Date ( Alloner H)

1K 66 2
                                    

Tôi quay lại ròiii đây🫠
Ở đây không có healing chữa lành cho mấy bà đâu .
Chỉ có seg thoiiiiii . Không thích thì kick back đừng lằng nhằng .
Đọc truyện vv ạ



Hôm nay m.n phải tham gia 1 buổi tiệc nhỏ . Nói nhỏ cũng không phải vì đây là buổi tiệc kết thúc năm do LCK tổ chức . Bao gồm tất cả các đội tuyển và HLV . Có cả các nhà tài trợ .
Trong khi HLV lựa chọn cho mình những bộ vest lịch lãm thì các tuyển thủ lại vô cùng đơn giản , họ chọn cho mình những bộ đồ thoải mái nhưng cũng không kém phần sang trọng . Nổi bật nhất phải nhắc đến Moon 'Oner' Hyeonjoon .
Mặc sau áo

Mặc trước áo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mặc trước áo

Trong buổi tiệc ồn ào náo nhiệt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Trong buổi tiệc ồn ào náo nhiệt . Hyeonjoon lại là tâm điểm của sự chú ý . Là 1 trong những thành viên của đội tuyển ĐKVĐ , vừa nhận danh hiệu rừng của năm 2 năm liên tiếp . Được xem là cánh tay phải của Lee' Faker' Sanghyeok không những vậy còn được Sanghyeok cũng như các thành viên còn lại cưng chiều hết mực . Vậy nhìn xem tại sao lại thế ?
Ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc . Cậu ấy khá cao . Tỉ lệ cơ thể rất đẹp , gu ăn mặt cũng rất tốt .Mái đầu trắng xoăn xoăn càng làm cậu nổi bật hơn . Không những vậy cậu ấy còn khá gần gũi , luôn là người tạo không khí cho các buổi gặp mặt .
Trong khi Hyeonjoon đang thoải mái tận hưởng buổi tiệc , không ngừng cười nói , nâng ly sam panh trong tay lên uống thì bên này , có 4 cặp mắt lúc nào cũng hướng về phía cậu cùng chung 1 suy nghỉ
" Hyeonjoon , hôm nay chết chắc " .
Gần 12h khuya thì tiệc tàn m.n lần lượt ra về . Phía bên này cậu đã say khước trong vòng tay gấu lớn .
- Tửu lượng không tốt mà uống lắm thế
- Say thì dễ làm việc hơn
- Lúc say em ấy rất dâm đấy .
Vừa lúc đấy Sanghyeok cũng vừa chạy xe đến .
- Về thôi , đêm nay sẽ khá dài đấy .
Trên đường về , Hyeonjoon say khước cứ dũi đầu vào lòng ngực gấu lớn , miệng không ngừng lảm nhảm
- Hôm nay thật là vui a ...
Minhyeong khẽ liếm vành tay cậu thì thầm
- Đợi 1 chút về nhà rồi sẽ rất là vui a .
Bọn họ không về KTX mà về nhà riêng của Sanghyeok . Căn biệt thự xa hoa tráng lệ . Lúc này cơn say trong người đã vơi dần . Minhyeong bế cậu đặt trên chiếc giường to .
- Hyeonjoon uống tí nước cho tỉnh táo đi
Không kịp để ý xung quanh , Wooje liền đưa cậu ly nước . Cậu không chần chừ mà uống cạn 1 hơi , trước nụ cười gian tà của 4 người còn lại .
Trong mơ màng cậu cảm nhận được nhiệt độ đang tăng dần lên . Trong khi 4 người kia im lặng cười đắc ý thì Hyeonjoon sau 5 phút uống cốc nước Wooje đưa cho thì lại cảm thấy khó chịu nằm trên giường lớn cựa quậy , tự mình trút bỏ quần áo trên người
- Anh Sanghyeok sao phòng nóng vậy ... ha ...
Sanghyeok đang ngồi trên sofa chờ đợi liền đứng dậy đi về phía giường
- Nóng lắm sau ? Để anh giúp em
Nói là làm Sanghyeok liền đưa tay vuốt ve thân thể đang nóng bừng kia . Lúc này với chút lí trí còn sót lại Hyeonjoon liền nhận ra , cậu bị bọn họ lừa rồi
- Hic ... mọi người lừa em ... ha
Cậu vừa nói vừa rên rỉ theo từng cái chạm của Sanghyeok , bàn tay hư hỏng mò xuống tận cúc huyệt mà miết nhẹ
- Ai lừa bạn cơ ?
Minhyeong cũng bước đến , tay bóp lấy cầm cậu , sau đó đưa ngón tay vào trong miệng cậu mà khuấy đảo , làm nước bọt không kịp nuốt mà trào ra ngoài . Cậu cũng không trả lời được mà chỉ có thể rên ú ớ trong họng . Minhyeong rút ngón tay ra , cởi bỏ hết những lớp vải vướng víu trên người . Cả dương vật to lớn bật ra . Minhyeong dùng dương vật mình vỗ nhẹ vài cái vào bên má của cậu .
- Joonei ngoan mở miệng ra nào
Hyeonjoon ngoan ngoãn mở miệng ngậm lấy dương vật to lớn của hắn mà mút máp lấy lòng . Khoang miệng ấm nóng ẩm ướt làm Minhyeong thoải mái thở hắt ra 1 hơi . Phía bên dưới Sanghyeok đang ra sức nới lỏng cúc huyệt . Chiếc lưỡi điêu luyện chơi đùa cúc huyệt nhỏ làm nó trơn ướt , rồi lại đùa bỡn 2 hòn bi xinh . Ngón tay cũng bắt đầu xâm nhập vào cúc huyệt mà đưa đẩy . Dưới tác dụng của kích thích và thuốc kích dục, phía dưới bắt đầu cảm thấy ngứa ngáy . Mấy ngón tay của Sanghyeok là không đủ . Hyeonjoon bắt đầu đẩy hông để ngón tay vào sâu hơn . Sanghyeok hiểu ý cậu liền rút tay ra . Sanghyeok giữ chặt eo cậu , dương vật to lớn không lưu tình mà tàn nhẫn đâm thẳng vào cúc huyệt .
Nhóp nhép ...
Sanghyeok không thể che đậy nổi thú tính trong người mình , cật lực mà đâm rút . Bên này Wooje và Minseok nhìn cảnh xuân trước mắt cũng không chịu được mà bò lên giường . Mỗi người một bên . Miệng trên miệng dưới đều được ăn no , 2 tay thì phải tuốt lên tuốt xuống dương vật cương cứng nóng hỏi của Wooje và Minseok .
Sau một hồi đưa đẩy với khoang miệng ngọt ngào . Minhyeong liền rút ra . Đưa môi xuống hôn cậu . Môi lưỡi triền miên . Đến khi cảm thấy cậu thở gấp rút mới vội buông . Cánh tay sắp mỏi nhừ được buông tha . Wooje và Minseok lùi ra sau chừa lại chỗ cho Minhyeong . Sanghyeok hiểu ý liền dừng lại kéo người cậu dậy , để cậu dựa vào người mình . Minhyeong liền đưa thêm ngón tay vào cúc huyệt nơi dương vật Sanghyeok đang ở bên trong
- ha... không được ... ưmm
- Bé con ngoan , chịu khó 1 tí ... sẽ quen ngay thôi

Oner_Những mẫu truyện ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ