Arstin"Are you really sure about this liah?" Tanong ulit ni kade sakin habang nagmamaneho. Papunta kami sa ground zero.
"That's the 27th time that you've asked that question kade" he chuckled pero mabilis din yun napalitan ng seryosong mukha.
"Inaalala lang kita. We both know that there's no more turning back after this"
"I know damn well kade. Damn well" seryoso kong sabi.
Maya maya ay may humarang saamin na walong bantay sa entrance.
"I got this" sabi ko ng makita kong bubuksan na niya ang pinto para bumaba.
Ako ang bumaba. Tinitingnan lang ako ng mga armadong bantay. Tss. Mga bago siguro 'to.
"Sino kayo? Anong kailangan niyo?" sabi pa ng isa. Pero imbis na sumagot ay tumalikod ako at inalis ang leather jacket ko. Showing off my tattoo. The tyranness' tattoo. Ang salitang Xavier na nakasulat pababa ay nababalutan ng isang dragon at ahas na dagger ang dulo ng buntot. Nakasando na scoop-back kasi ako.
"Q-queen" nauutal na bigkas ng mga bantay habang nanlalaki ang mga mata at nakatingin lang sakin.
"Bubuksan niyo ang gate o papatayin ko nalang kayo at ako nalang ang magbubukas" pagbabanta ko sabay tutok sa kanila ng baril. Mabilis naman nila akong sinunod ng matauhan sila.
Iiling-iling akong sumakay ng sasakyan. Nadatnan ko naman si kade na ngingisi-ngisi at halatang nagenjoy sa napanood kaya sinamaan ko siya ng tingin.
"What?" painosente niyang tanong "I just love seeing that sexy back. It's been ages since the last time I saw that" he grinned. I immidiately pointed him a gun. He playfully raised his hands.
"Okay okay, relax" he chuckled.
"Just drive asshole" so he did.
Dire-diretso lang kami at nilagpasan ang mga bahay ng mga members na dito na nakapirme (Choice naman kasi nila kung dito na sila or what. Well, except sa special cases), gym buildings, stations, etc etc, bago makarating sa core na nasa gitna ng ground zero. Sa core namamalagi ang mga leaders na inassign ko. Lahat ng important meetings dun nagaganap.
Agad kaming bumaba ng makarating kami sa tapat ng main door ng core. Kahit naka itim na mask at cap ako ay pinagtitinginan kami ng mga members na nagkalat sa labas at loob. Hindi ko na sinuot ang leather jacket na siyang dahilan kung bakit kami pinagtitinginan.
"Shit si queen!"
"Is she back for good?"
"Is that kade?"
"Fuck ang gwapo lalo"
"Oh my gosh. Si kade nga!"
"For real?"
"Tang*na dude kinikilabutan ako"
Ang iingay talaga kahit kelan. Tss. Di ko nalang MUNA sila pinansin at dirediretso lang akong naglakad. I'll let them slide for now because we're running late. Samantalang si kade ay narinig kong nagkasa ng baril na nagpatahimik sa mga makakati ang dila.
BINABASA MO ANG
She Belongs to THE ALPHA
Action"You are mine. Only mine, Caraliah" Those were his very last words to me. Romantic isn't it? For you maybe. But not for me. Not anymore. I don't belong to anyone now. I am the queen with or without a king and that, is the only thing that matters r...