4.

4 2 0
                                    

Cậu biết không, tớ đang ở trong một trò chơi sinh tử chỉ có thể thắng hoặc thua.

Tớ muốn cậu biết rằng tớ không còn cần cậu bảo vệ nữa đâu.

Không cần biết sau này có như thế nào đi chăng nữa, nhưng ngày hôm nay, cậu thật sự không còn cách nào để đuổi YoonHo ra khỏi nơi này nữa rồi.

"Cậu nằm ngủ dưới đất đi." Nói với vị khách không mời như thế, rồi cậu thản nhiên nằm trên giường.

Những lời kia JaeJooong quả thật không tin vào tai mình. Trong nháy mắt, cậu không hề ngờ rằng cái tên này bỗng dưng lại chạy tới rồi lại mặt dày mạnh dạn yêu cầu cậu cho phép anh ta ở lại đây.

"ĐÂY LÀ GIƯỜNG CỦA TÔI!" JaeJoong cố kiềm nén cơn giận, thầm nhủ mình không nên chấp nhặt với người đang bị thương thế kia.

"Thì sao nào? Chẳng lẽ để bổn thiếu gia ta đây phải nằm dưới đất ngủ? Không đời nào nhé!"

"Sao cậu vô lý quá vậy, rõ ràng cậu là người ngoài, chả hiểu tại sao lại mò vào đây. Câu có biết là giường tôi sợ người lạ không hả? Cho nên ngoan ngoãn thì xuống dưới mà ngủ đi!"

YoonHo nhìn vẻ mặt kiên quyết của JaeJoong, bộ dạng cứ như là "Hôm nay cậu cũng đừng có nghĩ tới cái tư thế gì khi nằm trên cái giường này nhé!". Anh bỗng dưng nở một nụ cười gian tà, vẻ mặt gian xảo làm người khác lạnh hết cả sống lưng.

"Cho cậu hai lựa chọn: thứ nhất, cậu ngủ dưới sàn, tôi ngủ trên giường..."

"Không có cửa đâu nhé!"

"Thứ hai... Chúng ta cùng ngủ trên cái giường nhỏ này, cho dù bây giờ cậu có đủ sức để bắt tôi nằm dưới sàn thì nửa đêm tôi cũng mò dậy mà leo lên giường thôi. Nhưng mà, tôi cũng không dám cam đoan đêm khuya, nửa tỉnh nửa mê nhìn khuôn mặt xinh đẹp này của cậu tôi có thể giữ vững được lý trí đâu nhé người đẹp~" YoonHo nhếch mép nhìn gương mặt đang đỏ bừng của cậu, "Nhưng tôi cũng không quan tâm... Dù sao bốn cái từ quan hệ tình dục nàycũng không khiến tôi phải để tâm tới hậu quả cho lắm."

"Cậu..." JaeJoong từ mặt đỏ lựng chuyển thằng trắng bệch, cậu thật sự muốn bay tới cắt miệng cái tên đang đứng trước mặt mình.

Kết quả là... JaeJoong phải lôi đống chăn xuống nằm dưới sàn nhà lạnh ngắt, một mình hờn dỗi.

Ai có thể nói cho cậu biết cậu đã làm việc gì thất đức không hả...

"Cậu thật sự không muốn lên đây ngủ sao?" YoonHo đang ngáp ngắn ngáp dài bỗng lên tiếng.

"Đi chết đi..." Ba chữ này vừa nói ra cùng lúc với một cái gối bay tới. YoonHo khoái trá nở nụ cười, làm JaeJoong ngoan ngoãn trở lại một lần nữa, thật sự không phải chuyện đùa...

Ngày hôm sau, JaeJoong vác cái mặt thối cùng với cái vẻ mặt hớn hở của YoonHo ra ngoài bắt tàu điện tới trường, đã trở thành tin nóng hổi trong trường.

Tiếng chuông tiết đầu vừa vang lên, thầy giáo đã bước vào lớp, sau đó tuyên bố:

"Ngày hôm nay, chúng ta có một bạn học sinh mới chuyển đến." Nói xong quay ra cửa "Vào đi em."

Gặp Ma - YUNJAENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ