếc mắt một cái.
"Chúng ta đều phải kết hôn, ngươi tiền không phải tiền của ta? Chúng ta còn phải tích cóp tuần trăng mật lữ hành quỹ đâu, năm nay thiếu mua một kiện quần áo, sang năm liền có thể nhiều chơi một cái cảnh điểm."
Nàng dứt lời, Nhạc Hi tràn đầy sủng nịch mà cười một chút, lại có một tia bất đắc dĩ, có chút lời nói ngạnh ở trong cổ họng, trước sau không có đáp lại.
Yêu nhau bảy năm ái nhân, Tô Vi Vi như thế nào không biết nàng tâm tư. Nàng ở tự trách không thể cho nàng hậu đãi tiêu phí điều kiện.
Tô Vi Vi thân mật vãn khởi nàng cánh tay, "Mới vừa mua phòng đỉnh đầu khẩn là bình thường, bản công chúa chỉ là tạm thời bỏ qua cho ngươi thôi, nửa đời sau ta đều ăn vạ ngươi, ngươi nhưng đừng tưởng rằng có thể tránh được ta độc hại."
Nàng lôi kéo nàng một bên hướng trong đi, một bên nói, thần thái lược hiện điêu ngoa vô lý.
Lại cũng vừa lúc là cái dạng này thái độ, mới vừa rồi lược hiện thương cảm Nhạc Hi đảo mắt đã bị hống hảo.
Không có giấu đầu lòi đuôi an ủi, không phải tự làm thánh mẫu cổ vũ, đối mặt ái nhân tình trạng quẫn bách, Tô Vi Vi cũng không phải ngốc nghếch cố lên cổ vũ, mà là hành động cùng ngôn ngữ đều minh xác nói cho nàng, ta muốn cùng ngươi cùng nhau đối mặt, chúng ta muốn cùng nhau đi rất xa lộ, ta tin tưởng ngươi, cũng tin tưởng chính mình ánh mắt.
Đây là cùng chung chăn gối nhiều năm ái nhân, ái đến đáy lòng đi mới có như vậy tri tâm.
"Vi Vi, ta yêu ngươi." Nhạc Hi ánh mắt càng thêm ôn nhu xuống dưới, "Ngươi không rời bỏ, là ta dũng cảm tự tin."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - Hoàn] Bách hợp cao H đoản thiên hợp tập - Dạ Sanh
De Todo❤️ Cảm ơn bạn @LyT283 donate truyện ❤️ books/787560 Tác giả: Dạ Sanh Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 77 chương hồi ) Đoản thiên hợp tập: ① tẩu tử x cô em chồng 【 kết thúc 】 ② nữ cao trung sinh x giao thông công cộng nữ sắc lang 【 kết thúc 】 ③ bồi...