Người Hầu - GeminiFourth.

1.8K 108 15
                                    

 Fourth đang đi trên đường về nhà của cậu chủ, em vừa đi, vừa ăn cây kem bạc hà trên tay. Trời nóng như thế này ăn kem thì còn gì bằng, nhưng mà...lỡ cậu chủ của em ở nhà nóng quá không có kem ăn thì sao đây?

 Fourth đầy hoang mang nhìn lại cây kem đã bị mình ăn gần hết, trong lòng sợ cậu chủ nóng sẽ bị chảy ra như kem mất. À mà khoan đã! Fourth chợt nhớ ra gì đó, chẳng phải cậu chủ hay nói là cậu chủ lúc nào cũng có một cây kem không bao giờ tan hay sao? Chắc là không sao đâu, cậu chủ đã có kem rồi mà.

 Em vừa ăn xong cây kem thì cũng đã tới nhà, khi bước vào trong thì liền thấy cậu chủ của em chỉ mặc mỗi chiếc quần đùi ngồi ở sofa chờ mình. Fourth khẽ nuốt nước bọt, ngoài trời đã nóng như vậy rồi tưởng vào nhà sẽ được mát mẻ hơn chứ, ai ngờ còn nóng hơn cả bên ngoài.

 Cậu chủ của em đã cảm nhận được em đã về, còn biết luôn cả em đang mê đắm cái cơ thể của mình nên là cố tình đưa tay xuống xoa nhẹ vào cây kem mà anh hay nói. Tất nhiên là Fourth sẽ không biết ý của anh muốn nói là gì rồi, nếu không thì em sẽ chẳng xin anh cho xem thử cây kem thần kỳ này đâu.

 - Cậu...cậu chủ ơi! Fourth mới đi mua đồ về ạ.

 - Ây! Fourth về rồi sao? Nào, lại đây cho anh xem em đã mua được gì nào?

 Gemini giả vờ như mình không biết gì dang hai tay ra dón em vào lòng. Fourth ngại thật đó, nhưng mà...nhìn cậu chủ đẹp quá, em chống lại không có được.

 Fourth được anh cho ngồi vào giữa hai chân, mông em được tiếp xúc với cây kem thần kỳ kia mà không hề hay biết, chỉ tập trung vào túi đồ mình mới mua về thôi.

 - Fourth mua được nhiều đồ quá ta, xứng dáng được thưởng. Vậy Fourth muốn gì nào? Nói anh nghe thử xem.

 Fourth đưa tay lên cằm nghiêm túc suy nghĩ, chợt nhớ ra thứ mình muốn rồi quay sang hớn hở nói với anh.

 - Dạ, vậy cậu chủ cho Fourth nếm thử cây kem thần kỳ của cậu chủ được không ạ? Fourth nghe nhiều rồi mà chưa có thấy, cậu chủ cho Fourth liếm một chút thôi cũng được, nha cậu chủ!

 Gemini giả vờ suy nghĩ làm Fourth có chút hồi hợp, em không có ý giành đồ ăn của cậu chủ đâu à nha, Fourth là nghe lời nhất đó.

 - Vậy cũng được, tối nay Fourth thay đồ ngủ xong thì qua phòng anh nha, anh cho em nếm thử.

 - Thật hả cậu chủ?

 - Anh nói dối Fourth làm gì? Nhưng mà Fourth phải hứa với anh một chuyện.

 - Chuyện gì vậy cậu chủ?

 - Fourth phải bị bịt mắt khi ăn, với cả cũng không được nói cho ai biết, có biết chưa? Nếu không thì sẽ có nhiều người xin ăn cùng, em không có ăn thì đừng có mà khóc với anh đó.

 - Dạ, Fourth biết rồi, Fourth sẽ giữ bí mật ạ.

 Gemini thầm cười vì kế hoạch của mình đã thành công, anh biết thừa bé Chuột nhỏ này có tính hay tò mò mà.

 Thế là tối hôm đó, Fourth qua phòng anh để ăn kem thật. Em được anh bịt cho một miếng vải đen, tránh để nhìn thấy thứ thần kỳ này, cậu chủ nói nó quý lắm, nếu em muốn nhìn thì phải từ từ đã, qua sinh nhật 18 tuổi thì mới được nhìn. Fourth có chút thắc mắc, ăn kem mà cũng cần đủ tuổi á? Lạ à nha.

 - Fourth ngoan ngồi yên có biết chưa? Để cậu chủ đút em, nhớ chỉ được nút, không được cắn, đã rõ chưa nào?

 - Dạ rõ rồi ạ, cậu chủ ơi nhanh lên đi, Fourth muốn ăn lắm rồi ạ.

 - Vậy Fourth mở miệng ra nào để cậu chủ đút cho em ăn.

 Gemini cười gian cầm lấy cây kem nóng từ thân dưới đã dựng đứng từ khi nào đưa lại gần miệng em, Fourth cảm nhận mùi của nó có chút lạ lạ, nhưng vì tính tò mò nên đã ngậm nó vào miệng. 

 Phải nói sao nhỉ? Nó không lạnh, có chút mềm, nhưng cũng cứng nữa, hình như có mấy đường gì trên đấy nữa nữa ấy. Kem này vị có hơi nhạt, nhưng không sao, vị nó cũng được, em muốn thử một lần cho biết.

 Gemini thấy người nhỏ không biết gì mà e dè mút lấy phần đầu thì càng hứng thú muốn một lần đưa toàn bộ vào trong nhưng lại phải kìm lại vì em vẫn chưa đủ 18 đâu.

 - Nút nhanh lên chút nào em, một chút nữa sẽ có sữa nữa đó.

 Thế mà Fourth lại nghe thật, em cố đưa sâu hết mức có thể rồi mút càng mạnh. Gemini thật sự rất thích sự chăm sóc vụng về này, lúng túng nhưng lại kích thích vô cùng.

 - Fourth à, sắp có sữa rồi đó, mút mạnh một chút nữa nào.

 Sau một hồi cố gắng thì Fourth cũng đã nếm được vị sữa từ que kem kia, mặc dù không ngọt lắm, nhưng cũng rất ngon. Gemini sau khi đút em xong thì vội lấy giấy lau đi vết tích còn sót lại, rồi nhanh nhẹn kéo khoá quần lên, xong mới mở bịt mắt ra cho em.

- Fourth thấy sao? Có ngon không?

- Dạ mặc dù có hơi lạ một chút nhưng mùi vị cũng ngon lắm ạ.

 Gemini vô cùng hài lòng nhìn người đang ngồi trên giường mình tỏ ra vẻ thích thú.

 - Vậy sao này cậu chủ sẽ đem cho em ăn tiếp nữa có chịu không?

 Fourth nghe vậy thì vui mừng ôm anh cảm ơn, Gemini cười giang xảo rồi mở bịt mắt cho em.

 - Chờ khi nào em lớn thêm một chút nữa anh sẽ cho em biết cây kem đó có hình dạng là như thế nào.

 - Dạ.

 Vậy là có một bé Chuột nhỏ ôm háo hức đi ngủ để mau lớn, còn Gemini thì ôm em trong lòng, chờ em ngủ xong thì lại giở trò trên cơ thể của em.

 - Anh cũng rất muốn ăn cây kem nhỏ của em nữa đó, còn có cả mông xinh nữa, chờ khi em đủ tuổi thì anh sẽ đút cho miệng dưới của em ăn.

 Gemini nói xong thì đưa tay tìm miệng nhỏ của em xoa xoa bên ngoài, còn phía trên thì được anh chăm sóc hai đầu ti nhỏ. Thế là sáng ra có ai đó gãi đầu ngốc nghếch thắc mắc vì sao ngực của mình lại sưng đỏ hết lên.

F6 - Người Hầu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ