Chương 2

3.5K 119 10
                                    

Ryu Min-seok bị sợ hãi đến mức không thể nào chịu nổi, đôi bàn tay nhỏ bé giữ chặt ở ngực, đôi mắt không dám mở, miệng nhỏ hở ra một chút, nhẹ nhàng lẩm bẩm "Đừng, đừng..." Lee Min-hyeong giữ chặt tay anh ta và đặt lên đỉnh đầu, một tay nắm chặt cằm của Ryu Min-seok, ép anh ta mở mắt nhìn vào mình. Ryu Min-seok từ từ mở đôi mắt đã đẫm lệ, "Đừng, xin anh, Min-hyeong, đừng..." Ryu Min-seok cầu xin chân thành, hy vọng người đàn ông trước mặt có thể mềm lòng buông tha cho anh, nhưng dường như cảnh tượng như vậy lại khiến cho ham muốn chinh phục của Lee Min-hyeong trở nên mạnh mẽ hơn, dương vật bên dưới  cũng trở nên cứng hơn, kêu gào muốn nhanh chóng xâm nhập vào cơ thể của Ryu Min-seok.

"Nhưng Min-seokie đáng yêu quá. Tôi đã yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Em nói tôi phải làm sao đây, Min-seokie?" Lee Min-hyeong hôn xuống môi của Ryu Min-seok, lưỡi mạnh mẽ đánh tan hàm răng đang cắn chặt của Ryu Min-seok, kéo lưỡi của Ryu Min-seok và lưỡi của mình vào một, trong khi tay kia lang thang trên cơ thể của Ryu Min-seok. Ryu Min-seok càng cảm thấy xấu hổ hơn khi anh ta đã bị kích thích bởi cú hôn mãnh liệt như vậy, cơ thể dần dần cũng bắt đầu phản ứng, Lee Min-hyeong dĩ nhiên đã nhận được thông điệp này: "Min-seok, cơ thể em có phản ứng, em thích không? Tôi biết em cũng thích mà." Ryu Min-seok lắc đầu, đôi mắt ngập ngụa nước, làm ướt xuống gối nằm, anh vẫn đang lo lắng về việc người bạn trai đang ngủ cạnh có thể tỉnh dậy bất cứ lúc nào và thấy anh trong tình trạng này, lúc đó anh phải làm sao, nhưng Lee Min-hyeong đã ra tay rồi. Cậu ta đã lấy kem dưỡng da tay mà em trai thường dùng ở đầu giường sau đó ép ra gần hết ống và thăm dò vào bên trong Ryu Min-seok, anh ta sợ hãi, hai chân muốn khép lại nhưng đã bị Lee Min-hyeong giữ mở ra hai bên, chỉ có thể mở to đôi chân và chấp nhận việc để cậu ta đưa ngón tay vào cơ thể.

"A..." Ryu Min-seok kêu lên một tiếng kinh ngạc, sau đó vội vàng bịt miệng lại, "Thật chặt quá, Min-seokie, lần đầu tiên sao?" Lúc này, Ryu Min-seok không còn sức lực để suy nghĩ gì nữa, chỉ có thể cố gắng nhắm chặt mắt và trốn tránh sự thật rằng anh đang bị anh trai của bạn trai cưỡng hiếp. Anh liên tục lắc đầu như thể muốn thoát khỏi tình huống hiện tại, nhưng Lee Min-hyeong hiểu lầm rằng đây không phải lần đầu tiên của anh ta, "Min-seokie, đây không phải là lần đầu tiên phải không? Em và Han-hyeong đã làm rồi phải không?" Không, không phải vậy, Ryu Min-seok muốn phủ nhận điều đó, nhưng có vẻ như có thứ gì đó ngăn cản anh ta nói ra. Tại sao lại trở nên như vậy? Cơ thể anh ta cảm thấy ngày càng nhạy cảm hơn, huyệt đạo thậm chí còn ẩm ướt, như thể anh ta đang khao khát sự xâm nhập từ người đàn ông đứng trước mặt anh. Không, không thể như vậy.

Nhưng sự hiểu lầm rằng Ryu Min-seok và em trai của mình đã làm điều này trước đó khiến cho lý trí cuối cùng của Lee Min-hyeong hoàn toàn bị xóa sạch. Tất cả những gì cậu có thể nghĩ đến là bộ dáng của Ryu Min-seok trên giường, thậm chí là hình ảnh của anh ta trong trạng thái đáng yêu hơn và ngoan ngoãn hơn đã được em trai mình nhìn thấy. Ôi, ghen quá, cực kỳ ghen tức, dù đó là em trai nhỏ tuổi nhất và được yêu thương nhất của mình, nhưng cậu ta vẫn ghen tức, và cảm xúc tiêu cực đang bắt đầu bùng cháy.

Trong bóng tối, Ryu Min-seok không thể nhìn rõ diện mạo của Lee Min-hyeong, nhưng anh ta có thể cảm nhận được rằng Lee Min-hyeong đang cực kỳ nóng giận. Anh ta mới ý thức được liệu có phải Lee Min-hyeong đã hiểu nhầm điều gì không, đang định nói gì đó thì bỗng nhiên bất ngờ bị Lee Min-hyeong kéo rộng hai chân ra, đưa một ngón tay đâm vào hậu huyệt và rút ra ngay lập tức.

Guria | Vô tình ăn phảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ