Chương 28 : Trao đổi kí ức

98 6 4
                                    

"Kim Ngưu!" - Thần Nông hét lên và ngồi phịch xuống đỡ lấy cô lớp trưởng. 

 Người Kim Ngưu bỗng nhẹ như chẳng còn chút sức lực nào chống lại ánh mắt của con búp bê gỗ kia.Và nó đang nhìn Thần Nông. Nó cười với đôi mắt khiêu khích. Nhưng không chuyển động. Nó cứ đứng yên ở đấy, ngay tại nhà vệ sinh nữ, và kế bên chiếc điện thoại của anh.Thần Nông hoảng sợ nhìn nó, anh ôm chặt lấy Kim Ngưu, cố gắng né tránh ánh mắt hút năng lực kia. 

 Và có thứ gì đó đã thu hút ánh nhìn của anh...Chiếc điện thoại đột nhiên bay lơ lửng trên không. Và rồi bóng dáng của một cô gái xuất hiện, với mái tóc màu bạch kim nhưng gương mặt rất u tối, mọi thứ xung quanh khi cô ấy xuất hiện đều trở thành một màu âm u, đầy rêu mốc. Và những sợi dây leo xám xịt cứ lần lượt uốn lượn bò trường xuất hiện dưới chân cô ta.Xà Phu nhếch môi nói, trên tay là chiếc điện thoại của Thần Nông. 

- "Cuối cùng cũng được nói chuyện riêng với cậu rồi." 

 Cô gái của Địa Ngục bước từng bước đến nơi Thần Nông đang ngồi. Từng bước chân của cô ta đáp xuống mặt đất là những sợi dây leo xám xịt cứ liên tục trồi lên. Chúng như những con rắn, bò nhanh đến con búp bê gỗ và bao vây lấy nó.Xà Phu đứng trước mặt Thần Nông, che mất tầm nhìn của anh.Thần Nông hoảng hốt lập tức ôm chặt lấy Kim Ngưu và vội đứng bật dậy nhằm tránh khỏi những sợi dây leo ghê tởm kia dưới chân Xà Phu.

 Và dường như anh sắp sửa hiểu ra được điều gì đó.Những dây leo xám xịt đó xuất hiện từ mỗi bước chân của Xà Phu. Và chính cô ta đã gián tiếp tạo ra chúng ngày càng nhiều. Ngày càng nguy hiểm.

 "Cô hãy trả sinh lực lại cho Kim Ngưu và dẫn tôi đến gặp Song Ngư được không?" - Thần Nông khẽ hỏi, ghì chặt Kim Ngưu vào lòng mình.

 Kể từ giờ, từ lúc bạn bè của anh gặp nguy hiểm, anh chẳng còn sợ điều gì nữa. Bởi anh chẳng muốn phải mất đi thêm một người nào cả. Và anh sẽ làm tất cả để có thể bảo vệ họ.Xà Phu nhướng mày nhìn anh: 

"Tôi đâu có lấy gì của cô ta." 

 "Nhưng búp bê của cô..."Xà Phu cắt ngang câu nói của Thần Nông bằng một giọng cười nhức tai đến khủng khiếp.

 - "Vậy nếu tôi trả sinh lực về cho con bé đấy và đưa cậu đến chỗ Song Ngư, cậu sẽ cho tôi cái gì?" 

Thần Nông nghi hoặc. Anh phải trao đổi cái gì đây? 

 "Cô ấy..." - Xà Phu cười mỉa mai, ánh mắt đăm chiêu quay lại nhìn con búp bê đang bị bao trùm bởi đám dây leo xám xịt. - "...Cậu thực sự không biết gì về chuyện của cô gái có tên Song Ngư sao?"

 «Song Ngư? Chuyện gì cơ?» - Thần Nông cứng đờ người khi nghe đến cái tên Song Ngư quen thuộc. 

Anh thoáng ngẫm nghĩ. Và chợt nhận ra, từ đầu đến giờ anh đã chiến đấu vì cái gì? Giải thoát cho chị ta?Nhưng sự thật mà Xà Phu nói, là gì? 

 "Song Ngư? Chị ta thì sao?" - Thần Nông chậm rãi lắc đầu, và lập tức hỏi ngược lại. 

 Xà Phu nhún vai. - "Tôi không biết gì nhiều về cô ta. Nhưng những chuyện của bốn năm trước, tại Trường Ice, có lẽ tôi biết khá rõ." 

The last day of high school - Câu chuyện của 12 cung hoàng đạo .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ