Ai cũng sẽ có một bước ngoặc lớn trong cuộc đời mình, Tuấn Duy cũng vậy.
Nếu mà có ai hỏi điều gì khiến cho anh từ một con người quy cũ cứng nhắc bắt đầu mở lòng hơn, thì chắc chắn câu trả lời sẽ là Nguyễn Thanh Pháp mà người đời còn hay gọi là Pháp Kiều.
Nguyễn Tuấn Duy có một người bạn nhỏ hơn mình bốn tuổi, bạn nhỏ ấy tên đã được giới thiệu ở trên. Người bạn này cực kì "thân thiết" với anh, phải nói là cơm có thể không ăn nhưng nhắn tin hay gọi điện thì một ngày ít nhất cũng phải 1-2 lần.
"A lô, Tuấn Duy hảa?"
Đầu bên kia vang lên giọng nói quen thuộc kèm theo tiếng nhạc xập xình cùng tiếng hò reo không rõ. Nguyễn Tuấn Duy ở bên này chớp chớp mắt suy nghĩ, lại nhìn lên lịch bên góc màn hình máy tính.
Dạo này bận quá, anh cũng quên luôn lịch trình hôm nay của em mất rồi.
"Em chuẩn bị diễn rồi à?"
Pháp Kiều ở bên này cười tít cả mắt dạ thưa một tiếng, em ngồi trên ghế đung đưa hai chân.
"Lát Kiều đi ăn với anh, được không?"
"Dạ được!"
Anh biết, cả ngày hôm nay em chưa ăn gì ngoài cơm tấm sườn bì chả vào buổi sáng đâu. Thông thường những ngày có show phải mặc trang phục ôm sát cơ thể, em chỉ nạp năng lượng vào buổi sáng để giữ dáng cho đến lúc diễn xong chứ chẳng ăn thêm gì trước giờ diễn.
"Tuấn Duy đang làm gì đóo?"
"Đang nhớ em."
Loa điện thoại truyền đến tiếng khúc khích của em, chắc lại đang biểu môi cho xem. Hôm nay thấy em vui lạ thường, cảm giác rất là ngoan khiến anh không khỏi thắc mắc.
"Tuấn Duy đợi em nhá, em đến giờ rồi!"
Cả hai nói lời tạm biệt, sau đó tắt máy.
Cuộc gọi kết thúc, màn hình điện thoại dần đã tối đen. Anh bỗng rơi vào trầm tư, nghĩ mãi không ra rốt cuộc điều gì đã làm em phấn khởi đến thế.
Cũng không biết nên chấn chỉnh lại vấn đề ăn uống của bạn nhỏ của mình như thế nào. Thật ra đã nói với em vài lần rồi nhưng có vẻ không có tác dụng gì mấy.
Bỏ bữa không tốt, mà ăn đêm lại càng có hại.
Mà phần là do anh nuông chiều quá, mà bạn nhỏ này cũng dẻo miệng lắm, Tuấn Duy chả giận nổi đâu. Mà nếu có thì thể nào cũng bị dỗi ngược lại, khổ lắm cơ chứ.
Tựa lưng vào ghế tạm nghỉ ngơi sau vài tiếng làm việc chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc sắp tới của anh, cùng sự kết hợp với bạn nhỏ nào đó. Chung quy là cũng coi như là xong hết rồi, poster thông báo này kia cũng đã đủ, MV thì đang trong thời gian hoàn chỉnh, vài hôm nữa là hoàn thành 100%.
Cầm điện thoại xem này xem kia một chút, đang lướt mạng xã hội bỗng dưng thấy người dùng nọ đăng một video, trong video là bạn nhỏ của mình và người mà bạn nhỏ đã từng đem lòng yêu thích. Thật ra loại video ghép cả hai người anh thấy qua vô vàn không ít, nhưng mà video đứng chung một khung hình người thật việc thật như thế hẳn là còn mới toanh nóng hổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NUSKIEU] Mèo Nhà Họ Nguyễn.
FanfictionNguyễn Thanh Pháp có nuôi một con mèo. Vừa hay đối với Tuấn Duy, Thanh Pháp giống như một con mèo nhỏ. Mèo nhà họ Nguyễn, vừa là mèo của Nguyễn Thanh Pháp, vừa hay lại là của Nguyễn Tuấn Duy.