Quá khứ và hiện tại cho anh chọn ( Faon) 🐧🐯

1.4K 78 26
                                    

Lee Sanghyeok không thể quên người đã từng mập mờ với anh Han Wangho
Moon Hyeonjoon biết điều đó nhưng vẫn cố chấp đâm đầu vào

- Lee Sanghyeok anh làm người yêu em được không ?
Sanghyeok quay sang nhìn cậu em đi rừng của mình .
- Hyeonjoon em say rồi hả ?
- Em không say , anh trả lời em đi , có được hay không ?
Ánh mắt Sanghyeok có chút bối rối khi bị Hyeonjoon nhìn thẳng . Anh chưa thể quên Wangho là sự thật , nhưng có nên thử cho bản thân cũng như cho Hyeonjoon 1 cơ hội không ?
- Hyeonjoon ... anh ...
- Thật không thể sao ? _ Khóe mắt đỏ hoe cậu uống nốt ly rượu còn dang dở rồi cuối gầm mặt xuống .
Anh vội ôm lấy cậu , xoa mái tóc bồng bềnh
- Anh chưa trả lời mà ... anh đồng ý !
Nghe anh nói cậu vui mừng siết chặt vòng tay ôm anh .

Đã hơn 1 năm yêu nhau . Hyeonjoon luôn cố gắng để bù đắp cho anh, yêu thương anh , quan tâm anh , chiều chuộng anh. Vậy mà trong khoảng thời gian này Sanghyeok vẫn còn liên lạc và thường qua lại với Wangho . Đôi lúc bỏ mặc và không thèm quan tâm cậu . Cậu biết rõ nhưng vẫn làm lơ .

Hyeonjoon thức dậy với cơ thể mệt lã , cả người nóng ran , hình như cậu sốt rồi . Sanghyeok bước ra từ phòng tắm quần áo chỉnh tề .
- Hyeonjoon ngoan ở nhà nhé . Hôm nay anh có hẹn với bạn
        - Anh ... ở lại với em được không ?
Hyeonjoon thấy anh muốn rời đi thì kéo tay anh . Anh chỉ khẽ gạt tay cậu ra , xoa đầu cậu 1 cái rồi mỉm cười
        - Ngoan , anh đi 1 tí rồi về
Anh không để ý thấy người trên giường khuôn mặt phiếm hồng , trên trán còn lấm tấm mồ hôi vì bệnh mà lấy áo khoác rồi bước vội ra ngoài . Hyeonjoon nhìn cánh cửa đã đóng lại tủi thân mà khóc nứt nở .

Minhyeong , Minseok và Wooje vừa bước ra khỏi cửa hàng tiện lợi . Trên tay ai cũng cầm 1 cây kem
-Ai giống anh Sanghyeok thế _ Wooje nói nhìn vào quán cf đối diện
- Anh ấy đấy , anh ấy đi với ai thế nhỉ ? Hyeonjoon hả ?
- Là anh Wangho , anh ấy đi với anh Wangho .

Cả 3 đứng trước cửa hàng tiện lợi vừa ăn kem vừa nhìn 2 thân ảnh đang nói cười vui vẻ . Mỗi người một suy nghĩ riêng . Bỗng Minhyeong bị 1 người đang bước vào cửa hàng tiện lợi va phải làm kem vây dính áo
- Yah ! Mắt mù ... ủa Hyeonjoon
- A ... Minhyeong
- Sao m ở đây , mà sao người m nóng vậy . Minhyeong nhận ra bạn mình đang loạng choạng sắp té thì đưa tay ra đỡ liền cảm nhận được thân nhiệt người kia nóng bừng . Minseok và Wooje kế bên vừa định hình chuyện gì vừa xảy ra liền giúp Minhyeong đỡ cậu vào cửa hàng tiện lợi ngồi trước .
- Tao bệnh hơi sốt 1 tí , nên muốn đi cửa hàng tiện lợi mua ít đồ ăn và thuốc , lúc nãy tính nhờ anh Sanghyeok mua dùm nhưng anh ấy bảo có hẹn với bạn rồi đi luôn . Mà tụi m thì không có ở KTX , t lại không muốn làm phiền m.n nên tự đi .

Hyeonjoon ngồi dựa lưng vào ghế , mặt ngước lên trần nhà , bàn tay hờ hững đặt lên trán mệt mỏi nói . Đôi mắt vẫn còn đỏ hoe và sưng húp nhìn là biết vừa khóc rồi . Minhyeong nhìn Minseok rồi Wooje , cả 3 nhìn nhau rồi nhìn ra quán cf đối diện rồi lại quay ra nhìn Hyeonjoon mà đau lòng .

Nói thế nào nhỉ Hyeonjoon được Sanghyeok xem là đứa trẻ yêu thích , mà chỉ dừng lại ở đấy thôi . Vì anh hay dành sự ưu tiên cho cậu vì thế nên từ từ cậu mới dành tình cảm đặc biệt cho anh . Dù bây giờ đã là người yêu của nhau nhưng m.n biết Sanghyeok vẫn còn thương nhớ Wangho , Hyeonjoon cùng lắm chỉ là 1 người dự bị , thay thế . Nhưng không chỉ là đứa trẻ yêu thích của Sanghyeok , Moon Hyeonjoon còn là báu vật của cả đội , của T1 , ai cũng cưng chiều cậu , yêu thương cậu . Vậy mà Hyeonjoon lại đặt tất cả tình yêu của mình cho anh đội trưởng . Thế mà bây giờ nhìn xem . Hyeonjoon báu vật của mọi người đang bị bệnh , còn phải một mình vật vã đi mua thuốc . Còn con người kia lại vui vẻ nói cười với người khác .

Không nhanh không chậm Minhyeong ngồi xuống ghế kế bên nhẹ nhàng đặt đầu cậu lên vai mình , Miseok và Wooje mỗi người một việc . Người đi mua thuốc và lấy cho cậu to cháo nóng . Người cầm cốc đưa tới cho cậu 1 ly sữa ấm và 1ly nước lọc .
Một hồi dỗ dành thì Hyeonjoon cũng đã ăn và uống thuốc xong . Cả bọn liền đưa cậu về .

Sanghyeok về KTX với tâm trạng vui vẻ , vừa mở cửa liền thấy lạnh gáy . Minhyeong , Minseok , Wooje đang ngồi ghế phòng khách . Mặt ai cũng đáng sợ . Như sắp giết người tới nơi .
             - Mấy đứa sao lại ngồi đây hết vậy ! Ai chọc giận mấy đứa à . Mà Hyeonjoon đâu rồi , anh có mua bánh kem mà em ấy thích nè .
Sanghyeok vừa đặt chiếc bánh kem xuống bàn vừa cởi áo khoác nói . Minseok đứng dậy bước thẳng về phía anh . " Bụp " 1cú đấm thẳng vào bụng của Sanghyeok . Làm anh loạng choạng ôm bụng lùi về sau vài bước ,Minseok vừa mới đánh anh . Minhyeong và Wooje liền đứng dậy kéo Minseok ra , nhưng vẫn không ngăn được cái miệng của nhỏ
               -Anh còn quan tâm đến Hyeonjoon à . Anh có biết Hyeonjoon bị bệnh không , còn ra ngoài chơi vui vẻ thế . Cậu ấy phải tự mình đi mua thuốc
Còn tủi thân khóc sức cả mắt anh biết không hả ?

Sanghyeok nhìn cậu em sp trước mặt mình mà cảm thán , thân hình nhỏ nhắn thế sau sức lực có thể kinh khủng như vậy .
- Minseok nói đúng nếu anh không thật sự có tình cảm với Hyeonjoon thì ngay từ đầu không nên cho cậu ấy cơ hội . Cậu ấy xứng đáng gặp được người tốt hơn , chứ không phải một thằng tồi như anh _ Minhyeong nói thêm
- Bây giờ , ngay tại đây mình giải quyết luôn đi ạ . Tụi em không thể đứng nhìn Hyeonjoon đau khổ như vậy được . Suốt hơn 1 năm quen nhau . Anh có cảm thấy anh Hyeonjoon hạnh phúc không ?

Sanghyeok bất giác nâng khóe miệng lên tạo thành 1 cái nhép mép đầy khinh bỉ . Anh thật sự tệ đến thế này sau . Đúng vậy dù là lúc trước đây hay bây giờ , Hyeonjoon luôn dành những thứ tốt nhất cho anh , dành cho anh sự quan tâm và dịu dàng nhất . Những hôm anh đi chơi cả ngày , đến khi về đã khuya lắc , hay những ngày anh nhậu say đến quên mất đường về lúc nào cũng luôn có Hyeonjoon ở đó . Em thức chờ anh về , e đón anh những lúc anh say , những lúc anh mệt mỏi hay bệnh đều có Hyeonjoon bên cạnh . Hyeonjoon cũng chưa từng hỏi anh đi đâu , làm gì với ai .

Hyeonjoon có tính chiếm hủ rất cao , nhưng tại sao em ấy bỏ qua tất cả , vì em ấy yêu anh , yêu đến khờ dại . Chỉ muốn ở bên cạnh anh như vậy đã đủ thỏa mãn rồi
-Anh muốn gì từ Hyeonjoon ? Anh buông tha cho cậu ấy được không ? Anh có biết trong suốt thời gian qua những lần anh đi chơi hay đi nhậu với anh Wangho Hyeonjoon biết hết . Những gì liên quan đến Wangho anh đều nhớ  . Vậy anh biết gì về Moon Hyeonjoon , em dám cá là ngay cả ngày sinh cậu ấy anh còn chẳng nhớ phải không ?

Minseok sau 1 lúc đã bình tĩnh lại , ngồi 1 góc trên sofa mà nhẹ giọng hỏi anh . Ánh mắt vô định . Anh lặng người sau câu hỏi của Miseok . Đúng thật anh chẳng biết 1tí gì về Hyeonjoon cả . Mang danh là đứa trẻ anh yêu thích mà anh lại còn chẳng thèm ngó ngàng tới .
                 - Anh xin lỗi .... anh ... sẽ tìm cơ hội để nói chuyện với em ấy ....

Bên trong phòng 1 thân ảnh đang run rẩy vì khóc , 1tay bịt miệng cố ngăn tiếng nấc nghẹn phát ra bên ngoài . Cậu .... chính thức từ bỏ rồi . Nếu cứ thế này ai cũng sẽ vì cậu mà đau lòng , biết đâu m.n lại chẳng thèm nhìn mặt nhau nữa ... Vậy thì cứ để 1 mình cậu chịu đựng đau thương đi để m.n được vui vẻ .

Oner_Những mẫu truyện ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ