Ngoại truyện: PondPhuwin 1.

428 46 0
                                    

 Phuwin Tang là bé mèo ngoan nhà Naravit, em là một em mèo xinh đẹp ngoan ngoãn của cậu chủ Pond. 

 Phuwin cũng là một em mèo nhạy cảm, em nhận ra dạo này cậu chủ của em hay rất mệt mỏi lắm. Bằng chứng là dạo này anh hay ngủ sớm hơn thường lệ, với cả không cho em ăn cây thịt lớn nữa.

 Nhưng mà chuyện đó bây giờ không quan trọng, quan trọng là em phải chăm sóc cậu chủ để cậu chủ hết mệt cái đã, sau đó sẽ xin cậu chủ thưởng cho cây thịt lớn sau. Nghĩ vậy, Phuwin liền vào bếp bày ra hết những món có trong tủ lạnh chuẩn bị gì rồi bắt tay vào làm.

 Pond hiện tại đang cố xử lý hết công việc ở Công ty để về âu yếm bé hầu ở nhà, anh dạo này công việc bận rộn đến nổi vừa về nhà đã muốn gục. Nhưng mà khi thấy có bé mèo ngồi ngoan ngoãn trên sofa chờ mình ở nhà, còn chuẩn bị luôn cả một bữa ăn ngon thì bao nhiêu mệt mỏi trong anh đều biến mất.

 Vừa nhắc đến mèo nhỏ, Pond đã muốn chạy ngay về nhà để ôm em vào lòng cho thoả thích. Anh nhớ mèo nhỏ ngồi trong lòng cho anh cưng nựng, nhớ em mỗi lúc được anh bế trên tay, nhớ cả những lúc cùng em nằm ngủ trên giường rồi được hôn em hôn đủ chỗ. 

 Pond Naravit nhớ bé hầu Phuwin.

 - Meow~ cậu chủ muốn ăn cơm chưa ạ?

 Pond đang làm việc thì nghe tiếng bé hầu nhà mình gọi, anh ngước lên nhìn thì đúng là em thật. Thế là anh liền bỏ công việc mà chạy ùa đến ôm em vào lòng, Phuwin trong lòng cậu chủ có chút xíu, em hôn lên má anh một cái rồi vuốt vuốt lưng anh.

 - Cậu chủ đói không ạ? Em đem cho anh ăn này.

 - Dạ anh ăn, ăn xong rồi anh ăn Phuwin luôn nhé.

 - Cậu chủ~

 Phuwin bị anh ghẹo đến ngại, Pond vui vẻ nhìn biểu cảm ngại ngùng của em, anh dẫn em đến bàn tiếp khách rồi cho em ngồi bên cạnh. Pond chủ động lấy thức ăn ra bày trên bàn cho cả hai, Phuwin ngửi hương thơm toả ra mà bụng nhỏ muốn kêu rồi, em nhìn qua cậu chủ nhẹ kéo tay anh.

 - Mình ăn được chưa ạ?

 - Ăn nào. 

 Pond chu đáo đút cho em từng muỗng thức ăn, sau khi nhìn thấy gương mặt thoả mãn của em mới mút một muỗng cho mình. Phuwin được cậu chủ tận tình chăm sóc thì rất hạnh phúc, không uổng công lúc trước em xin cậu chủ đi học nấu ăn.

 - Phuwin ăn miếng cá này.

 - Dạ.

 Cậu chủ Pond đút cho bé hầu Phuwin rất nhiều thịt, anh muốn bồi bổ em cho no tốt rồi một chút nữa sẽ đem thịt. Dù sao cũng chưa từng thử ở Công ty, xem như thử cảm giác mới vậy.

 Bé hầu được cậu chủ của mình chăm vẫn vui vẻ nhai đồ ăn mà không biết gì. Sau khi ăn xong còn tự giác đi rót cho cậu chủ ly nước nữa.

 - Cậu chủ uống đi ạ.

 Pond thầm mỉm cười nhìn bé hầu đang dọn dẹp bên cạnh, anh ngậm một ngụm nước lớn rồi kéo Phuwin lại hôn vào môi em.

 Phuwin vừa dọn dẹp xong thì bị cậu chủ kéo lại gần, anh áp môi mình vào môi em rồi truyền nước qua. Mèo con mới ăn xong rất khát nên rất phối hợp uống hết nước không để rơi dù chỉ một giọt.

 Sau khi uống hết còn được cậu chủ xoa đầu khen nữa.

 - Bé hầu ngoan, đi vào trong rửa miệng ra nào, Mèo ăn để lem hết lên miệng rồi này.

 - Um.

 Phuwin nghe cậu chủ nói xong liền dùng hai tay che miệng lại rồi chạy thật nhanh vào nhà vệ sinh, sao mà em có thể mê ăn đến mức làm mất hình tượng mèo xinh trước mặt cậu chủ được chứ? Không chịu đâu, em phải đi rửa miệng thật sạch mới được.

 Pond nhìn bé hầu của mình chạy vào phòng vệ sinh mà bật cười, bé mèo này làm gì cũng dễ thương hết. Chắc sau này tranh thủ lúc em ngủ phải lén vẽ thêm vài cái râu mới được, đội thêm cả tai mèo nữa.

 Mèo này mê chết anh rồi.

F6 - Người Hầu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ