Hello
Thật ra toi không muốn viết bộ này đâu mất công lại có chiến tranh với các bạn đu allmi/key, nhưng vì lí do này nên toi phải lên đây để viết thoi.
Chuyện là có một bạn gửi kết bạn cho toi trên phở bò ,lúc đầu toi không đồng ý đâu vì bạn đó đu allmi/key nhưng rồi toi lại đồng ý vì nghĩ bạn đó thuộc kiểu hòa bình, sau khi toi nói chuyện với bạn đó được một lúc thì bạn đó bắt đầu buông lời chó má, bạn đó nói với toi như này:"Ê bà có thấy thằng take phế không? Đã vậy còn làm liên lụy đến người khác chỉ vì muốn cứu con bạn gái cũ 12 năm trước nữa chứ,lí do vô lý hết sức, đã phế rồi còn muốn làm anh hùng".
Trời ơi toi sốc vaiz không nghĩ là nó có thể nói ra lời nói đầy khiêu khích đó luôn,nhưng rồi toi lại nghĩ do các hus của bọn họ chết nên cũng có một số bạn có suy nghĩ tiêu cực về bé nhà mình như vậy cũng không sai,vậy nên tui mới nhắn lại là:
" Thôi dù sao end truyện thì mọi người vẫn sống vui vẻ và hạnh phúc mà,với lại anh bé cũng đâu phải cố ý làm vậy đâu,cậu đừng nói thế tớ đu alltakemicchi nên thấy khó chịu đó"
Nhưng mà bạn đó không buông tha cho anh bé đâu mọi người ạ,bạn đó còn trả lời lại thế này:
"Gì? " Anh bé "🤮🤮
Tởm chết,không cố ý, không cố ý đâu chỉ gián tiếp giết người thôi, chứ thằng phế đấy nào có cố ý, mà tao biết mày đu all/ tắc kè nên mới gửi kết bạn với mày đó mà tao nhắn thế mày thấy khó chịu thì kệ mẹ mày liên quan đéo gì đến tao, tao nhắn thế thì mày làm gì được tao?"Wao,wao,wao!
Tôi không ngờ được câu trả lời này luôn, sốc không tả nổi, thật sự thì đây có gọi là tấn công qua mạng Internet không mọi người??? Chứ làm thế đéo nào mà một con người lại có suy nghĩ như thế được,tấn công otp người khác mà còn làm như ngầu lắm,nên toi đã gửi cái này cho bạn đấy:"Chắc mày biết con người là loài động vật bậc cao?,có suy nghĩ có tư duy?Còn mày thì đéo phải con người, nói chuyện mà đéo suy nghĩ thì đéo có tư cách nói chuyện với tao"
Rồi sau đó tui block nó luôn
...
Um...
Và đó là lí do mà bộ truyện này được sinh ra👉👈
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi] Mikey, cậu mới là nam chính cơ mà! (Drop Một Thời Gian)
Action❗Xuyên không, ABO, 18+❗ Allmi/key thì đừng vào đây ạ Trân trọng!