Part 4

18 0 0
                                    

   " kính xin đạo hữu giúp một tay hộ pháp "

   vừa mới dứt lời , ở ba lăng trên núi vô ích mâm hoàn phi cơ trực thăng dừng lại ở hố sâu nhập khẩu , xuống phía dưới bên bỏ lại ba viên tạc đạn .

   những thứ này tạc đạn thông thông trường nhiều một thước , một con nhọn một con viên , nhìn giống như điếu xi gà .

   lê đường ánh mắt trừng trò vo , kinh ngạc địa nhìn chằm chằm kia mấy viên thoát khỏi phi cơ tạc đạn , nghĩ thầm cầm trận thế này đối phó bọn họ cũng quá khoa trương đi .

   " chạy mau trốn vào mê cung không cần lo trận pháp gì liễu " lê đường lo lắng hô to .

   vậy mà hai người lại không động thân , đem chân khí từ trong tay thâu tống đến trước người đứng thẳng tiểu ngọc trong tháp .

   lúc này lê đường niệm lực cảm giác đến một cổ năng lượng to lớn từ hai người phía trước ngọc đỉnh tháp thượng phun ra , trong không khí nhất thời tràn ngập nồng nặc uy áp . lê đường cảm nhận được mãnh liệt này uy áp , lo lắng trong lòng an định lại , không nghĩ tránh né liễu .

   trong nháy mắt , một mắt thường có thể thấy được nửa trong suốt Thái cực đồ hình xuất hiện ở đỉnh đầu bọn họ , ngay sau đó hướng lên cao tới cách mặt đất chừng mười thước , tạo thành một thanh bảo vệ tán .

   hắc bạch hai màu Thái cực đồ hình còn không đoạn xoay tròn trở nên lớn , đem toàn bộ đáy động cũng bao phủ lại .

   tạc đạn rơi vào Thái cực đồ thượng , lại giống như rơi đến lò xo trên giường , bị kỳ dị lực đạo bắn ngược , ném ra hố sâu bên ngoài . tạc đạn bên ngoài bên muốn nổ tung lên , đáy hố hạ ba người chỉ nghe ùng ùng tiếng nổ mạnh .

   ngay sau đó , khác một chiếc phi cơ trực thăng bay đến hố sâu phía trên , tiếp tục xuống phía dưới bỏ lại năm viên tạc đạn .

   vậy mà cái này chiếc phi cơ trực thăng cũng không giống như trước một chiếc phi cơ như vậy , bỏ lại tạc đạn liền bay đi , mà là dừng lại ở hố sâu ngay phía trên , muốn quan sát một chút tại sao trước một chiếc phi cơ thấu hạ tạc đạn sẽ bị ném ra cái hố ngoài động .

   kết quả , tạc đạn bị Thái cực đồ bắn ngược trở về , mới vừa đúng dịp liền nổ đến dừng lại ở trên cao vô ích cái này chiếc phi cơ .

   " ùng ùng " tạc đạn nổ tung thanh âm điếc tai phát hội , tuôn ra một đoàn nồng đậm lửa vùi lấp , ánh lửa lóng lánh đang lúc , phi cơ nổ hủy sau còn thừa lại linh linh toái toái linh kiện không ngừng hướng cái hố đáy động rơi xuống .

   rơi xuống linh kiện , vẫn như cũ bị xoay tròn Thái cực đồ cho văng ra đáy hố , cho dù có cá chớ lẻ tẻ bị bỏ rơi ở trên vách động lại rớt trở về , lần nữa bị Thái cực đồ ném đi lên . như thế phản phục liên tục , cuối cùng không có một chút mà mảnh vụn rơi đến đáy hố .

   một chiếc phi cơ trực thăng bị nổ hủy , khác một chiếc phi cơ như cũ ở trên trời quanh quẩn , chẳng qua là để thông minh , bỏ lại tạc đạn sau lập tức rời đi , không hề nữa dừng lại ở cái hố miệng phía trên .

Mạt thế ngũ hành tiên phápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ