03;

338 44 1
                                    


"holo - lee hi"

rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra giữa hansol và "muse" của cậu ta vậy?

sau khi đọc qua những bình luận dưới bài báo viết về sự trở lại của ban nhạc nọ, seungkwan bỗng khựng lại khi thấy một bình luận thắc mắc về chuyện giữa hansol và muse của cậu ấy.

sau lời tỏ tình vào lễ hội của trường năm đó, hansol và seungkwan đã chính thức hẹn hò. trong thời gian đó hansol còn viết thêm cho seungkwan một vài bài hát khác, cho dù chúng chỉ là những giai điệu ngẫu hứng hay là cả một bài hát hoàn chỉnh thì cậu vẫn rất yêu thích chúng và seungkwan có riêng cho mình một playlist trên soundcloud toàn những bài hát này được đăng riêng mình cậu.

và hansol luôn sẵn sàng hát cho seungkwan nghe khi cậu muốn, sau đó sẽ luôn nói rằng seungkwan chính là nguồn cảm hứng để mình sáng tác rằng boo seungkwan chính là chàng thơ của chwe hansol.

mặc dù cả hai không quá rộng rãi công khai về việc họ đang hẹn hò nhưng hansol và seungkwan đã bên nhau một thời gian rất dài. tới khi hansol quyết định thành lập ban nhạc thì seungkwan vẫn ở bên ủng hộ quyết định này, cậu còn giúp nhóm giải quyết một số vấn đề vào những ngày đầu tiên, seungkwan như là quản lí của nhóm vào thời điểm đó vậy.

và rồi khi nhóm đạt được những thành công đầu tiên, cũng có seungkwan ở đó cùng với nhóm và cậu là người dang tay đón lấy hansol chạy tới ôm chặt lấy cậu trong nước mắt của sự vui mừng.

khi buổi phỏng vấn nọ được đăng lên, cũng là seungkwan ngồi trong lòng hansol mà ngại ngùng thủ thỉ rằng cậu nói thế thì lỡ mọi người tìm ra tớ thật thì sao? để rồi hansol nhẹ nhàng hôn lên trán cậu và nói rằng nếu vậy tớ sẽ công khai luôn.

seungkwan nghĩ rằng mọi thứ vẫn sẽ như này mà trôi qua từng ngày cho tới khi cậu nhận ra mối quan tâm của hansol không còn có cậu trong đó nữa.

hansol bắt đầu không còn về nhà của cả hai, gọi điện cậu không nghe, nhắn tin thì cũng chỉ là một hai tin nhắn ngắn ngủi được trả lời như cho có và những trận cãi vã bắt đầu xuất hiện.

đầu tiên là từ những điều lặt vặt rằng sao cậu cứ vứt máy tính ở đây, sổ sáng tác ở kia thế, sao cậu cằn nhằn nhiều thế và rồi do thiếu đi sự giao tiếp giữa hai người mọi thứ dần trở nên mất kiểm soát hơn.

seungkwan không nhớ rằng khi đó do đâu mà cả hai lại cãi nhau, không phải là lời qua tiếng lại như những lần trước mà lần này mọi thứ dường như đã đi quá giới hạn khi lời nói giữa hai bên càng trở nên nặng nề hơn và mọi thứ kết thúc khi seungkwan cố gắng kìm nén lại nước mắt của mình mà nói câu chia tay và bỏ về phòng.

sáng hôm sau hansol đã ra khỏi nhà từ sớm và seungkwan quyết định mình sẽ là người chuyển ra khỏi nơi này, trong ngày hôm đó cậu đã sắp xếp đồ đạc của mình và chuyển sang ở tạm với chị gái vài hôm để tìm chỗ ở mới.

seungkwan phải thừa nhận rằng thời gian đầu sau chia tay không hề dễ dàng chút nào, đặc biệt là khi họ là mối tình đầu của nhau.

đôi khi cậu vô tình ngân nga gia điệu của những bài hát mà hansol sáng tác. để rồi khi nhận ra việc mình vừa làm, cậu lại thấy tim mình hẫng một nhịp vì những giai điệu ấy giờ chỉ còn là kí ức.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

verkwan | back to meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ