Ghen (Keon 🐶🐯)

965 67 4
                                    

Minseok ôm gối ngồi trên giường . Hơn 3h khuya rồi gối ôm chạy bằng cơm của hắn vẫn chưa về .
Chả là hôm nay , T1 có trận đấu với KT . Kết quả là T1 thắng với tỉ số 2-0 . Khi dọn đồ chuẩn bị về Changhyeon chạy đến ôm hắn cứng ngắt còn
chu mỏ đòi hôn má hắn . May mà hắn né kịp , cũng chỉ dám cười khổ rời khỏi cái ôm của Changhyeon , còn kịch liệt đưa hai tay lên ôm má .
Changhyeon là đồng đội cũ của hắn khi ở DRX . Cả 2 khá thân thiết với nhau vẫn hay liên lạc hỏi thăm dù không thường xuyên . Hành động thân mật như vậy lúc trước vẫn thường xảy ra hắn cũng không cảm thấy khó chịu . Chỉ là bây giờ để " em bé " của hắn thấy thì không hay lắm . Nhưng mà người tính không bằng trời tính . Tất đã được một bạn fan quay lại và up trên X . Và tình cờ thay Hyeonjoon xem được video đấy . Nó được lan truyền một cách nhanh chóng . Nhân vật chính thì chẳng mảy may hay biết .

Như những lần khác cả đội lên xe tiến đến quán lẩu yêu thích .Mọi chuyện vẫn bình thường . Trong xe mỗi người mỗi kiểu . Wooje và Minseok tranh thủ chợp mắt 1 tí , Minhyeong và Hyeonjoon thì chơi điện thoại . Sanghyeok thì vẫn đang bàn lại trận đấu lúc nãy với Jeong gyun . Đến khi xe đến nơi Hyeonjoon nhanh chóng xuống xe bước nhanh theo anh Sanghyeok và Jeong gyun ở phía trước mà không thèm chờ hắn . Lúc ăn cũng không mở miệng nói với hắn câu nào , dù rất vui vẻ thảo luận với mọi người . Dù hắn có vô tình hay cố ý nói chuyện với cậu thì cậu cũng làm lơ không trả lời . Lên xe về thì lại chui tọt lên hàng ghế đầu ngồi chung với anh Sanghyeok .

Hắn bắt đầu thấy có vấn đề liền lôi điện thoại ra nhắn tin cậu nhưng cậu cũng chỉ xem mà không trả lời . Bất lực hắn lướt xem điện thoại thì giật thót tim vì cái video lúc chiều đã được lan truyền rộng rãi . Có phải vì chuyện này mà Hyeonjoon giận hắn rồi không ? Hắn khẽ thở dài nhìn mái tóc trắng phía trước " Phải tìm cơ hội giải thích với Hyeonjoon mới được , tên hổ ngốc này mít ướt lắm " .
Xe dừng ở bãi đậu xe ở KTX . Minseok bừng
tỉnh sau giấc ngủ ngắn trên đường từ quán lẩu về . Xuống xe nhìn xung quanh lại chẳng thấy Hyeonjoon đâu " đi nhanh vậy ? " . Hắn cũng nhanh chóng chạy nhanh vể phòng . Nhưng trong phòng trống trơn . Sanghyeok bước vào KTX ngay sau đó Minseok liền nhanh miệng hỏi
- Anh ơi ! Hyeonjoon đâu rồi ?
- Chắc em ngủ say quá nên không biết , Hyeonjoon lúc nãy xuống ở trụ sở ý . Em ấy bảo muốn tập luyện lại 1 chút vì không hài lòng với phong độ thi đấu hôm nay .
Minseok nhận ra ngay tên hổ ngốc này rõ ràng là đang trốn tránh hắn . Vậy thì để cậu bình tĩnh lại 1 tí rồi giải thích cũng được . Thế là Minseok ở KTX đợi cậu về nhưng mãi chẳng thấy đâu . Đến khi mất hết kiên nhẫn hắn đứng dậy chuẩn bị khoác áo ra ngoài thì cửa phòng chợt mở . Hyeonjoon bước vào đôi mắt đỏ hoe sưng húp . Cũng chẳng màn hắn đang phòng mà bỏ đồ lên giường bước thẳng vào nhà tắm xem hắn như không khí . Hắn có hơi khựng lại khi thấy cậu , đến lúc cậu lướt qua người hắn mới giật mình cầm tay níu cậu lại . Kéo cậu ngồi lên giường . Bàn tay đưa lên muốn chạm vào đôi mắt xinh đẹp kia liền bị cậu quay đầu tránh né
- Hyeonjoon giận tao hả ?
- Không có ?
- Thế sao tránh mặt tao ?
- Tao không có ...
Đôi mắt lại ươn ướt cậu cuối mặt xuống không thèm nhìn hắn . Hắn đưa tay để đầu cậu dựa vào vai mình . Nước mắt nóng hổi cứ thế trào ra ướt cả mảng vai .
- Hyeonjoon ngoan không khóc nữa được không ? Mắt sưng cả rồi . Là tao sai , tao xin lỗi Hyeonjoon mà . Hyeonjoon khóc tao đau lòng lắm .
Cậu không trả lời chỉ là đã bớt nức nở , vẫn còn nấc nghẹn
- Minseokei là đồ khốn ... hức
- Ừ ừ tao là thằng khốn
- Minseokei không còn thương tao nữa . Để người ta ôm ôm còn hôn nữa _ Hyeonjoon ấm ức nói
- Không có mà , tao thương Hyeonjoonei nhất , Hyeinjoonei biết mà đúng không ? Changhyeon chỉ là đồng đội cũ thôi .
- Nhưng tao không thích , tao chỉ muốn Minseokei ôm ôm , với hôn mình tao thôi
Minseok khẽ mỉm cười xoa đầu cậu cưng chiều
- Được rồi từ giờ sẽ chỉ ôm ôm và hôn Hyeonjoonei thôi .
- Hứa đi ...
- Ừ tao hứa . Minseok sẽ chỉ yêu mình Hyeonjoon thôi , sẽ chỉ ôm ôm và hôn 1mình Hyeonjoon thôi .
Hyeonjoon hài lòng cọ đầu bông vào hõm cổ người yêu . Tiếng chuông điện thoại reo lên inh ỏi làm cậu khó chịu rời khỏi người Minseok
            - Aloooo ...
            - YA ! MOON HYEONJOON  EM LÀM CÁI GÌ VẬY HẢ , BÊN KT NGƯỜI TA MỚI MẮNG VỐN KÌA, MÀY ĐẤM CHANGHYEON GÃY RĂNG BẦM 1BÊN MÁ .
Minseok mở to mắt nhìn Hyeonjoon vì đang bật loa ngoài nên hắn có thể nghe thấy những gì hlv Jeahyeon nói bên kia điện thoại.
            - Em chỉ đấm hắn có 1cái thôi mà ... tại tên đó dám ôm ôm Minseok
Bên này Jeahyeon đang vò đầu bứt tóc đã gần 4h sáng . Đang ngủ ngon lành thì tiếng chuông điện thoại làm Jaehyeon bực mình bắt máy chuẩn bị sấy 1tràng thì bị tiếng hét của đầu dây bên kia làm cho hoảng hồn
       - YAH ! IM JAEHYEON ANH QUẢN NGƯỜI NHÀ ANH KIỂU GÌ MÀ ĐỂ THẰNG NHÓC ĐI RỪNG NHÀ ANH ĐẾN ĐÂY LÀM LOẠN THẾ . COI NÓ LÀM GÌ CHANGHYEON NHÀ TÔI NÀY . ĐẤM THẰNG NHỎ GÃY CẢ RĂNG MỘT BÊN MẶT THÌ SƯNG TÍM .HỎI MÃI NÓ KHÔNG CHỊU NÓI . CHECK CAM THÌ THẤY BỊ THẰNG NHÓC ĐI RỪNG NHÀ ĐẤM NGAY TRƯỚC KTX . DÁM ĐÁNH NGƯỜI NGAY TRƯỚC CỔNG NHÀ NGƯỜI TA . ANH COI LIỆU MÀ GIẢI QUYẾT THỎA ĐÁNG TÔI KHÔNG ĐỂ YÊN CHUYỆN NÀY ĐÂU .
Jaehyeon đang mơ màng thì bị người kia sấy tỉnh cả ngủ . Còn đang lơ ngơ nhớ lại người kia nói gì thì điện thoại lại sáng lên . Là một video ngắn chỉ tầm 1 phút .
Bóng người cao lớn đứng dưới KTX KT trên người vẫn còn mặc đồng phục T1 cái đầu trắng đó thì không thể nhầm với ai được là Moon Hyeonjoon người đi từng của T1 . Mà thế nào khi Changhyeon vừa mới đứng trước mặt cậu  chưa kịp chào hỏi lại bị cậu đấm 1 cú vào mặt . Lực mạnh đến nỗi gãy cả răng . Changhyeon ngã ngay ra đất bàng hoàng nhìn người trước mặt . Đôi mắt đỏ sưng húp nhưng lại vô cùng đáng sợ . Changhyeon vô thức chóng tay đẩy người lùi về sau . Cậu không làm gì nữa chỉ nói gì đấy với  Changhyeon rồi bỏ đi mất .
Jaehyeon bàng hoàng không tin những gì mình vừa nhìn thấy . Tên nhóc này đang yên đang lành làm cái gì thế .
          - Sáng ngày mai qua bên kia với anh xin lỗi người ta cho đàng hoàng . Người ta nói không bỏ qua dễ dàng đâu .
         - Em không đi đâu .
Nói xong cậu liền tắt máy để Jaehyeon tức điên lên .
        - Này ngày mai phải đi xin lỗi người ta đấy _ Minseok xoa đầu cậu
        - Không chịu , không đi
Cậu chu miệng hờn dỗi nói . Đầu bông lại dựa vào hõm cổ người kia hít hà .
       - Ngoan , ngày mai tao sẽ đi với Hyeonjoon nha . Anh Changhyeon sẽ không để bụng đâu .
Cậu không trả lời chỉ ngáp nhẹ 1 cái . Cậu không quan tâm cậu hết năng lượng cho hôm nay rồi .
        - Hyeonjoon đi tắm đã rồi ra ngủ nha .
Cậu lười biếng lết thân xác vào nhà tắm . 30phút sau thì đi ra tóc vẫn còn ươn ướt . Theo thói quen cậu chỉ mặt một cái quần đùi ngắn khoe đôi chân dài phía trên để trần . Cậu ngồi yên trên mép giường ngoan ngoãn để Minseok sấy tóc cho mình , đôi mắt có hơi khép hờ .
          - Xong rồi , giờ thì đi ngủ thôi .
Chỉ chờ có thế cậu liền ngã lưng lên giường êm .
         - Minseokei ôm ôm
Minseok mỉm cười nằm xuống ôm cậu vào lòng , tay hư không ngừng sờ mó cơ bụng săn chắc . Từ từ mà mò xuống phía dưới .
          - Hyeonjoon không mặc quần lót ?
          - ưm ... không thích ...
Minseok cười thích thú . Nụ cười càng ngày càng mất dần nhân tính =))

Cho tui xin tí ý kiến có nên viết H cho chap tiếp không hay dừng ở đây thôi 🥲
Xin lỗi Changhyeon để anh bị bé hổ bón hành , em chỉ vì đại cục thôi 🥲

Cho tui xin tí ý kiến có nên viết H cho chap tiếp không hay dừng ở đây thôi 🥲Xin lỗi Changhyeon để anh bị bé hổ bón hành , em chỉ vì đại cục thôi 🥲

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Oner_Những mẫu truyện ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ