Tối hôm đó,Liễu Yên rơi vào trạng thái ngủ sâu.Đúng 12h đêm,Doãn My mở cửa bước vào,môi nhếch lên nụ cười gian manh.Cô đã cho mẹ kế uống ly sữa chứa thuốc ngủ,giờ có động đất mẹ kế cũng không tỉnh.
Tấm nệm giường bị lún xuống,cô vuốt mái tóc mềm,thơm của mẹ kế, khẽ miết đôi môi đầy đặn căng mọng,rồi lại nhớ tới cảnh quan hệ của Liễu Yên với cha,cô như phát điên.Doãn My tát hai bên má của Liễu Yên đến sưng tấy
-Đồ đĩ,ai cho mẹ vạch lồn cho cha địt?Mẹ là của tôi,của tôi biết chưa?
.....
-Liễu Yên,xin lỗi...
Cô hôn lên vết sưng trên mặt mẹ kế,lúc nãy cô không cố ý,chắc Liễu Yên không giận đâu.
Doãn My ngồi hẳn lên người Liễu Yên,cô giật phăng váy ngủ của mẹ kế ném xuống đất,cảnh xuân phơi phới xuất hiện
-Woa,mẹ biết tối nay con sang địt nên mặc đồ lót ren à?
Doãn My hôn lên đôi môi đã khao khát từ lâu,nó quá ngọt!Hai tay cô xoa xoa ngực mẹ kế qua lớp áo lót.Cái lưỡi của cô như con rắn nhỏ,luồn lách vào trong khoang miệng mẹ kế mà mút lấy vật tương tự.Quét sạch nước bọt của Liễu Yên rồi lại truyền nước bọt của mình sang miệng nàng,thấy nàng nuốt hết mới vui vẻ truyền tiếp.Cứ vậy đến năm phút,nếu Liễu Yên không khẽ rên lên vì ngạt khí thì chắc cô cũng chưa chịu dừng.
Doãn My tạm tha cho đôi môi đã sưng kia,cô biến thái nhìn bàn tay mình đang đè ép vú Liễu Yên thành đủ hình dạng.Cặp vú này đĩ lắm,cặc mà được kẹp vào thì sướng phải biết.Liễu Yên cứ chờ đấy,đến khi Doãn My địt nàng công khai thì việc này nàng khó tránh.
.
.
.
.Tiếng chụt chụt vang lên trong căn phòng yên ắng,bầu ngực của nàng bị Doãn My bú đến sưng to,đỏ ửng.Áo lót treo trên đền ngủ từ bao giờ.Xung quanh vú chi chít vết cắn thâm tím.Liễu Yên dù mê sảng cũng không kìm được tiếng rên đau sau mỗi đợt cắn của Doãn My
Tiếng hôn kéo từ từ xuống dưới,cô nâng bàn chân Liễu Yên lên mút mát từng ngón chân của nàng,cả cơ thể nàng run lên.Da thịt nàng mềm mại khiến cho Doãn My bộc phát tính cho,mỗi cái hôn lại kèm theo vết goặm,lên đến đùi non thì khỏi phải nói,đầy đủ màu sắc.
Doãn My banh chân nàng ra,ngắm nơi riêng tư đang ẩn hiện sau mảnh ren đen quyến rũ.Như một con chó chính hiệu,cô úp mặt vào nơi cấm thành kia mà hít lấy hít để.Lồn mẹ kế thơm nhạt tinh dầu hoa nhài,qua lớp ren chỉ thấy màu hồng nhạt,chắc mẹ thường xuyên vệ sinh nơi này.Gái ba mươi mà đĩ thõa gớm.
Lưỡi Doãn My lại hoạt động,nó liếm môi lồn của Liễu Yên qua tấm vải mỏng,liếm cho đến khi ướt đẫm,lồn múp hằn rõ mồn một
Doãn My trườn lên hôn Liễu Yên, tay mò vào quần lót của nàng,moi đào.
-Lúc nãy tưởng nước bọt của con,ai ngờ lồn dâm của Liễu Yên lênh láng ghê.Sướng hả?Mặt thỏa mãn lắm,đang mơ địt nhau với ai thế hửm?
-Ư....a
Ba ngón tay êm đẹp ủ trong lỗ lồn nàng,Doãn My móc khắp nơi,thỉnh thoảng chơi xấu hai ngón tay còn làm hình cái kéo khiến bắp đùi Liễu Yên co lại,hai chân tự nhiên mà ôm lấy eo cô,miệng nàng ê a liên tục.
-Ồ,điểm nứng này?Cha con chắc hay chịch vào chỗ này lắm nên Liễu Yên rên miết.Làm như vầy?Hay như vầy?
-Á..hức...sướng...chồng ơi..chỗ đó....aaaa
Cô dùng đầu ngón tay nhấn vào điểm gồ,lại cố chen chúc kẹp chặt nó,cơ thể mẹ kế khẽ giật lên,suối nguồn tuôn trào,bắn cả lên quần áo của Doãn Mỹ,tràn ra hai bên háng.
Doãn My nhìn cảnh tượng trước mắt không khỏi nóng mắt,bảo sao gã cha ngày nào cũng chịch mẹ kế.Liễu Yên cứ dâm dãng thế này thì cha cô sớm ngày hỏng thận mất.
-Nứng quá,Liễu Yên,mẹ làm con nứng quá,buồi con dựng lên rồi,mẹ chịu trách nghiệm đi.
Doãn My như con hổ đói,xé rách quần ren tội nghiệp,úp mặt vào lồn Liễu Yên húp xì xụp.Đúng là phụ nữ ngon,ngon từ mặt đến dáng,nước lồn cũng ngon.
Doãn My hì hụp vét máng,tay quét ít nước dâm ở lỗ đít của Liễu Yên mà thoa lên đầu cặc,tuốt tuốt mấy cái cho chất nhầy phân tán đều.Uống một bụng nước lồn mà chưa sạch,càng húp càng ra.Doãn My quỳ thẳng,tay bịn bờ mông căng mẩy của nàng nâng lên,con cặc thâm tím gân guốc cũng tiến thẳng vào lỗ huyệt
-A...ứm..
Hai tay Liễu Yên nắm chặt chăn,tỉnh hay mơ thì cảm giác đau đối với nàng rất chân thực.Côn thịt vừa vào đã hăng máu mà to dài thêm một chút,lại hung bạo dập nàng như máy khâu,cơ thể Liễu Yên nảy nên theo từng cái thúc như trời giáng của cô.
Doãn My phê rần đầu óc,lồn gái ba mươi bị địt nhiều mà vẫn bót quá.Từng thớ thịt như miệng của hàng ngàn con kiến nhỏ bấu chặt lấy buồi Doãn My.Khi sinh ra,biết con là lưỡng tính,cha cô đã từng có ý định bỏ,chính cô khi lớn lên cũng cảm thấy ghê tởm với cơ thể mình nhưng giờ thì phải cảm ơn cái cơ thể này,nhờ nó mà vấn đề chơi les không quá khó khăn.Mẹ kế sẽ bị con cặc này địt rách lồn,bắn tinh đến mang thai con của cô thì thôi.
-Ưm...nhẹ....á....
Bốp...bốp
-Mạnh mới sướng!
Dứt lời cô thúc nhanh hơn,cúi xuống mà bắt nạt đôi môi nàng một lần nữa,ngực bị dày xéo đủ kiểu
Doãn My thích..à không,yêu Liễu Yên mất thôi.Yêu cặp mông căng vỗ rất có độ đàn hồi,yêu hai bầu vú bóp êm tay,yêu đôi môi hồng nhuận ngọt ngào như quả cherry mọng nước,yêu lỗ huyệt nhỏ cắn mút buồi nhiệt tình.
Liễu Yên bị dã cho ứa nước mắt,nàng sẽ chết vì kích thước này.Cặc chồng này tuy to nhưng ngắn,cũng không sung thế này,mỗi lần quan hệ chỉ được mười phút là bắn.Nhưng cái này không những to dài,mà chủ nhân sở hữu nó cũng sung,đã hơn 30 phút đưa đẩy mà chẳng có dấu hiệu nhả tinh
Trong mơ màng,nàng nhìn mờ ảo thấy bóng dáng người đang chôn dùi cui thịt vào cơ thể mình,đó không phải Doãn Hải,là một người con gái?Không đâu,con gái thì làm gì có cái đấy?Chắc là tên trộm nào thích đội tóc giả,nhưng mà củ khoai của tên trộm này....ưm....sướng
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+/Bách Hợp]Quan hệ phức tạp
Storie breviSex đủ thể loại,nữ x nữ,nam x nữ,con chồng x mẹ kế,threesome,nữ có bộ phận sinh dục nam...sex and sex