CHƯƠNG 5 - BOORIN ĐÂU RỒI?

275 44 6
                                    


Buổi đi chơi vui vẻ của 3 người bỗng chốc trở nên hoảng loạn khi Diệp Lâm Anh xuôi ngược tìm từ bàn ăn, khắp quán đến hành lang, rồi nhà vệ sinh cũng không thấy cô bé con gái cưng Boorin đang ở đâu. 

Cảm giác hoảng sợ dâng lên khi cô và Trang Pháp điên cuồng tìm kiếm xung quanh, 2 cô gái chạy khắp nơi, vừa hỏi vừa mô tả về cô con gái quý giá nhưng vẫn không một tung tích.

Diệp Lâm Anh: Anh/chị có thấy một bé gái tầm 4 tuổi, mặc váy trắng, tóc cột nhí nhí 2 bên không ạ? 

Trang Pháp: Em ơi, có nhìn thấy một em bé váy trắng đi ngang đây không?

Trái tim Diệp Anh đập thình thịch trong lồng ngực khi cô cố chen qua đám đông đông đúc, hy vọng khi thấy dáng hình quen thuộc của bất kì em bé nào, rồi lại tuyệt vọng vì đó không phải là Boorin. Những suy nghĩ đua nhau chạy trong tâm trí cô, tưởng tượng ra tất cả những tình huống tồi tệ nhất có thể xảy ra. Diệp Anh không thể chịu đựng được suy nghĩ rằng điều gì đó sẽ xảy ra với cô con gái yêu quý của mình.

Diệp Lâm Anh: Con bé có thể đi đâu được chứ? - Giọng của cô run rẩy vì lo lắng.

Trang Pháp: Bà đừng sợ, để tôi nhờ các bạn nhân viên tìm giúp nhé! Rồi tôi tìm cùng bà - nói rồi Thuỳ Trang tất tả chạy đi tìm kiếm sự giúp đỡ từ các anh bảo vệ trung tâm thương mại. Không hiểu sao cô cảm thấy lo lắng không khác gì lạc mất đi đứa con ruột của mình, cảm thấy tất cả sự lo lắng và nóng lòng đang đốt cháy cảm xúc.

"TTTM xin thông báo, mời bạn nhỏ Boorin đến ngay vị trí gần nhất có các cô chú bảo vệ nhé, mẹ của em đang tìm", tiếng loa vang vọng khắp mall, đội bảo vệ cũng lập tức tìm kiếm, thông báo cho tất cả nhân viên và để mắt đến cô bé bị lạc

Trong khi đó, Diệp Anh và Thuỳ Trang vẫn điên cuồng tìm kiếm khắp trung tâm thương mại, kiểm tra từng cửa hàng, mong muốn nhìn thấy Boorin giữa đám đông, mỗi bóng hình lướt qua lại thêm một nỗi sợ bóp chặt trái tim Diệp Anh. 

Boorin: Mẹ ơi....

Tiếng gọi khe khẽ kèm tiếng khóc thút thít làm Thuỳ Trang giật mình, cô dừng lại bên cạnh một cửa tiệm mỹ phẩm.

Boorin: Cô ơi, mẹ con đâu rồi...

Trang Pháp: Ôi cám ơn trời, con đây rồi. Mẹ con đang ở bên kia

Mừng rỡ nhìn thấy cô công chúa nhỏ, Thuỳ Trang vô thức ôm chặt cô bé vào lòng, nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng rồi xoa đầu dỗ dành. Cảm giác nhẹ nhõm dâng trào khi cô vỗ về đứa trẻ trong lòng

Boorin: Cô Trang sao vậy? Cô xem con tìm được gì nè? 

Trang Pháp: Đâu nào, Boorin cho cô xem gì nào 

Boorin: Mẹ đó cô Trang ơi, mẹ đẹp lắm. 

Hoá ra là cô bé không hề hay biết đến chuỗi hỗn loạn mà mình vô tình gây ra, vừa nắm lấy tay người bạn của mẹ, cô bé vừa kéo tay Thuỳ Trang vào trong cửa tiệm. Bên phải những hàng kệ huy hoàng đầy màu sắc là hình ảnh Diệp Lâm Anh ở đó, đẹp và cười rạng rỡ. 

Boorin: Cô Trang ơi, nhìn kìa. Mẹ Diệp đẹp lắm đúng không? 

Trang Pháp: Đúng vậy, mẹ con đẹp nhất! Đẹp quá...

Quả thực, trong tấm poster kia là Diệp Lâm Anh rực rỡ trong sắc áo đỏ, mái tóc đen cuốn xoăn từng lọn xoã dài trên khuôn mặt đẹp như tượng tạc. Nổi bật lên đôi mắt dài, sâu thẳm, thoáng chút buồn nhưng ánh nhìn cuốn hút khiến mọi người muốn chìm vào đó. Thứ nhan sắc mà một con người say mê nghệ thuật như Thuỳ Trang phải hẫng một nhịp tim say đắm nhìn.

Diệp Lâm Anh: Trời ơi, Boorin. Con đây rồi !!! Lần sau đi đâu phải nói chứ

Vừa nói, Diệp Lâm Anh vừa ôm chầm con gái vào lòng, nước mặt chực trào ra trên khoé mi. Trên mặt là nụ cười nhưng cũng không ngăn được sự choáng ngợp bởi nỗi sợ hãi mà vừa đã trải qua

Trang Pháp: Con bé đi vệ sinh xong rồi thấy ảnh bà ở đây, thế là đứng lại ngắm mẹ... Không sao rồi!

Diệp Lâm Anh: Tôi chỉ sợ ông Đức, ông ấy làm gì, tôi sợ không thấy con mình nữa... 

Nói rồi, trong một khoảnh khắc, họ ôm ghì lấy nhau, trân trọng niềm vui được đoàn tụ. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, không khỏi để mọi người nghĩ rằng 3 con đang ôm rất chặt ấy mới là 1 gia đình. 

Ngày đi chơi cũng vì thế vui vẻ trở lại, vô thức Diệp Anh nắm lấy tay Trang Pháp và Boorin tung tăng chơi khắp các trò chơi trong TTTM, họ cũng không cần nhớ bản thân mình đang là người nổi tiếng, chỉ vui vẻ cười nói cùng nhau. Không biết vì lí do gì, từ lúc được Thuỳ Trang tìm thấy, cô bé Boorin lại cứ dính lấy cô gái này, hết kéo tay để rủ chơi nhà banh lại đến chụp ảnh trong booth cả 3 người, chiếc miệng xin cứ toe toét cười không ngừng. Bất giác khiến Diệp Anh luôn đi phía sau 2 cô gái nhỏ tự hỏi "Trang Pháp mà làm mẹ thì sẽ thể nào nhỉ?".

Diệp Lâm Anh: Này, bà có muốn làm mẹ nuôi của Boorin không?

Trang Pháp: ...

Boorin: Mẹ Trang không nói là đồng ý. Hì hì!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT] CÚNxGẤU - DIỆP LÂM ANHxTRANG PHÁP l BIỆT KHÚC SÔNG SEINE (ON - GOING)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ