Choi Wooje
Ngày 1: Cậu phải xin nghỉ làm vì đôi mắt đã sưng húp lên và chẳng thể nào bưng cái bộ mặt này mà đi làm được. Trông kì muốn chết nhưng cậu vẫn nhớ Moon Hyeonjoon.
Ngày thứ 2: Ừ thì cậu đi làm lại rồi nhưng vẫn nhớ Moon Hyeonjoon.
Ngày thứ 5: Quyết tâm từ bỏ Moon Hyeonjoon.
Ngày thứ 10: Cậu vô tình gặp hắn ở quán cà phê gần chỗ cậu làm, hắn đang ngồi với chị gái đã đăng ảnh khoác vai hắn nói chuyện với nhau. Bây giờ cậu thấy ghét Moon Hyeonjoon lắm luôn.
Ngày thứ 20: Cậu lén gỡ block Moon Hyeonjoon và thấy một loạt tin nhắn xin lỗi và năn nỉ của hắn gửi tới hằng ngày và có chút nhớ hắn ( nhưng chỉ một chút chút thôi ).
Ngày thứ 30: Đoán xem cậu gặp ai nào? Hôm nay trời khá đẹp nên cậu đã mở cửa sổ phòng ra và thấy xe ô tô của hắn đậu đối diện nhưng khá xa nhà cậu một chút nhưng vẫn dễ dàng nhận ra là xe hắn.
Moon Hyeonjoon
Ngày 1: Uống rượu, hút thuốc và nhớ Choi Wooje.
Ngày 2: Vẫn thế.
Ngày 5: Quyết tâm từ bỏ những thứ mà Choi Wooje không thích, kiên trì nhắn tin cho cậu mặc dù đã bị block.
Ngày 10: Hắn tới quán cà phê gần công ty Choi Wooje ngồi để theo dõi cậu, vô tình gặp lại chị gái hôm đấy đi bar với hắn. Cô đã kể hết mọi chuyện hôm đó kể cả tấm hình các thứ. giờ hắn biết lý do tại sao cậu lại chia tay hắn rồi và vẫn nhớ Choi Wooje.
Ngày 20: Hắn nhớ cậu vãi cứt thế nên hắn quyết định sẽ tới nhà cậu mỗi tối nhưng chỉ dám xem từ xa. Ngày cậu khóa cửa sổ thì chỉ thấy mờ mờ còn ngày cậu mở ra thì thấy em vẫn dễ thương như ngày nào.
Ngày 30: Hình như Wooje phát hiện ra hắn rồi, nhưng vẫn nhớ cậu.