MUST READ THIS: SA MGA NAKAPAGADD NA SA LIBRARY NG STORY NA ITO. PAKI-REMOVE AND ADD NALANG ULIT PARA SA LATEST UPDATE. THANK YOU!
***
"Arsyyyy~ Yoohooooo~"
"You know what girls? Kung kanina niyo pa tinadyakan yan. Edi sana kanina pa tayo nakaalis"
"Kirs, ayaw namin ng bali or peklat. If you want, ikaw nalang"
"Oo nga!"
"Ganito nalang, sabay sabay natin siyang itulak pababa ng kama tapos bubuksan ko yung pinto para makatakbo agad tayo. Game?"
"Wait wait. Paano kung habulin tayo ni Arsy?"
"The fuck, Ree? Malamang tatakbo tayo. Hinahabol nga diba? Atsaka gusto ko ng gumora sa mall. Hahanap tayong utak. Bibilhan kita ng madami"
Kanina pa sila ganyan. Kanina parin ako nagpipigil dahil gusto ko pang matulog at tinatamad akong dumilat.
"Grabe ka talaga sakin. Psh. Osige na nga. Game"
Ahh. Seryoso sila sa pagtulak sakin?
"Shhhh. In three ha? One, two, thr-
I opened my eyes at tiningnan sila ng masama.
"Ahh ehh. Hehe. Hi Arsy!" Ree said.
"M-mall tayo?" Kirsten said.
"Hintayinkanalangnaminsababapakibilisanlabyu" mabilis na sabi Elle sabay hila dun sa dalawa.
Tiningnan ko lang sila habang nagmamadali silang lumabas. Tss.
Tumayo nadin ako dahil nasira nadin yung tulog ko at pumasok sa banyo.
Pagkatapos kong gumayak, tiningnan ko muna sarili ko sa salamin. It's a denim kind of day for me, I thought. And bumaba nadin ako.
And there I saw, my three retarded friends. Minsan talaga maiisip mo nalang na masarap mawalan ng kaibigan kahit sandali lang eh.
"Where are we going again?'' poker-faced kong tanong ng makalapit ako sa kanila.
"Mall!! Let's gooooooo" they cheerfully replied.
Lumabas na kami ng unit ko at dumiretso sa elevator.
"Nga pala, girls, clear your 16th for me" Kirsten said.
"What for?" I asked.
"Opening ng gallery ni Jake" She answered.
"Sus, puro naked photos mo lang nakadisplay dun eh" pangaasar ni Ree na ikinapula ng mukha ni Kirsten.
"H-hoy! Hindi ahh" defensive na sagot ni Kirsten.
"Whateverrrrrr" mapangasar na sabi ni ree at natawa kaming tatlo samantalang yung isa naman ay namumula parin.
Bumukas ang elevator at lumabas nadin kami at dumiretso nako sa sasakyan ko. Yung tatlo naman sa car ni Elle.
BINABASA MO ANG
She Belongs to THE ALPHA
Action"You are mine. Only mine, Caraliah" Those were his very last words to me. Romantic isn't it? For you maybe. But not for me. Not anymore. I don't belong to anyone now. I am the queen with or without a king and that, is the only thing that matters r...