Chương 5

475 52 4
                                    

Mặc Triết dắt Tinh Vũ ăn con rồng thứ 3 trong trận thì nhà chính của team địch cũng phát nổ.

Tinh Vũ nhai thịt rồng thoả mãn cười híp mắt.

Quay lại sau lưng Mặc Triết thấy đồng đội team mình từ cửa lẩn tới sau lưng lúc nào không hay " tụ tập ở đây làm gì không luyện tập đi, muốn mãi về nhì "

" Đội trưởng đây là bạn anh hôm nọ "

Mặc Triết giúp Tinh Vũ gỡ tai nghe quay sang nhìn Triệu Nguyên " ờ bạn tôi "

" Đi trước tự luyện tập với đội 2 "

Tinh Vũ được Mặc Triết dắt sang phòng họp bên cạnh

" Ngồi đây chờ tôi một chút "

Trong lúc Mặc Triết ra ngoài Tinh Vũ vô tình thấy được con rồng trong game được làm bằng bông vô cùng cute trưng trong tủ thành tích của đội TXT

Con rồng được cách điệu chibi giống hết hoạt hoạ hiện lên khi giết rồng.

Cũng chính vì cái hoạt hoạ cute nhận được khi giết đủ 100 con rồng đấy mà Tinh Vũ có chấp niệm lớn lao với việc giết rồng.

Cậu rất muốn ôm con rồng bự đấy nhưng lại không phải nhà cậu không thể tự ý đụng vào đồ của người khác nếu.

Một lát sau thì Mặc Triết đã quay lại cùng huấn luyện viên Lâm Chính.

Lâm Chính tới còn cầm theo một xấp giấy

Mặc Triết ngồi bên cạnh Tinh Vũ mở lời " em có muốn tham gia thi đấu chuyên nghiệp "

Lâm Chính đang thắc mắc Mặc Triết tự nhiên gọi mình chuẩn bị hợp đồng mang qua thì ra là muốn tuyển trợ thủ mới.

" Tôi nói không được, ít nhất cũng phải so tài xem sao không thể tùy hứng kí như thế được"

Mặc Triết cầm bản hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp vị trí trợ thủ đưa cho Tinh Vũ " tôi dắt em đi lấy vô địch chung kết thế giới "

Tinh Vũ đẩy lại bản hợp đồng " không được đâu ạ, em còn phải đi học nữa không thể thất học được"

Mặc Triết nhìn Tinh Vũ trông cậu ta không giống học sinh giỏi tí nào, nhìn rất giống bỏ học theo chơi game từ lâu. " Em học ở đâu ? "

" Sắp tới em là sinh viên năm nhất đại học A ạ, tháng 9 sắp tới nhập học "

Lâm Chính ngồi bên cạnh thắc mắc " thế không phải bọn em đang ôn thi à bây giờ mới tháng 5 "

Tinh Vũ thấy vậy liền trả lời " dạ em chỉ cần tốt nghiệp cấp 3, em được tuyển thẳng ạ không cần ôn thi "

" Trông em không giống học sinh giỏi lắm mà học cũng cừ đấy "

" Dạ em năm nào cũng nhận học bổng "

Lâm Chính cứng họng hắn năm 12 chỉ đủ điểm tốt nghiệp chơi game lêu lổng sau này nhảy qua làm huấn luyện viên cuộc sống mới khỏi sắc.

Mặc Triết nhìn lịch thi đâu chung kết mùa hè diễn ra vào tháng 7 rồi quay sang nhìn Tinh Vũ " đủ thời gian chơi, tháng 7 thi đấu tháng 9 dắt em đi nhập học "

Một Chiếc Game Thủ Không Đáng Tin CậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ