Warning:
-Truyện chỉ là giả tưởng, không liên quan đến lịch sử và chính trị!
-Truyện không có ý xúc phạm quốc qia hay tổ chức nào
-Nghiêm cấm đục thuyền
-Truyện cực xàm, có phần hơi tục tĩu, cân nhắc trước khi xem!
Quy ước:
-"abc": lời nói
'-abc': suy nghĩ
-(abc): lời của t/g, chú thích
-*abc*: âm thanh
-(tên nhân vật): abc: tin nhắn trên điện thoại
-#abc: trả lời tin nhắn trên điện thoại, tương tự như "@"trên zalo
-"abc": lời trên sách hoặc tin nhắn trên điện thoại
-//acb//: hành động
---------------------------------------------------------------------------------------------
Nazi là một cậu bé bé nhỏ. Cậu lớn lên trong lâu đài tráng lệ cùng cha mẹ và anh trai. Cậu cảm thấy chán cuộc sống trong cung điện mà nghìn người mong ước. Người hầu thì tối ngày nịnh bợ, khen ngợi cậu, toàn là những lời giả dối, chúng vốn chỉ muốn lợi dụng cậu thôi! Ở Trong cung điện chả được tự do, cứ như bị giam lỏng, hằng ngày ôm mong muốn thoát khỏi lâu đài mà nhìn dòng người qua lại tấp nập trên đường. Việc duy nhất khiến cậu vui là tập luyện, tập bắn súng, đầu kiếm với vater nhưng khổ nổi GE bận sắp mặt, có thời gian đâu mà chơi bời? Mutter thì cũng phụ cha lo chuyện quân sự, tuy vẫn dành thời gian cho hắn nhưng AH lại không thích mấy thứ như đấu kiếm, anh lo chuyện quân sự là đủ mệt rồi. Anh cậu Weimar cũng phải lo chuyện học, thể lực anh không tốt nên cậu cũng không dám rủ anh đi đấu kiếm.
Sáng nay, cả vater và mutter đều ra ngoài nên cậu mới có cơ hội trốn ra. Nhưng đây là lần đầu cậu ra ngoài, biết đi đâu bây giờ? Chợt, cậu nhìn thấy một khu rừng, đây là rừng cấm, vì bản tính tò mò, cậu cứ thế bước tới nơi mà không ai dám đặt chân tới. Nazi bước từng bước đến khu rừng tối tâm với những cái cây đủ hình thù quái dị.
Khi vừa bước vào rừng, mùi ẩm mốc xộc lên mũi khiến cậu khó chịu. Càng tiến sâu vào rừng, mọi thứ dần trở nên kì quái. Những cái rễ cây to tướng như những con trăn dài ngoằn ngóe trên mặt đất, tiếng lá đung đưa xào xạc, những cây nấm độc đủ sắc màu có thể giết chết người ăn chúng là những gì nazi đã nhìn thấy trong khu rừng quái dị này. Có lúc, cậu còn nghe thấy tiếng trẻ em than khóc vang vọng trong rừng.
'Đáng lẽ mình không nên đến đây'- Nazi nghĩ trong khi vẫn lang thang vô định
bỗng, cậu dựng lại khi phát hiện những đôi mắt sáng trong không gian tối. Nhận thấy điều không lành, cậu lập tức vắt chân lên cổ mà chạy, theo sau đó, đàn sói cũng bắt đầu nhảy ra, đuổi theo cậu. Chúng lao nhanh như những mũi tên về phía Nazi, cậu tăng tốc, chân mệt rã, cậu cố gắng điều chỉnh nhịp thở và tốc độ.
"Ah!"- Cậu vấp phải rễ của một cái cây cao, ngã vào một cái hốc gần đó
Cậu bịt miệng, cố gắng không phát ra tiếng động nào. Cậu cố gắn điều chỉnh nhịp tim, cậu sợ nếu cậu chỉ phát ra một tiếng động nhỏ, chúng sẽ nhào tới xé xác cậu. Những con sói to lớn với hàm răng sắt nhọn nhe ra, nước dãi nhỏ giọt xuống đất. Đôi mắt chúng mở to, kết mạc đỏ tươi như máu, các mạch máu hiện rõ trong chúng. Những đôi mắt không đồng tử nhìn giáo giác xung quanh tìm con mồi, đây rõ ràng không phải những con sói bình thường. không thấy con mồi, chúng dần dần bỏ đi. Nazi nhẹ nhõm bước ra khỏi cái hốc. Cậu lại tiếp tục tiến sâu vào rừng
BẠN ĐANG ĐỌC
Sao đêm(countryhumans)
Nouvellescre ảnh bìa: cần tìm author: Violet ----------------------------------------------------------------------------------------------------------- "Một bầu trời đêm cùng hàng nghìn ngôi sao thật đẹp nhỉ? Chúng đều tỏa sáng sáng và ma...