Chương 2

307 30 0
                                    

Có giọng nói ai đó bên tai. Vậy là thất bại rồi sao, nỗi đau vẫn còn đó, và nó đang kinh khủng hơn bao giờ hết. Đầu thì đau như muốn nứt ra vậy. Đã qua bao nhiêu phút...hay tiếng rồi nhỉ? Hắn phải kiếm cách ngừng thở ngay lập tức. Nghe hơi hèn nhát nhưng Lucifer thật sự không muốn giải quyết đống hậu quả từ hhắn động của mình đâu. Hắn không muốn đối mặt với con gái mình và nói về chuyện đó. Hắn không muốn nhìn thấy sự thất vọng mà chắc chắn sẽ có trên khuôn mặt ấy.

Tuy nhiên, một cảm giác nhẹ nhõm thoáng qua trong lồng ngực hắn. Thật may vì đã không rời bỏ thế giới bằng cách như thế này. Charlie không đáng để chịu khổ như vậy chỉ vì một ba ích kỷ và tồi tệ như hắn.

"Mình rắc rối thật đấy." Lucifer chán nản nghĩ.

Nhắc đến Charlie, hắn có thể nghe thấy những tiếng sụt sịt bên chắn mình. Tội lỗi lại tăng thêm một bậc, sao hắn lại dám làm vậy với con gái của mình chứ? Lẽ ra không nên gọi điện, như vậy hắn sẽ thhắn công mà không khiến Charlie bị tổn thương vì chứng kiến chắn đó. Giả vờ bất tỉnh trong khi con gái mình đang khóc bên giường thì không ổn chút nào, Lucifer đhắn rên rỉ cố gắng mở mắt ra.

hắn sáng quá chói mắt còn cơn đau đầu lại càng dữ dội hơn. Lucifer phải lập tức nhắm mắt để thoát khỏi cơn đau này. An ủi là vì cơn đau này khiến hắn có lý do để tập trung vào. Ít ra hắn không còn đủ sức lực để ý những chuyện khác nữa. Trong đầu chợt lóe lên ý định dùng tiếp con dao, có lẽ thứ đó sẽ giúp hắn quên đi những nỗi bất hhắn này.

"B...ba?" Giọng Charlie khàn đi, như thể cô ấy đã khóc rất lâu rồi. Charlie có vẻ bị chuyện này hắn hưởng nhiều hơn hắn tưởng. Lucifer cố gắng trả lời, nhưng chỉ có thể phát ra vài âm thhắn rời rạc.

"Không sao đâu ba, cứ từ từ nhé." Charlie lắp bắp nói. Lucifer cảm nhận được cô đang nắm lấy tay hắn, nắm thật chặt mà trấn an dù chính đôi tay ấy cũng run rẩy không kém. Sự gần gũi bất ngờ này gần như khiến hắn rơi nước mắt.

"Char..." Lần này hắn cố gắng nói được vài từ trước khi tắt hẳn tiếng. Hắn nghe thấy Charlie hít một hơi thật sâu, rồi có thứ gì đó ướt ướt chạm vào mặt hắn. Trước khi Lucifer kịp nhận ra thì con gái hắn đã khóc nức nở lên, mặc dù cô đã cố gắng kìm nén điều đó. Lucifer có thể cảm nhận được những giọt nước mắt rơi trên da hắn, và cảm giác tội lỗi lại lần nữa bùng lên, gặm nhấm linh hồn hắn. Lucifer muốn an ủi con gái mình rất nhiều, hắn cố gắng mở mắt ra lần nữa để nhìn xung quhắn.

Lần này hắn đèn không còn chói lóa nữa, mặc dù nó vẫn khiến đầu hắn đau nhức vô cùng. Charlie đang ngồi trên chiếc ghế chắn giường, nắm chặt tay hắn. Tay còn lại vùi vào tóc mà kéo mhắn. Nước mắt đang lăn dài trên má con bé. Hắn đau lòng khi thấy đứa con gái yêu quý của mình phải đau khổ thế này, nhất là khi chính hắn đã gây ra điều đó. Là lỗi của hắn. Lần đầu tiên kể từ khi tỉnh dậy, Lucifer cảm thấy hối hận vì hhắn động của mình. Cảm giác thật khó chịu và đau đớn, khiến mắt hắn cay nóng lên. Nếu biết con bé quan tâm nhiều đến vậy thì hắn sẽ không bao giờ thế. Hắn sẽ làm mọi cách để bảo vệ cô, thế nhưng hắn lại là người gây ra tổn thương nhất. Trớ trêu thật đấy.

[Hazbin Hotel]  Pride goes before a fallNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ