#3. HioNagi

47 6 2
                                    

warning: ooc, A x A
Hiori: cậu, em
Nagi: anh
______________________________________
trong thế giới đầy những mùi hương pheromone khác nhau, những mùi hương xáo trộn vào nhau hay dính lên người họ. những mùi hương ấy họ gọi là pheromone, còn những con người đang phát ra pheromone ấy là alpha và omega. thế nhưng giới tính Beta là giới tính không thể cảm nhận được pheromone hay phát ra bất kỳ pheromone nào cả, họ là những người bình thường, khả năng sinh sản của họ lại không quá cao. vậy nên beta dần bị phai mờ trong các giới tính.

về việc chuyện tình của các giới tính lại trở nên rối bời hơn khi tất cả chỉ hướng về chuyện tình Alpha x Omega hoặc Alpha x Beta nhiều hơn. rất hiếm khi có người hướng về chuyện tình của Alpha x Alpha và Omega x Omega. dường như họ luôn có một rào cản không muốn cho người cùng một giới tính yêu nhau, họ cho rằng, làm như vậy chỉ có khiến cho việc sinh nở giảm sút.
-----------------------------------------------------------
chuyện tình của cậu và anh là một trong những câu chuyện lãng mạn nhất năm đại học, họ thể hiện tình yêu của nhau ở bất cứ nơi nào, nhưng cậu chỉ là một beta tầm thường còn anh lại là một alpha, việc cậu bị dính phải pheromone của anh cũng không phải là chuyện đáng bất ngờ gì cả.

cậu cứ ngỡ bản thân sẽ trở thành một omega và yêu anh đến suốt cuộc đời mà không gặp trở ngại nào.

nhưng mà ghét của nào trời trao của đó, trong một lần, cơ thể cậu như bị tiêm thuốc kích dục, khắp mọi nơi không cơ quan nào là không nóng, mọi thứ dường như bị mờ tịt trước mắt cậu.

không thể nhìn rõ được mọi thứ, cậu chỉ có thể cố gắng bấm đại vào một số bất kỳ.

"alo ?" đầu dây bên kia cất tiếng nói, giọng nói trầm ấm khiến cậu có thể nhận ra đấy là anh.

"a-anh.. làm ơn giúp em với.." cậu cố gắng nói rõ từng câu cho anh.

anh nhận ra điều bất thường nên đã đến nhà cậu, vừa mở cửa phòng, căn phòng tràn ngập pheromone mạnh mẽ của một Alpha, pheromone không thể kiểm soát được nên lại khiến nó kích thích dữ dội mà toả ra.

"ư.." anh lấy tay che đi mũi, cố gắng gượng đến bên cậu, đưa tay còn lại ôm lấy cậu, toả ra một ít pheromone dịu nhẹ của anh ra để có thể khiến cậu bình tĩnh lại.

"bình tĩnh đi Hiori, em... là đang phân hoá đấy.. cố lên, anh sẽ đưa em đến bệnh viện..."

"hức.." cậu đột nhiên ngửi thấy một pheromone dịu nhẹ quanh đây, nhận ra đấy là của anh khiến em bình tĩnh hơn, ôm chặt lấy anh.

.

.

.
"chúc mừng, cậu là Alpha gen trội!"

"g-gì cơ ?... bác sĩ có nhầm không vậy ạ ?" cậu ngạc nhiên trước chuẩn đoán giới tính của bác sĩ.

"không nhầm đâu, pheromone của cậu còn mạnh gấp trăm lần alpha thường thì làm sao có chuyện nhầm lẫn gì ở đây, vì đây là kì phát tình lần đầu nên hãy chú ý đến sức khỏe nhé !"

"ưm.. vâng ..".

cậu ủ rũ bước ra khỏi phòng khám, mọi suy nghĩ chợt xuất hiện trong đầu cậu, nếu như anh ấy biết cậu không phải omega thì sao ? vậy anh ấy sẽ bỏ em ư ? nhưng mà anh ấy đã hứa sẽ ở bên em suốt mà..

[allNagi] Sehnsucht Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ