Vào một ngày đẹp trời, Dunk tỉnh dậy trong vòng tay ấm áp của cậu chủ Joong. Cậu chủ nhà em dạo này bận nhiều việc lắm nên sáng rồi mà vẫn chưa dậy nữa, phải tranh thủ ngắm mới được.
- Dunk dậy rồi sao? Sao không kêu anh dây?
- Tại Dunk sợ cậu chủ đi làm về còn mệt nên để cho cậu chủ ngủ tiếp ạ, với cả hôm nay cũng là ngày nghỉ của cậu chủ nên Dunk không gọi.
Joong mỉm cười nhìn người trong lòng đang ngoan ngoãn nhìn anh. Em lúc nào cũng vậy, luôn quan tâm đến anh.
- Hôm nay anh rảnh, Dunk có muốn đi đâu chơi không?
Dunk nghe anh nói vậy thì ôm anh nghiêm túc suy nghĩ, Joong thật sự thích lúc bé hầu nhà mình suy nghĩ việc gì đó, lúc đó trông em đáng yêu lắm.
- Đi uống sinh tố bơ ạ.
- Được, vậy Dunk có muốn rủ bạn đi cùng luôn không?
Joong biết thừa Hướng Dương nhỏ sẽ không chịu đi một mình với anh đâu, bé hầu nhà anh còn vô tư lắm. Lần nào đi chơi em cũng sẽ rủ bạn của em theo cùng nên anh cũng quen rồi.
- Dạ có, Phumeow nè, chuột Fourth nè, còn có cậu Pond với cậu Gemini nữa ạ.
Dunk xoè bàn tay ra đếm từng người rồi chống hai khủy tay xuống nệm giơ lên cho anh xem, chân em thích thì đong đưa giữa không trung. Đáng yêu chết Joong rồi.
- Vậy Dunk gọi điện họ đi nhé anh đi chuẩn bị nước tắm cho Dunk.
- Dạ, cậu chủ nhớ thả thêm rùa xanh với cá mập con vào cho Dunk nha.
- Được.
Joong xoa đầu người nhỏ rồi đi vào phòng tắm, sau khi vệ sinh cho mình xong thì chuẩn bị nước tắm cho em. Cậu chủ Joong chuẩn bị xong thì cẩn thận thả rùa và cá mập vào đúng như yêu cầu của bé hầu nhà mình nữa.
Dunk bên ngoài thì lấy điện thoại ra nhắn tin cho hai người bạn của mình.
_BA BÉ HẦU_
Hướng Dương nhỏ
Phumeow với Chuột Fourth ơi!
Chuột Fourth
Dạ!Phumeow
Meow nghe nè!Hướng Dương nhỏ
Cậu chủ Joong rủ đi uống sinh tố bơ.
Chuột Fourth
Nhưng em thích ăn kem.Phumeow
Còn Meow thì thích uống soocla nóng.Hướng Dương nhỏ
Thì Chuột Fourth với Phumeow đi đi, vào quán rồi gọi sau, cậu chủ Joong mời, nha!Chuột Fourth
Dạ, em rủ cậu chủ của em đi với được không ạ?Hướng Dương nhỏ
Tất nhiên là được rồi.Phumeow
Meow cũng muốn dẫn cậu chủ Pond đi nữa.Hướng Dương nhỏ
Phumeow cứ dẫn đi đi, cậu chủ Joong cho dẫn đi mà.Chuột Fourth
Vậy mấy giờ đi ạ?Hướng Dương nhỏ
Chiều nha, khoảng 4h ở Rainbow.Chuột Fourth
Ok, để Fourth nói với cậu chủ.Phumeow
Chiều nay cậu chủ Pond rảnh, để Meow rủ.Hướng Dương nhỏ
Vậy Phumeow với chuột Fourth rủ đi nha, Dunk đi tắm đây, chiều gặp._ _ _ _ _
Dunk nghe cậu chủ gọi liền tạm biệt bạn để đi tắm, em để cậu chủ tắm cho mình, cả người đều được anh nhẹ nhàng chăm sóc. Cậu chủ tắm cho em thoải mái lắm luôn.
• • •
Đến chiều, đúng giờ hẹn, ba bé hầu cùng nắm tay nhau chọn bàn, còn ba vị cậu chủ kia thì ngồi bàn cạnh bàn của ba bé hầu để tiện canh chừng.
- Mấy anh đi làm có bị bắt nạt gì không?
- Không có, cậu chủ Joong tốt lắm.
- Meow cũng vậy nữa, cậu chủ Pond cũng thương Meow lắm. Còn bé Chuột thì sao?
- Cậu chủ Gemini hả? Cậu cực kì tốt luôn, hôm trước cậu còn cho Fourth ăn thử cây kem...
Fourth vui quá lỡ miệng nói ra rồi, cậu chủ Gemini bảo không được nói mà em lại quên mất. Nhưng mà chắc không sao đâu, Dunk với Phuwin có cậu chủ mà, cậu Joong với cậu Pond chắc không để họ nhịn đâu nhỉ?
- Au, kem gì vậy Fourth?
Dunk thắc mắc hỏi Fourth, Phuwin cũng tò mò nữa, ba vị cậu chủ bên này nghe Fourth nói vậy thì liền nhảy số nhìn sang Gemini. Đúng là chỉ có ba người mới nhảy số nhanh vậy thôi, chứ ba bé hầu ngây thơ thì làm gì biết được chứ?
- Fourth cũng không biết nữa, cậu chủ nói là cho nếm thử chứ không cho nhìn thấy hay đụng vào. Nhưng mà vị của nó hơi lạ.
- Ồ, không biết cậu chủ của Dunk có không nhỉ?
- Vậy Dunk về hỏi thử đi, mà không biết cậu chủ Pond của Meow có không ta? Tò mò quá.
Hai bé hầu ngồi bên đây tò mò về cây kem mà bé Fourth nói, còn ba cậu chủ thì lại cười gian nhìn về phía ba bé hầu.
- Ê Gemini! Mày cũng ít có gian lắm.
Pond lên tiếng trêu ghẹo, Gemini cũng không vừa mà đáp lại.
- Còn mày thì sao, chắc không dụ Phuwin thoả mãn chắc.
Joong nghe hai thằng bạn nói với nhau mà lắc đầu, chỉ có anh là tốt với bé hầu nhà mình nhất thôi. Nếu không tính việc anh hay bắt bé hầu mặc đồ của mình đi quanh nhà cho mình ngắm và việc hay không mặc quần để bản thân sờ mó thì đúng là vậy rồi đó.
- Còn thằng Joong, mày đã ăn được bé hầu nhà mày chưa?
- Mày đứng có mà lên mặt với tao Gemini, tao không có mưu mô như mày đâu. Tao đang từ từ tập cho Hướng Dương nhỏ quen trước cái đã.
- Bạn à, mày chờ em nó quen đến khi nào đây? Phumeow đã là người của tao từ lâu, còn thằng Gemini thì sợ Fourth chưa đủ tuổi thôi, nếu không thì nó đã ăn người ta luôn rồi. Chỉ có mày là còn kiên nhẫn chờ thôi đó bạn à.
Joong nghe hai thằng bạn khoe khoan về cơ thể người yêu mà ghét. Hướng Dương nhỏ nhà anh tuyệt hơn nhiều, chỉ tại anh sợ em chưa sẵn sàng thôi. Với cả cũng không biết mở lời như thế nào nên là vẫn chưa thể đem bé hầu về làm người của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
F6 - Người Hầu.
FanfictionCâu chuyện làm người hầu của ba bé nhỏ cùng với ba anh chủ mưu mô. • • • • • • • Truyện ngọt không ngược. • • • • • • • Trong truyện sẽ có nhiều chi tiết không thực tế nên mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc. Tất cả ý tưởng và truyện đều là c...