Ngoại truyện: Valentine

149 14 6
                                    

Hôm nay là Valentine. Cả đêm hôm qua em thức cả đêm ở nhà Ryujin chỉ để chocolate tặng cho cậu.

Em không phải là người khéo tay, cũng không phải người giỏi làm nấu nướng hay làm bánh gì cả. Em làm chocolate tặng cậu chỉ là em muốn cảm ơn vì cậu đã bên cạnh chăm sóc em trong suốt thời gian em ở Hàn này mà thôi hoặc có lẽ là một lí do khác?

Ngoài ra, em còn làm thêm gần 10 hộp nữa để tặng cho những người khác nếu còn dư em sẽ ăn luôn. Những hộp chocolate đều được em cẩn thận để cùng nhau vào tủ lạnh riêng hộp chocolate cho Seungmin em để riêng ở một góc để tránh lấy nhầm.

Sáng hôm sau, em xếp từng hộp chocolate vào cặp, lén lấy riêng một hộp để lại vào trong tủ lạnh nhà Ryujin để cậu ấy không phát hiện và kèm ghi chú 'For my Ryu'. Rồi cũng Ryujin đến trường.

Người đầu tiên em tặng chocolate là Ha Jun cậu bạn cùng bàn của em. Nhưng Ha Jun lại có chút lưỡng lự không có ý định lấy hộp chocolate em đã để trên bàn kia.

- Sao cậu lại tặng tôi?

- Thì chocolate tình bạn đó. Cậu không thích đồ ngọt sao? Vậy để tôi lấy lại

- Tôi không thích. Nhưng của cậu thì tôi sẽ nhận

Chưa kịp đưa tay lấy lại thì Ha Jun đã nhanh hơn em mà giựt lại hộp quà mất rồi.

Em cứ nghĩ đó giờ chẳng ai thích Do Ha Jun đâu vì cậu ta có hơi đáng sợ. Nhưng em đã lầm, trong ngăn bàn cậu ta đầy những hộp Chocolate của những bạn nữ, thậm chí nhìn chúng còn đắt tiền nữa chứ.

- Cậu được yêu thích quá trời ha. Nhìn đống đó đã thấy đắt tiền rồi.

- Tôi không thích chocolate. Càng không thích mấy loại đắt tiền này.

- Vậy sao cậu vẫn nhận chocolate của tớ vậy?

- À. Chocolate tình bạn mà, với lại sao tôi nỡ lòng nào không nhận đồ cậu vất vả làm. Đống dưới hộc bàn này là họ tự nhét vào đó. Tôi không có ý định ăn những cái này đâu.

- Sao cậu nhận ra là tôi tự làm vậy.

- Tại nó xấu.

-...Không ấy tôi lấy lại được không Jun.

- Không. Tôi đùa đó nó xấu nhưng nó ngon.

Em nhìn những hộp khác trong cặp của mình. Đúng là...có hơi xấu thiệt..nhưng mà mong là mọi người vẫn nhận nó..

- Cậu có định tặng cho hội trưởng không vậy?

- Đương nhiên là có rồi.

- Vậy thì nhớ đưa tận tay nha.

- Sao phải đưa tận tay vậy?

-...

Giáo viên vừa lúc vào lớp nên Ha Jun chỉ nhìn em mà không nói gì thêm.
~~

Giờ trưa

Em mang đầy đủ những hộp chocolate xuống nhà ăn để tặng cho mọi người. Nhưng Seungmin hôm nay không xuống ăn?

- Ủa sao nay không thấy tên cún đâu hết vậy anh Changbin?

- Nó đi họp với giáo viên rồi em.

Kim Seungmin ♡Bạn Cùng Nhà♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ