*Rầm rầm rầm*
Âm thanh chói tai vang lên từng đợt,một cậu trai với mái tóc đen,đôi mắt xanh tựa như biển, gương mặt thanh tú dính đầy máu kèm vết thương đang bị hành hạ trong con hẻm nhỏ đầy bụi bặm,cùng với tiếng hành hạ là tiếng thở dốc đầy mệt mỏi.
-"Ha,chết tiệt tên này dai quá đánh đến đau tay tao rồi mà vẫn còn thở đúng là nghiệp chướng"
Nói rồi người đàn ông liền nhổ một bãi nước bọt lên mặt đất rồi bỏ đi, để lại chàng trai nhỏ nằm dưới đất khó khăn lấy từng ngụm oxy.
-"Ha, hức hức đa-u,đau quá,huhu giúp tôi,giúp...".
Vậy là cậu trai trẻ ấy đã chết vì bị mất máu và nhiễm trùng.
•
•
•
Roẹt.. roẹt..roẹt..
Tít tít-Thí-thí chủ.. roẹt...tôi...
-"Ức cái gì vậy đau quá đi"
Cậu ngồi dậy nhìn xung quanh nhưng chỉ thấy một màn đen,chỉ có chỗ cậu đang ngồi mới có ánh sáng,thấy lạ cậu run rẩy hỏi:
-"Này đây là đâu, tôi nói là tôi sẽ trả tiền cho các người mà,gần cuối tháng rồi chứ bộ, sao các người cứ hối tôi làm gì,lại còn bắt cóc tôi nữa, tháng này tôi có tiền thưởng đó, sẽ trả cho các người mà,hức thả tôi ra đi,hức tôi sẽ trả mà huhu".Cứ vậy cậu trai nhỏ bé thu mình lại vừa khóc lóc vừa cầu xin trong nỗi lo sợ
-"Roẹt.. tôi...roẹt..tít-"
Âm thanh như tiếng robot lại vừa giống tiếng tivi bị hỏng khiến cho Takemichi sợ hãi vô cùng, nghĩ rằng bản thân mình bị đem đi thí nghiệm nên cực kì sợ hãi,ngay lập tức chắp tay lại với nhau khóc lớn van xin:
-"Hức đừng mà,tôi sẽ trả tiền mà,tôi cầu xin các người đấy thả tôi ra đi tôi hức tôi sẽ cố gắng kiếm tiền và trả cho các người nhanh nhất có thể hức thả tôi ra đi huhu tôi vẫn xin cá-"
-"Không, không phải đâu thí chủ tôi không phải kẻ bắt cóc đâu.. roẹt..tôi là hệ thống của cậu, tôi sẽ không làm hại cậu đâu nên cậu đừng khóc nữa". Câu nói vội ngắt đi những lời cậu sắp nói.
Nghe thấy vậy Takemichi liền ngưng khóc rồi hỏi:
"Thế, thế tôi không bị bắt cóc,vậy tại sao tôi lại ở đây?".
-"Thật đáng tiếc khi phải nói với cậu là cậu đã chết rồi".
Câu nói khiến cho Takemichi đứng hình một lúc rồi bàng hoàng đứng phắt dậy.
Cảm xúc bây giờ của cậu rất hỗn loạn,rõ ràng cậu vẫn đang ở đây làm sao lại nói rằng cậu đã chết, bỏ qua chuyện đó, còn Mikey thì sao? Cậu vẫn chưa cứu được Mikey thì sao cậu có thể chết dễ dàng đến như vậy?
Cậu không muốn chấp nhận sự thật này, cậu không thể bỏ mặc Mikey như vậy được, bây giờ cậu chỉ có thể khóc lóc cầu xin:
"Hức không, tôi chưa chết,tôi không thể chết được tôi vẫn chưa cứu Mikey mà, Mikey vẫn đang chờ tôi,hức tôi không muốn chết hức không huhu".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi] Mikey, cậu mới là nam chính cơ mà! (Drop Một Thời Gian)
Action❗Xuyên không, ABO, 18+❗ Allmi/key thì đừng vào đây ạ Trân trọng!