Chap 3: Tình cảm của Mikey

73 8 1
                                    

Lưu ý:
Anh - Mikey
Cậu - Takemichi
___________________________________

Mikey là một cậu học sinh được mọi người biết tới với cái tên "đáy xã hội",do gia đình anh không trực tiếp nộp học phí cho nhà trường mà là do số tiền học bổng mà anh có được

Anh cũng biết rằng bản thân mình không có quyền lên tiếng trong ngôi trường này, và anh cũng vẫn luôn cố gắng khép mình hết mức, không nói chuyện với ai, không làm bạn với ai, cũng chẳng bao giờ được người khác để ý.

Nhưng rồi đến một ngày, Takemichi một cậu học sinh được vào ngôi trường danh giá này nhờ đút lót, đã thay đổi hoàn toàn anh, dù cậu có bắt nạt anh hay sỉ nhục anh, anh vẫn luôn xem đó là sự quan tâm cậu dành cho anh.

Anh trước giờ vẫn luôn thích thầm cậu, bởi cậu chính là người đầu tiên đến gần anh, người đầu tiên để ý đến anh, trong mắt anh cậu luôn tỏa nắng. Nhưng có ngày thì phải có đêm, ánh nắng đẹp đến mấy rồi cũng phải tàn nhường cho màn đêm xâm chiếm, ngày mà anh nhận được giấy xác nhận anh đã phân hóa thành Omega đã khiến anh hoàn toàn sụp đổ.

Trong thâm tâm anh, anh luôn yêu cậy với tư cách là top, mà ngờ nào bây giờ anh lại phân hóa thành Omega. Từ ngày đó tình yêu anh dành cho cậu cũng bắt đầu nguội dần.

Anh bắt đầu nhận ra, thứ anh coi là quan tâm chỉ là sự thương hại sót lại một chút trong cậu mà hỏi han anh, sợ rằng anh vì không chịu nổi mà chết. Chứ làm gì có cái gì gọi là quan tâm.

Từ ngày đó anh dường như chẳng còn thiết sống, nhưng dù cho trái tim anh có đau đớn mà đập từng nhịp anh vẫn phải sống, anh phải sống bởi anh vẫn còn cậu em trai của anh.

Từ ngày anh không còn yêu cậu nữa cũng đã gần hai năm, giờ đây anh chẳng trông mong gì ở cậu cả, cũng chẳng có hi vong gì về tình cảm anh dành cho cậu.

Nhưng rồi bây giờ cậu với một tính cách khác đã xuất hiện, sự hiện diện đầy kì lạ này lại khiến anh rung động thêm một lần nữa.

Một lần nữa anh yêu cậu, yêu cái đánh cậu dành cho bạn cậu, yêu cái nắm tay khi cậu dẫn anh đến nơi khác tránh lời xì xào của mọi người, yêu cái cách cậu lúng túng giải thích khi cậu dẫn anh đến khu sau của trường, yêu gương mặt đỏ bừng của cậu khi anh tỏ tình cậu.

Anh thật sự rất yêu cậu, yêu cậu đến nỗi dù cậu có bắt nạt, đánh hay chửi rủa anh thì anh vẫn sẽ yêu cậu.

___________________________________
TÁC GIẢ
-Đây là phần tui viết để giải đáp thắc mắc cho bạn nào đó về việc Mikey thích Takemichi nhoa💐❤
-Tình cảm của Mikey dành cho Takemichi trước khi bị phân hóa thành Omega toàn hoàn là tình cảm gốc trong truyện "Khi kẻ ngốc biết yêu" nha❤
-Nhưng khi Takemichi của thế giới Tokyo revenge xuyên vào cơ thể của Takemichi nguyên bản thì là tình cảm tự nảy sinh nhoa💐

[Alltakemichi] Mikey, cậu mới là nam chính cơ mà! (Drop Một Thời Gian) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ