Chương 1

5.2K 185 19
                                    

Lee Han-hyeong là em út trong gia đình, ngay khi vào đại học em ấy đã yêu một chàng trai.

Có lẽ vì là đứa em nhỏ nhất và được yêu chiều trong gia đình đông con, em ấy lại không hề bị trách mắng gì. Ngược lại, không chỉ cha mẹ mà cả anh chị em cũng rất vui vẻ chấp nhận điều này. Dù cha mẹ thích đông con và đã sinh ra bảy người, nhưng họ rất biết tôn trọng ý kiến cá nhân của các con và không bắt buộc mỗi đứa trẻ phải sống theo quỹ đạo phát triển mà họ đã lập kế hoạch. Vì vậy, dù em út có quan hệ với một chàng trai thì đó cũng không phải là vấn đề. Các anh chị cũng khích lệ và thậm chí muốn Han-hyeong đưa bạn trai mới quen đến nhà ăn cơm, ở lại hai ngày vì đã lâu mọi người không về nhà. Họ tin rằng bạn trai Han-hyeong chắc chắn là chàng trai rất đẹp và đáng yêu, mới có thể nhanh chóng chiếm được trái tim của em út. Dù khi còn ở trung học, em út là một học sinh ngổ ngáo, nhưng mới bước vào đại học đã biết yêu.

Về phía người anh trai thân thiết nhất trong nhà với Han-hyeong- Lee Min-hyeong, dù đã đồng tình với việc mời cậu trai đó đến nhà, nhưng thực ra cậu lại không quan tâm đến yêu đương. Ở trung học cũng có một số bạn đồng trang lứa khá ưa mắt làm Lee Min-hyeong hứng thú, nhưng đó cũng chỉ là thoáng qua. Cậu thấy nó không thú vị vì bản thân không thể tìm thấy niềm vui nào từ cảm xúc đó, thứ cậu thích hơn là có thể chơi game, khiến mình trở thành "siêu anh hùng" với số điểm cao. Khi chơi game, cậu luôn thích vị trí trung tâm, và cảm giác khi đối đầu với kẻ địch, mỗi khi giết chết đối phương trong trận đấu đều khiến cậu hứng khởi. Cậu cũng thích những thứ mang lại cảm giác thú vị khác như các trò chơi tại công viên giải trí, tàu lượn siêu tốc, nhà ma, cậu thích cả những hoạt động như bắn cung, bắn súng. Tóm lại, Lee Min-hyeong luôn thích những thứ có thể khiến cậu cảm thấy lôi cuốn.

Dù trong nhà có rất nhiều anh chị em nhưng không khí mọi người ở bên nhau luôn rất vui vẻ, Lee Min-hyeong cho rằng điều này là do mối quan hệ gia đình của họ rất tốt, hơn nữa, Lee Min-hyeong hầu như không có quan hệ xã hội, cậu vẫn thích ở một mình... Và thứ như tình yêu không tồn tại trong thế giới của cậu ấy.

Bạn trai của Han-hyeong đã nhanh chóng đồng ý lời mời đến nhà chơi vào cuối tuần sau. Cha mẹ ngay lập tức bắt đầu lên kế hoạch cho menu tối hôm đó và suy nghĩ về việc chuẩn bị những món gì. Mẹ nói rằng cần phải mua thêm thịt để tiếp đãi đối phương, các con cũng đã lâu không được tụ tập lại và thực sự mẹ rất tò mò về người bạn của Han-hyeong. Mẹ nghĩ đó chắc chắn là một người ngoan ngoãn, mới có thể nhanh chóng thu hút Han-hyeong, bố thì nói cũng có thể là người có định kiến và quyết đoán. Mặc dù không biết chắc chi tiết hai người đang tranh luận nhiệt tình trong phòng khách, Lee Min-hyeong lặng lẽ đóng cửa lại, thực là ồn ào quá. Cậu nghĩ, dù sao cũng chỉ là con người thôi, mà nếu là con người thì đối với Lee Min-hyeong đều nhàm chán như nhau.

Chẳng mấy chốc đã đến ngày họp mặt gia đình, Lee Min-hyeong từ sáng sớm đã được mẹ gọi đến giúp dọn phòng và mua một số đồ cho bạn trai của Han-hyeong. Vì hôm nay Han-hyeong bận nên Lee Min-hyeong cần giúp em út chuẩn bị những thứ để bạn trai có thể qua đêm như dép và đồ bộ ngủ, gia đình Lee luôn chu đáo và hiếu khách như vậy.

Guria | Vô tình ăn phảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ