Part 1

105 0 0
                                    

chương thứ nhất chạy trốn tới phúc tiểu khu ( một )

ngủ thơm quá vừa cảm giác ! vẫn còn ở nhắm mắt lại lê đường thỏa mãn địa thặng liễu thặng chăn .

   không đúng ! nàng đắp chính là mao nhung nhung cái mền , mà bây giờ xúc giác là hoạt hoạt , mang theo nhè nhẹ lạnh như băng , cảm giác giống như là tơ lụa chăn !

   còn là bạn cùng phòng ác trò đùa sao ? chăn của nàng đây ?

   còn muốn tiếp tục đổ thừa một hồi giường lê đường không thể không mở mắt , nàng phải rời giường tìm về nàng cái mền .

   mở mắt , bóng tối sau khi đi qua , lê đường ngây ngẩn cả người .

   đây không phải là nàng túc xá !

   xa hoa khí phái phòng ngủ , con văn hình tường giấy , trên tường có thiết nghệ chi đèn trên tường cùng dầy cộm nặng nề vẽ khuông điền vườn vẽ , noãn màu vàng con văn cái màn giường , màu đỏ lông dài địa thảm , còn có tinh tế điêu khắc bàn trang điểm cùng tủ treo quần áo .

   đèn trên tường đang sáng trứ , tán ra một mảnh nhu hòa hoàng hôn sắc .

   lê đường thẩn thờ quan sát bốn phía , nàng trống không trứ đầu , đã sẽ không hoài nghi đây là bạn cùng phòng ác trò đùa liễu .

   âm trầm ám trầm trong phòng , lặng yên , dồn dập tiếng tim đập bị vô hạn địa mở rộng , trong lòng nàng dâng lên vô hạn sợ hãi . nàng núp ở trong chăn , một cử động cũng không dám , sợ phải suy nghĩ đã cứng ngắc , đã không thể suy tính nàng đang ở địa phương nào .

  " ngươi từ trong bóng tối tỉnh lại , phát hiện ngươi đã không phải là ngủ ở tối hôm qua trên giường , đến một địa phương xa lạ ......" cơ giới thả lỗ hỗng thanh âm của đột ngột vang lên , lê đường thân thể đột nhiên kịch liệt đẩu động một cái , đem nàng cho kết kết thật thật giật mình !

   thanh âm kia bất kể nàng như thế nào phản ứng , không ngừng đốn địa vừa nói :" sinh tồn thử luyện một , tư cách khảo hạch , người hoàn thành , chạy trốn tới phúc tiểu khu ! thời gian : mười ngày ! nhiệm vụ hoàn thành , tưởng thưởng tử tinh tệ 1000 mai , tưởng thưởng sinh tồn thủ trạc một , đạt được ở không gian sinh tồn thành phố sinh hoạt tư cách ; nhiệm vụ thất bại , thử luyện người bị tử vong ! khác , tiêu diệt linh cấp tang thi một con , tưởng thưởng tử tinh tệ 1 mai , tiêu diệt cấp một tang thi một con , tưởng thưởng tử tinh tệ 10 mai , mệt mỏi thêm hữu hiệu . nửa giờ sau thử luyện bắt đầu , xin chuẩn bị kỹ lưỡng !"

  " ngài khỏe ! xin hỏi ngài là người nào ? nơi này là chỗ nào mà ? ......"

  " xin hỏi đây là đâu mà ? ta thế nào đến ? ......"

  " uy ...... nói cho ta biết ngươi là ai a ? ......·"

   bất kể lê đường thế nào đặt câu hỏi , kia cơ giới thanh âm của không có vang lên nữa . mượn đại cho kêu to , hốt hoảng loạn lòng của phải lấy trấn tĩnh liễu chút .

   nàng suy nghĩ một chút , giơ tay lên , hướng về phía cánh tay hung hăng cắn một cái .

  " a ! đau !" lê đường áo não , cắn phải quá nặng , sâu hoắm dấu răng cũng tràn ra một tia máu tới .

Mạt thế ngũ hành tiên phápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ