Chapter 3

123 3 0
                                    

MUST READ THIS: SA MGA NAKAPAGADD NA SA LIBRARY NG STORY NA ITO. PAKI-REMOVE AND ADD NALANG ULIT PARA SA LATEST UPDATE. THANK YOU!






***






3rd person's POV










Nananatiling tahimik at seryoso si arsy at ang babae sa kanyang tabi, ito ay may mamula-mula na buhok, maamong mukha at kapansin pansin ang tattoo nito sa batok dahil nakataas ang kanyang buhok.







Tahimik din ang isang lalaki na may itim at magulong buhok. May tattoo din ito na kagaya ng sa babae. Ngunit sa pulsuhan ito nakalagay.








May dalawang minuto narin silang nakatitig sa babaeng blonde ang buhok na natutulog habang nakatali sa upuan.







"Sophia Valerio is the name queen" Basag ng lalaki sa katahimikan.








"2nd best assassin of Mendez Mafia" dugtong naman ng babae sa kanyang tabi.








Napangisi si arstin sa narinig.







"2nd best? Really lana?" Nakangisi paring tanong ni arstin. Nagkibit-balikat naman ang babae.







Muling natahimik ang paligid.







"Queen" tawag ni lana sa kaibigan na lubos niyang iginagalang. Agad naman itong lumingon sa kanya.







"Nahihirapan na kaming harangan siya. Nadadamay na pati ang Xaviers. Hindi na namin kaya pamunuan ang lahat. Baka pagtagal bumagsak na buong mafia" Bumakas ang pagaalala sa mukha ni lana








"Should I get back then?" seryosong sagot ni arstin. Nanlaki naman ang mata ng dalawa.








"R-really?!/T-talaga?!" sabay pa nilang sabi kaya natawa ng bagya si arstin.








"As if I have a choice. Baka sila mom and dad pati nadin sila lolo ang magmulto sakin kapag nawala ang pakaingat-ingatan nilang pamilya" nakangiting tugon nito.








'The Queen is back. Holy shit. The Tyranness is back/ Yown, pucha mababawasan nadin trabaho' sabay na sabi sa kanya-kanyang isip ni lana at tres.








"Okay, time to deal with this bitch" Seryosong sabi ni arstin. Tumayo siya at kinuha ang isang bote ng beer at ibinuhos sa babaeng walang malay.








Napangisi naman si lana sa ginawa ng kaibigan. 'Wala paring pinagbago' she mentally said.







*cough*cough* "What the fuck?!!!" singhal ng babaeng kagigising lamang. "Nasaan ako?! Sino kayo?!"








"I know you're sent to kill me" seryosong saad ni arstin. Nginisihan naman siya ng babae.








"You're not gonna get anything from me. Just kill me or if you're stupid enough, release me whore queen. The weak whore queen" nginitian ni arstin ang babae. Namayani ang kaba at takot sa babae ngunit pilit niya yung itago.











Tres








Tahimik lang ako na nakatingin kila queen mula dito sa pinaradahan ko ng motor ko habang naninigarilyo.







She Belongs to THE ALPHATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon