Trận giao hữu giữa 2 đội tuyển TXT và TNN tuy chỉ đánh để chuẩn bị cho mùa thi đấu sắp tới. Nhưng cũng được đội TNN live stream lấy số liệu.
Từ sớm rất đông khán giả đã ngồi chờ xem trận giao hữu này.
Trận đấu diễn ra theo hình thức online nên đội TNN không ngờ được bên đội đối thủ đã thay phụ trợ mới.
Bắt đầu trận đấu là hình thức cấm chọn, Lâm Chính liền hướng dẫn đội mình cấm chọn.
Đội TNN mạnh nhất về đường dưới, đội trưởng của bọn họ lại là AD Lâm Chính liền cho đội viên cấm một lúc 3 tướng xạ thủ.
[ TXT ác với anh iu của tôi quá,có cần cấm hết tướng tủ thế không ]
[ Không biết trợ thủ TXT có mất phong độ không, đơm chết trợ thủ chiến thắng gọi tên các anh]
[ Công nhận phụ trợ TXT phế không chỉ ngày một ngày hai giờ thành cụ thương hiệu rồi ]
[ TXT giàu vậy mà không có phụ trợ xịn, nhìn TNN phụ trợ nhà người ta mà ham ]
[ Phụ trợ không phế vào tay TXT mới phế]
[ Bị team khác nhắm vào hoài phế cũng phải ]
Trận đấu rất nhanh chóng bắt đầu
Tinh Vũ cầm cho mình vị tướng phụ trợ rất cơ động, hết 2 chiêu là buff tốc độ, 2 chiêu còn lại là buff máu cho đồng đội.
Vị tướng này được cái chạy nhanh với buff máu còn lại thì phế không chịu được, máu thì giấy sát thương tạo ra thì vô cùng ít.
Người bình thường rất ít khi chọn nó, giao tranh tổng sảy ra vị tướng chạy mất đầu tiên chắc chắn là phụ trợ.
" Đi theo tôi"
Nói xong câu đấy Tinh Vũ điều khiển vị tướng của mình chạy theo Mặc Triết, vị tướng Mặc Triết chọn cũng là vị tướng rất cơ động, hai người họ như cỗ máy chạy lao ngay vào rừng team địch.
Mặc Triết điều khiển tướng núp ngay bụi quái team địch.
" Em chạy chơi xung quanh đi"
Tinh Vũ nghe không phải đi theo Mặc Triết nữa liền tung tăng chạy chơi ở rừng team địch, hết lao vào hang quái này quậy lại chạy vào hang quái khác chọc chó.
Sau khi nhận được tin phụ trợ team TXT không xuất hiện ở đường dưới
Rừng TNN liền lao xuống đường dưới nhằm ép trụ giết chết ad team đối phương.
Nhưng ad team TXT chơi game ma trợn đẩy hết lính nhất quyết ở nhà không chịu ra khỏi trụ.
Không làm được gì rừng TNN định quay về rừng fame quái thì nhận ra, rừng của mình đã trọc lốc không còn tí nào nữa rồi.
Mặc Triết đánh quái hết máu lại được Tinh Vũ bơm đầy rất nhanh liền đánh hết quái team địch, hắn không quay về mà lại núp vào bụi ban đầu đợi bữa tối tới.
Tinh Vũ chạy xung quanh Mặc Triết thấy không còn quái để chọc liền định lao xuống hang rồng chào hỏi sức khoẻ của nó thì bắt gặp rừng team bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Chiếc Game Thủ Không Đáng Tin Cậy
General FictionTác giả : Một Chiếc Ngọc Ssi Thể Loại : Đam Mỹ Tinh Vũ là một streamer mới nổi về game, điều khiến cho cậu trở nên nổi tiếng toàn bộ là nhờ nhan sắc. Mọi người xem cậu live stream chủ yếu là ngắm cậu còn trình độ chơi game của cậu thì nát hơn tiền đ...