#4. KaiNagi

30 6 0
                                    

warning: OOC !!! giam cầm
Kaiser: anh, tôi
Nagi: em
-----------------------------------------------------------
cơ thể đầy đặn quyến rũ trong lúc tập luyện, nó khiến anh yêu em hơn dường nào, khiến anh yêu em đến phát điên. chỉ muốn nhốt em trong phòng mà không cho ai biết đến sự tồn tại của em, chỉ muốn em nương tựa vào tôi.

chỉ cần em muốn gì, tôi cũng sẽ đều đáp ứng cho em ngoài việc từ bỏ em.

cơ mà ngắm em mãi như vậy cũng chán thật, nhìn em đang vui vẻ với thằng khác chỉ khiến tôi tức điên lên.

vốn dĩ em nên là của riêng tôi mới đúng, chứ không phải là của kẻ khác. ngay từ đầu, tôi nên cướp lấy em sớm hơn "cậu ta".

cơ mà cần gì phải nhìn em vui vẻ cùng thằng khác nữa nhỉ, chỉ cần giam em lại là được rồi.

nụ cười điên rồ cùng đôi mắt điên tình nhìn lấy em đang trong cơ thể khoả thân, phía cổ em bị xích lại. phần cổ gần như bị đỏ đến mức sắp bầm tím vì cố gắng vùng vẫy.

tuy nhìn phần cổ của em có chút sót nhưng từ bây giờ, em vốn sẽ trở thành người của tôi rồi.

"Nagi, em đã thuộc về tôi rồi nên đừng bao giờ nghĩ đến việc chạy trốn chứ~"

"thằng chó điên.." em trừng mắt nhìn anh ta đang cười khoái chí với cơ thể và lời nói của em.

"ôi~ tôi buồn quá đi, tôi có thể mong rằng em yêu tôi được không ?" anh nâng cằm em lên, đôi mắt không một chút xót xa nhìn em.

"cuối cùng cũng chỉ là mong ước rác rưởi của anh thôi"

anh chợt tắt đi nụ cười nhẹ nhàng, thay vào đấy là đôi mắt cau có nhìn em "này, em nên nhớ rằng tôi là chủ sở hữu em, nên tôi có thể làm bất kỳ thứ gì lên người em".

"thì sao ?"

anh cười khúc trước gương mặt đầy khiêu khích của em, em không thể nào ngờ đến việc phải đón nhận một thứ kinh tởm đến khiếp sợ của anh.

không để em thích ứng, anh nắm lấy dây xích cổ kéo mạnh về phía anh. sự đau đớn ở phần cổ khiến em ngạt thở đến mức muốn chết đi. lúc em đang không để ý, anh đưa lưỡi luồn vào trong khoang miệng em, lưỡi ranh tinh ma như tìm thấy mật ngọt mà liếm sạch đi "không chừa một giọt nào".

sau khi kết thúc nụ hôn, anh buông miệng em ra cùng với sợi chỉ dài trắng tinh từ sự kết hợp của em và anh. em cau mày nhìn anh, sự tức giận của em như đã đến đỉnh điểm nhưng sức lực của em bây giờ chả khác gì một cô gái nhỏ nhắn, chỉ biết nắm chặt ga giường trừng mắt nhìn anh.

"gì thế ~ tôi chỉ mới hôn em thôi mà em đã nhìn tôi thế rồi à" anh đưa tay đến dịu dàng vuốt ve má em.

em nắm lấy cổ tay đẩy anh sang bên khác "đừng chạm vào tôi".

anh đưa hai ngón tay vào khoang miệng em chơi đùa với lưỡi em, tay còn lại mò vào trong lớp áo em chơi đùa với nhũ hoa.

không thể phản kháng cũng chẳng còn sức lực em chỉ có thể kêu ư ử trong họng. nước dãi em chảy dài xuống vì bị chơi đùa quá đáng. anh buông tay ra khỏi khoang miệng em.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[allNagi] Sehnsucht Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ