𝟎𝟐
. . .
Sắc trời biến đổi.
Lý Tương Di một thân một mình trôi dạt trên biển, hắn hiên ngang đứng ở trên con thuyền, ánh mắt đục ngầu nhìn về phía con thuyền lớn của Kim Uyên Minh.
Sư huynh Thiện Cô Đao là giới hạn cuối cùng của hắn, nay vì hắn lại chết ở trong tay của Kim Uyên Minh, hắn là một người có thù hận tất báo, hôm nay cho dù phải bỏ mạng tại nơi biển lớn này hắn cũng phải thay sư huynh báo thù.
Có người nhận ra hắn, liền hướng về phía hắn rút đao, Lý Tương Di không rõ biểu tình. Một chân đạp liền đứng trên đầu mũi thuyền của Kim Uyên Minh.
Thiếu sư ra khỏi vỏ cũng là lúc thấm đẫm mạng người, hôm nay tài là ai ngăn cản hắn đều phải chết.
Viên Kiện Khang ôm bao hành lý vừa chạy thoát ra khỏi Viên Cô Gia, hắn cứ nhắm mắt mà cắm đầu chạy thẳng về phía trước. Hắn không phải chim mà cứ để phụ thân của hắn nuôi ở trong lồng mãi được, hắn hiện tại đã trưởng thành, hắn không muốn cứ mãi trốn ở trong bốn bức tường đó.
Vừa chạy không biết bao xa, trong cơ thể hắn có cái gì đó đang cuộn trào lên. Viên Kiện Khang nhíu mi, tự cho mình lui trốn trong một xó xỉnh nào đó tự ghim kim châm đâm vào những huyệt đạo trên người hắn.
Lại tới nữa, lần nào cũng thế chỉ cần hắn bước chân rời khỏi Viên Cô Gia. Phụ thân hắn biết chuyện lập tức bên cạnh niệm chú, lúc đó hắn đau đến đánh mất lý trí, tự chui đầu vào lưới. Hôm nay chuẩn bị kĩ càng, cũng học xong cách khống chế thứ gì đó trong cơ thể mình.
Viên Kiện Khang thu hồi kim châm, hắn đứng lên hướng về phía Đông Hải mà đi. Dù sao gần Đông Hải cũng có cái làng chài, ít người lui tới cũng sẽ trốn được tai mắt của phụ thân cùng với người phụ nữ Giác Lệ Tiêu.
Phụ thân hắn và nữ nhân kia coi bộ rất thân, thường xuyên gặp mặt. Giữa cuộc trò chuyện của bọn họ thường sẽ xuất hiện câu chuyện phục quốc nam dận gì đó, bí thuật, la ma đỉnh, la ma thiên băng là những thứ hắn không biết rõ.
Khả hôm qua hắn mơ hồ nghe được một bí mật, nữ nhân Giác Lệ Tiêu cấp người tên Lý Tương Di hạ thiên hạ kỳ độc - bích trà chi độc. Độc này là dược ma của Kim Uyên Minh chế luyện.
Hắn tuy không biết Lý Tương Di là ai, thế nhưng phụ thân và nữ nhân kia rất hận người này. Phụ phân và nữ nhân kia càng hận, hắn càng phải cứu và biết người này là ai mà khiến cho phụ thân và nữ nhân kia hận như thế.
Viên Kiện Khang đã chuẩn bị xong rất nhiều thuốc quý, đều là hắn trước khi chạy trốn đã cầm được.
Một kiếm xé gió, không biết bao nhiêu thân ảnh đã phải bỏ mạng xuống biển này. Ở căn phòng cao nhất vẫn còn như cũ sáng đèn, Lý Tương Di khử khinh công phi thân lên. Những thuộc hạ từ bên trong xông ra, những kẻ này cũng không nhất thiết hắn phải để hết vào mắt.
Chỉ một kiếm cuối cùng cũng đã đem những người kia hạ được, Địch Phi Thanh rút đao cùng Lý Tương Di đối kháng. Đánh thắng Lý Tương Di là sở cầu của hắn, hôm nay cuối cùng cũng đợi được ngày này. Ngày hắn hạ được Lý Tương Di, trở thành thiên hạ đệ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
【hoa phương】 vạn dặm ngân hà xa xôi
Fanfiction• tên truyện : vạn dặm ngân hà xa xôi • tác giả : 𝐩𝐡.𝐠𝐢𝐚𝐨 • 𝐦𝐚𝐢𝐧 : lý liên hoa × phương tiểu bảo : lý tương di × phương đa bệnh • ngân hà vạn lý, • núi sông trùng trùng điệp điệp. • nơi nào có người, • đó là nơi mà ta dừng chân.