Part 2

12 0 0
                                    

   thanh âm này , không phải là không gian sinh tồn kia gì chủ thần hoặc gọi chủ não hoặc gọi củ trận cơ giới thanh âm sao ? !!

   chú ý gì ? chú ý gì ?

   lê đường vạn phần mong đợi , dừng lại an tĩnh chờ đợi . dù sao cũng nữa không có so sâu vùi lấp nghĩ ổ bết bát hơn chuyện của liễu , bất kể kia cơ giới thanh âm nói là chuyện gì , đều là chuyện tốt .

  " xin/mời thử luyện người chú ý ! cảnh tượng thử luyện nửa giờ sau bắt đầu , xin/mời thử luyện người đang thử luyện bắt đầu trước lựa chọn có hay không tiến hành thử luyện . cũng tính giờ bắt đầu , mời vào được lựa chọn . " không phân biệt nam nữ lỗ hỗng cơ giới thanh âm của lại đang lê đường đầu nổ vang .

   thật khó bị ! lê đường giơ tay lên xoa xoa đầu .

   thanh âm trực tiếp ở đầu vang lên , cũng không phải là cái gì tốt bị chuyện của tình . lỗ tai còn có thể nghe được bên ngoài là như thế yên tĩnh , mà đầu tựa như nổ tung một dạng , cứng rắn địa bị cái loại đó cổ quái ba đoạn chui vào nổ tung .

  " ta lựa chọn thử luyện ! nhưng ta truyền tống không trở về không gian sinh tồn , thế nào tiến vào thử luyện ? " lê đường dùng sức suy nghĩ những lời này , cố gắng cùng chủ nhân của thanh âm này trao đổi .

  " giám vu thử luyện người thân ở trong nguy hiểm , không thể truyền tống trở về không gian sinh tồn , cũng tính giờ sau khi kết thúc , đem bị trực tiếp truyền tống tới thí luyện tràng cảnh . đợi đến thử luyện người thử luyện sau khi kết thúc , trực tiếp truyền tống trở về tại chỗ . "

  (⊙o⊙) nga ? còn có bực này chuyện tốt ! lê đường trợn to hai mắt , kinh ngạc vạn phần .

  " lựa chọn thử luyện !"

   lê đường cười híp mắt , thật không nghĩ tới còn có cái này chuyện tốt !

   thật ra thì đây không phải là chuyện gì tốt tới . thử nghĩ muốn , thử luyện xong sau trực tiếp bị truyền tống trở về trong nguy hiểm , sẽ có cá hậu quả gì ?

   nếu như một người dưới chân là sắp núi lửa bộc phát . được rồi , thử luyện xong sau , núi lửa đã bộc phát , người ta chủ thần sẽ không chút lưu tình địa đem người cho ném vào núi lửa dong tương trong .

   nếu như một người đang theo nghĩ bầy chém giết . được rồi , thử luyện xong sau , người ta chủ thần sẽ không chút lưu tình địa đem người cho ném trở về nghĩ bầy trong . bất quá tại chỗ nghĩ bầy rời đi , nguy hiểm cũng sẽ giải trừ .

   giống như lê đường , nếu như nàng thử luyện hoàn sau này , nàng sở đào lổ nhỏ bị đại con kiến cửa phát hiện thả đảo phá hủy , còn thủ chu đãi thỏ địa chờ , người ta chủ thần đem nàng trực tiếp ném vào thì ra là vị trí sau , sống hay chết , liền nhìn người bản lãnh ......

   lê đường cũng nghĩ đến những thứ này , nhưng nàng bởi vì nàng đào lổ nhỏ còn là rất an toàn , lúc đầu không có bị con kiến tuần tra đội phát hiện không phải là .

   nói trắng ra là đây cũng là cá đánh bạc . đánh cuộc thắng , dựa vào thử luyện truyền tống tạm thời thoát đi nguy hiểm , sau khi trở lại nguy hiểm đã biến mất . thua cuộc , được rồi , vận khí không tốt , nguy hiểm vẫn còn ở tại chỗ chờ ngươi ......

Mạt thế ngũ hành tiên phápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ