Nagi: em
Reo: anh
warning: 18+
______________________________________
chắc hẳn sẽ có vài người nghĩ, thiên sứ sẽ không có thật, sẽ chẳng có thiên thần nào trên thế giới nhân loại này cả, họ cho rằng thiên thần vốn là những người nhiều mắt thật xấu xí.nhưng chắc chắn sẽ không có thiên thần nào là xấu xí cả, cũng không thể nào kết luận rằng thiên sứ không có thật mà không có bằng chứng hay một giả thuyết nhất định.
và chắc chắn thiên thần sẽ luôn có một trái tim trong trắng và tinh khiết, cho dù họ có bị vấy bẩn thì sự ngây thơ ấy vẫn giữ mãi.
vậy làm sao có thể nói thiên thần có thật ? chỉ cần nhìn vào thực tế, chắc chắn sẽ có vài người có vẻ đẹp đến nao lòng và điểm đặc biệt là họ luôn giữ sự ngây thơ trong sáng của họ.
thiên sứ vẫn luôn được nhiều người yêu thích nhưng tại sao họ lại không nhận ra vài thiên sứ đang ở cạnh chúng ta ? tại sao có vài thiên sứ bé nhỏ lại phải chịu nhiều đau đớn và cô đơn ? tại sao em lại bị mọi người ghét bỏ ?
đôi mắt ủ rũ với quâng thâm nhạt hiện lên vì những đêm không ngủ được mà cứ suy nghĩ về những lời nói châm chọc của mọi người. đôi tay bầm tím cũng với những vết thương không thề nhẹ trên đôi tay xinh đẹp ấy. đôi chân thon dài xinh đẹp ấy tại sao lại có nhiều vết thương đến như vậy ? gương mặt xinh đẹp đến nao lòng của em, tại sao họ lại đánh em nhiều đến thế cơ chứ ? Họ đánh em, chắc em đau lắm nhỉ ? Tại sao em lại xuống thế giới loài người này cơ chứ ? rõ ràng trên thiên giới có thể khiến em yên bình và hạnh phúc hơn mà, tại sao em lại chọn xuống đây để bị dày vò đến chết ?
là một thiên sứ nhưng lại sống trong bóng tối, với những áp lực trong cuộc sống, làm ơn, ai đó kéo em khỏi cái bóng tối ấy với, em không muốn sống ở đây nữa đâu, họ trì triết em, họ đánh em đau lắm. Dường như họ đang đe doạ mạng sống của em.
nhưng em lại không muốn chết, nếu như vậy anh sẽ cô đơn mất, anh thương em lắm nhưng vì khác trường nên anh không thể nào bảo vệ em được, vì khác trường mà em lại hay bị bắt nạt nên anh lúc nào cũng trân quý, chiều chuộng em.
em ước gì thế giới này chỉ có em và anh thôi, như vậy cả hai sẽ cùng hạnh phúc với nhau. em có thể ôm anh bất cứ lúc nào, hay những nụ hôn em trao cho anh.
chỉ tiếc rằng đó chỉ là ước mơ nhỏ nhoi của em, bởi thế giới này sẽ không cho phép những người như em được sống, đúng thật là cái nhan sắc xinh đẹp của em thật vô dụng.
kết thúc một ngày tồi tệ của em rồi ! em lại phải đến trường đối mặt với mọi thứ nữa rồi, nhưng tại sao hôm nay cơ thể em lại nóng ran lên, em chẳng có sức mà đi học nữa. nhưng nghĩ lại thì anh vẫn đang chờ em cơ mà, em cố dùng sức để cơ thể có thể đứng dậy được. nghĩ thì dễ mà làm thì khó, vừa đứng dậy đã muốn té rồi, đã thế đi thì loạng choạng.
em suy nghĩ khi đến nơi em chỉ muốn ngã vào vòng tay anh, ôm lấy anh thôi, chỉ cần một cái ôm của anh cho em cũng khiến em nguôi tan đi những sự uất ức hay tiêu cực trong cơ thể em. Dường như, anh chính là một liều thuốc chữa lành vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allNagi] Sehnsucht
Fanfictionwarning: ooc !! -ở đây tôi không tiếp những kẻ dị ứng với 1m9 làm bot-