Chương 3

3.2K 119 14
                                    




Lee Min-hyeong ôm chặt Ryu Min-seok vào lòng, dương vật mạnh mẽ đâm vào cơ thể của Ryu Min-seok, "Rên rỉ đi, Min-seokie, không thoải mái à? Có phải là vì tôi địt em không thoả mãn không?", Không giống như đêm qua, không có ai làm phiền họ trong phòng của Lee Min-hyeong, nhưng Ryu Min-seok vẫn cắn chặt môi dưới của mình, thậm chí là có dấu đỏ nhẹ trên môi nhưng vẫn cố không muốn kêu ra tiếng. Không phải vì không thoải mái, mà là vì quá thoải mái, và hành động này chính là vượt quá ranh giới, làm thế nào Ryu Min-seok có thể cho phép mình đắm chìm trong dục vọng như vậy chứ?

"Ừm... Min-hyeong, ư... anh Min-hyeong, ha... ha... nhẹ thôi, à...", Tiếng rên rỉ phát ra trong khoảnh khắc hôn nhau kích thích Lee Min-hyeong hơn, tay cậu vạch qua đùi của Ryu Min-seok, ép buộc Ryu Min-seok phải mở chân rộng ra hai bên, anh phải mở chân thành hình chữ V để tiếp nhận toàn bộ dương vật của Lee Min-hyeong đang thụt ra vào trong cơ thể mình. Dưới tư thế gợi tình như vậy, anh vẫn mặc bộ tất chó tai to dễ thương, những cái tai chó nhỏ trên tất vẫn rung lên theo nhịp độ của họ khi làm tình, não bộ của Ryu Min-seok không thể chống lại được khoái cảm từ cơ thể, anh bắt đầu lắc hông kèm theo động tác của Lee Min-hyeong, không còn gọi Lee Min-hyeong nhẹ nhàng nữa, mà là nhanh hơn, "Anh Min-hyeong, Min-hyeong... ha... ha, thoải mái, nhanh lên... mạnh hơn đâm vào tôi, ư... chết tiệt, thích quá...".

Dưới sự kích thích qua lời nói của Ryu Min-seok, Lee Min-hyeong như được cho cắn thuốc kích dục, cậu kéo eo và đụ anh ta thật mạnh với một lực rất lớn, lớn đến mức có vẻ như muốn đâm cả hai quả tinh hoàn vào, "Min-seokie, sướng không? Thích không? Min-seokie, ha... Min-seokie, tôi yêu Min-seokie lắm... Min-seok có thích làm tình với tôi không?", Ryu Min-seok gật đầu, vươn tay yêu cầu Lee Min-hyeong ôm mình, Lee Min-hyeong cúi xuống để Ryu Min-seok ôm cổ cậu, hai người lại hôn nhau một lần nữa.

"Min-seokie, nói em yêu anh đi." Lee Min-hyeong từ tối hôm qua luôn bị ám ảnh bởi chuyện này, cơ thể của Ryu Min-seok vẫn phối hợp với động tác của hắn, đắm chìm trong dục tình với hắn, nhưng hắn vẫn muốn anh nói yêu hắn. Cho dù Ryu Min-seok có thốt ra những lời dâm ô như thế nào để cầu xin thì cũng không thuận ý hắn, Lee Min-hyeong giống như muốn làm hỏng hậu huyệt của Ryu Min-seok, lỗ sau của anh vốn không chịu nổi đã ướt thành một mảnh lầy, dịch tràn ra ở miệng huyệt và bị đánh thành bọt trắng, nhỏ xuống trên giường của Lee Min-hyeong, "Nói yêu tôi đi, Min-seokie, Min-seokie không yêu tôi sao? Không yêu tôi mà em vẫn quan hệ với tôi sao? Hả? Ha...Kẹp chặt như vậy là muốn tôi xuất tinh vào trong phải không? Xem nào, Min-seokie chúng ta đúng là đứa trẻ hư hỏng."

Ryu Min-seok mở to miệng để hít thở, giúp làm dịu cảm giác ngột ngạt do quan hệ tình dục quá mãnh liệt. Anh ta cảm thấy mình sắp bị Lee Min-hyeong làm cho tới chết, anh ta kẹp hai chân của mình ở trên lưng Lee Min-hyeong, vặn vẹo thắt lưng cầu xin Lee Min-hyeong thao tác nhanh một chút, nhanh chóng bắn vào trong, anh muốn tinh dịch của Lee Min-hyeong làm dịu anh. Lee Min-hyeong đã bị những lời dẫn dụ dâm đãng của Ryu Min-seok mê mẩn hoàn toàn, hai tay nắm lấy mắt cá chân của anh, hắn sử dụng toàn bộ sức lực để thúc vào trong Ryu Min-seok. Chết tiệt, Min-seok đã bị hắn làm cho xuất tinh từ lâu, phía trước chỉ còn chảy ra một ít dịch nhờn, trượt dọc theo eo của và trộn lẫn với dịch cơ thể trên ga giường. Cuối cùng, khoảnh khắc khi Lee Min-hyeong xuất tinh sâu vào trong cơ thể của Ryu Min-seok, hắn ôm chặt Ryu Min-seok vào lòng, anh ta vì cảm giác dịch chảy vào trong quá mạnh mẽ mà cả người không ngừng co giật. Lee Min-hyeong ôm anh ta, nhẹ nhàng liếm nhẹ vào tai của anh ta.

Guria | Vô tình ăn phảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ