1.

10 2 0
                                    


Tớ nghĩ, ngay lúc tớ rời xa cậu cũng chính là lúc tớ gần cậu hơn.

Cho nên cậu không cần phải nói cậu cần tớ vì không muốn tớ rời xa cậu.

YoonHo cùng mấy người bạn cao trung bước vào một quán bar tên Locus, nói là bạn học thế thôi chứ trong mắt anh, bọn người này còn không đáng một đồng, nhiều nhất cũng chỉ là bọn người hầu vứt xó trong nhà anh thôi.

"Đây là nơi mà các cậu nói?" YoonHo khẽ nhếch khóe môi châm chọc, cho dù chỉ là cười nhạt nhưng cũng đầy vẻ khinh thường.

Nơi đây là một căn nhà được coi như một quán bar nhỏ, không tính đến cách bày trí sạch sẽ, không tính đến những đồ vật đẹp lộng lẫy được trưng diện, thoạt nhìn chỉ thấy những thứ đồ uống nhẹ được bày biện khá nhiều.

"Nhưng bà chủ thì rất là tuyệt đấy nha~" một người con trai trong đám vừa cười vừa giải thích, sau đó liền đảo mắt nhìn xong quanh "Cơ mà chắc sẽ không xuất hiện đâu."

"A?..." YoonHo thu lại biểu tình trên khuôn mặt "Được, tôi phải nhìn xem tốt đến cỡ nào, nếu không..." Giọng YoonHo bỗng dưng trầm lại. Bạn anh đứng xung quanh không nhịn nổi mà đổ cả mồ hôi lạnh, YoonHo thì ngược lại, giọng anh bình thản tựa như đang bàn luận chuyện thời tiết nhưng uy lực của nó thì đến mười phần là uy hiếp "Phải xem các cậu đẹp cỡ nào..."

Nói xong, YoonHo ngồi xuống gọi một ly cocktail.

Chỉ chốc lát sau, từ sau quầy bar bước ra một cô gái xinh đẹp, lúc xoay người nhìn lại có thể thấy cô là một phụ nữ đã ba mươi, phong thái yểu điệu, dáng người thướt tha, qua nhiên là một mỹ nữ. Tuổi tác của cô, cũng tạm được xem là nằm trong phạm vi săn đuổi của YoonHo, nhưng anh chưa bao giờ phải chủ động tìm đến phụ nữ, hơn nữa anh cũng chẳng cảm thấy đủ hứng thú tới nỗi phải chủ động mà lao tới bên cô, cho nên chỉ đơn giản là ngắm nhìn mà thôi.

"Thế nào? Không tồi chứ?" Người lúc nãy nói chuyện với anh hỏi, vừa đưa mắt nhìn bà chủ ở đây.

"Bình thường." YoonHo nói xong thu lại tầm mắt.

"Oh, mỹ nhân!" Người con trai bên cạnh nhìn sang nơi khác bỗng dưng cả kinh kêu lên.

YoonHo quay đầu nhìn về phía người kia đang xem, khuôn mặt đẹp tuyệt cùng đôi gò má cao ửng hồng cứ như thế đập vào mắt anh.

Kim JaeJoong đã một thời gian không vào Locus, mỗi lần hết tiền cậu đều phải vào đây làm việc, bà chủ ở đây xem cậu như là người quen có ý tốt giúp cậu kiếm thêm tiền thu nhập, nhưng cậu là người không thích bầu không khí ở quán bar, chỉ khi vạn bất đắc dĩ mới bước vào đây mà thôi.

"Cậu đến rồi à~" Bà chủ thấy cậu thì tươi cười đón tiếp "Lâu rồi không gặp..."

Vâng, chào chị HeeJye." JaeJoong cúi đầu đáp lễ.

"Chuẩn bị nhanh lên một chút nào." Nói xong, HeeJye vỗ vai JaeJoong.

"Vâng."

Chẳng bao lâu, JaeJoong xuất hiện trên sân khấu, dưới khán đài bắt đầu có vài lão già reo hò.

Gặp Ma - YUNJAENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ