Hải Thần là tựa game moba rất hot,giống như các tựa game khác hải thần chơi theo hình thức đẩy tháp phá nhà. Dưới hình thức 5vs5. 5 người chơi mỗi đội được chia thành nhóm 5 chức năng chính. Sát Thủ, pháp sư, xạ thủ, Phụ Trợ và Đấu Sĩ.
5 vị tướng được chia làm 4 đường bao gồm đường rừng đường giữa đường trên và đường dưới. Sát thủ đi rừng, pháp sư đi đường giữa, đấu sĩ đi đường trên còn phụ trợ và xạ thủ đi đường dưới. Tùy theo chiến thuật của mỗi đội mà đội hình sẽ có chút thay đổi.
Gần như giới trẻ ai cũng từng chơi qua Hải Thần. Hệ thống thi đấu của tựa game vô cùng phong phú, giải thưởng vô cùng hậu hĩnh nên thu hút được lượng lớn tuyển thủ tham gia thi đấu.
Mặc Triết là đại thần số một của game, anh đã 3 lần nâng cup vô địch thế giới, trở thành game thủ chuyên nghiệp vô cùng nổi tiếng của game.
Cầm cho mình vị trí đi rừng mỗi lần càng quét qua team địch như cá gặp nước khiến cho bao đối thủ phải sợ hãi.
Tiếc là vị vua mạnh không thể một mình chiếm giữ cả một mảnh đất lớn, miếng bánh ngon Hải Thần hai năm nay đều rơi vào kẻ khác
Đội tuyển của anh không may vị trí phụ trợ lớn tuổi nghỉ hưu, phụ trợ mới lại không ăn ý dẫn đến các trận thi đấu sau liên tục chỉ có thể về nhì.
Đội Tuyển TxT liên tục chiêu mộ thành viên phụ trợ mới nhưng đều không thành, hết lần này tới lần khác đều bị team đối thủ phá đám.
Ai nấy đều rất căng thẳng chuẩn bị cho giải đấu, trừ mỗi Mặc Triết trên khuôn mặt anh không có chút nào gọi là dao động.
Các thành viên khác chăm chỉ luyện tập với phụ trợ mới tìm kiếm sự ăn ý bù lấp cho nhược điểm của team.
Thì đội trưởng TxT nhàn nhã lướt xem live stream
Vô tình hắn lướt thấy một streamer chơi game Hải Thần gà đến mực vô phương cứu chữa
Tinh Vũ vừa tốt nghiệp cấp 3 xong, trong thời gian chờ nhập học vào đại học cậu được người bạn giới thiệu cho chơi Hải Thần.
Vốn đang làm streamer bị bí content liền lao vào chơi thử game luôn, trước đó Tinh Vũ chỉ live stream tán nhảm nhiều nhất cũng chỉ chơi game mario giải cứu công chúa.
Lần đầu tiếp cận tựa game nặng nhiều về kĩ năng. Tinh Vũ ngợp trong game, cậu hiểu sơ qua một vài nút ấn cơ bản liền lao vào đấu xếp hạng.
Kết quả không cần nói cũng biết, cậu thua thê thảm. Dù chỉ ở mức rank đồng nhưng thua thiệt về hiểu biết khiến cho Tinh Vũ choáng ngợp trong con game.
Cậu cầm Phụ trợ lao vào rừng đánh rồng, rồng không rớt giọt máu nào nhưng cậu lại bị rồng khè chết.
Hồi sinh lại rồi lại chạy nhông nhông vào tháp canh team địch đắp mộ lần nữa.
Fan của Tinh Vũ rất đông phần lớn là u mê nhan sắc của cậu phần còn lại là muốn cưới cậu làm chồng.
Các fan lâu năm biết rõ trình độ chơi game của thần tượng nhà mình, chơi mario tỷ năm chưa phá đảo nổi màn một huống chi là Hải Thần game được đánh giá với độ khó 4 sao
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Chiếc Game Thủ Không Đáng Tin Cậy
General FictionTác giả : Một Chiếc Ngọc Ssi Thể Loại : Đam Mỹ Tinh Vũ là một streamer mới nổi về game, điều khiến cho cậu trở nên nổi tiếng toàn bộ là nhờ nhan sắc. Mọi người xem cậu live stream chủ yếu là ngắm cậu còn trình độ chơi game của cậu thì nát hơn tiền đ...