mọi người nghe xong cảm giác đầu tiên .
lê đường không khỏi nghĩ đến , có hay không lựa chọn cá thời đại hồng hoang thí luyện tràng cảnh , tìm được thanh hư đạo đức Thiên tôn , hướng hắn mượn thiên địa huyền hoàng Linh Lung Tháp dùng một chút , sau đó mượn không gian sinh tồn truyền tống quy tắc , muội hạ cái này hồng hoang chí bảo .
ngay sau đó lê đường cười lắc đầu , thầm nói cái này không quá có thể
suy nghĩ một chút a , người ta đạo đức Thiên tôn sao có thể đem loại bảo vật này tùy ý cho hắn mượn người dùng dùng một chút .
phải biết , kia trá bất quá là cá đứa trẻ , còn ngạo kiều cái loại đó , căn bản không tin ai dám cái hố rơi vật của hắn .
mấu chốt là , lấy được kia trá hảo cảm quá trình bị tiểu năm một câu nói mang quá , không có giải thích cặn kẽ hắn lúc ấy là như thế nào làm . không cần phải nói cũng hiểu , cho dù ai cũng biết cái này rất khó làm được .
trọng yếu nhất là , hiểu khanh mông quải phiến tiểu năm không phải là đần , nếu nói ra lấy được hỗn thiên lăng phương pháp , sẽ không sợ các ngươi tái diễn hắn quá trình
hơn nữa , lê đường cũng rất hoài nghi , tiểu năm nói đều là thật sao ? không tin lắm phải quá người này nhân phẩm 吖......
dù sao tiểu năm mặt ngoài ngoan rất , muốn nói tất cả nói , không muốn nói một chữ cũng không nói , cho dù mọi người mặt dày hỏi thăm , cũng là cố chừng mà nói hắn .
nói tóm lại , hỗn thiên lăng xác xác thật thật xuất hiện , khiến cho đang ngồi sáu người nhãn giới cũng phóng khoáng liễu rất nhiều , trong lòng âm thầm mưu đồ đứng lên .
hỗn thiên lăng trừ có thể trói người bên ngoài , còn có thể bay .
dĩ nhiên có thể bay a chẳng lẽ hỗn thiên lăng còn phải giống như sợi giây một dạng từ chủ nhân tự tay hệ đến địch nhân trên người sao ? nếu không tên gì có thể tự động buộc chặc địch nhân .
có thể bay là tốt rồi , còn có thể mang theo mọi người đến vách đá bên dưới đi nhìn một chút có cái gì đồ .
bất quá , mọi người xem trứ tiểu năm trong ánh mắt của mang theo tức giận :" nha người nầy hoa nước có phi hành pháp bảo đều không cống hiến một cái , làm hại đoàn người mà một bước một dấu chân tân tân khổ khổ leo lên sơn tới "
tiểu năm bất đắc dĩ sờ một cái lỗ mũi :" ta đây không phải vì đưa tới trách tay tới sao ? " . . .
chương thứ chín mươi lăm
chương thứ chín mươi lăm
ở cổ điển trong tiểu thuyết , kia trá ở trên biển tha tắm một cái hỗn thiên lăng , sẽ để cho long cung chấn động bất an , đưa tới tuần hải dạ xoa cùng với một loạt sau lại phân tranh . tuy nói kể từ một màn kia sau , trong tiểu thuyết cũng nữa không có tình cảnh như thế , chỉ phong thần phụ lục trung miêu tả liễu , bảy thước hỗn thiên lăng vì kia trá tám bảo một trong , sẽ tự động buộc chặc địch nhân , cho dù kéo gảy cũng có thể tự động chữa trị , đại khái chờ cao bằng cấp trói tiên tác các loại đồ . nhưng cũng như vậy nhìn ra , cái này hỗn thiên lăng cũng không phải là cái gì bình thường pháp bảo
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế ngũ hành tiên pháp
Actionngày cuối cùng vô hạn văn . lê đường may mắn trở thành vô hạn thử luyện người , trải qua tang thi tiểu khu 、 con nít đảo 、 cuồng mãng thiên tai 、 công viên quỷ phòng chờ thí luyện tràng cảnh . cùng lúc đó , trên thực tế bộc phát ngày tận t...